บันเทิง

‘โบว์ เมลดา’ ไม่หวง ‘อาเล็ก’ โชว์แผ่นหลังสุดแซ่บ บอกโชว์ไปเถอะ อายุ 33 แล้ว

โดย chutikan_o

20 ก.ค. 2566

435 views

นางเอกสาว ‘โบว์ เมลดา’ ไปร่วมงานเปิดตัวโทรศัพท์ OPPO Reno 10 Series 5G ก็ได้มีโอกาสเปิดใจถึงเรื่องที่ถูกแซวว่า หวงแฟนหนุ่ม ‘อาเล็ก ธีรเดช’ หนักมาก หลังจากที่อาเล็กโพสต์รูป ถอดเสื้อโชว์แผงหลังกลางไอจี จนโบว์เข้าไปคอมเมนต์แซวว่า “ทีรูปนี้ไม่ถาม”


โบว์ บอกว่า เป็นคอมเมนต์ตลกๆ เพราะปกติเวลาจะลงรูปอะไรกัน ทั้งโบว์และอาเล็กจะส่งรูปให้ช่วยเลือกกันก่อนว่า รูปไหนดี รูปไหนเหมาะเป็นรูปแรก แต่รูปนี้อาเล็กไม่ได้ส่งให้โบว์ช่วยเลือก เพราะเขาบอกว่ามันสวยแล้ว เขาชอบแล้ว ไม่ต้องเลือกแล้ว ซึ่งโบว์ก็ได้เห็นพร้อมทุกคนเหมือนกัน ก็ถึงกับร้อง ว้าววว ไปเหมือนกัน ก็เลยแซวเขาขำๆ ว่า แหมมม!! ทีถอดเสื้อไม่ให้เลือกเลยนะ


ถามว่าหวงเขาไหม โบว์ก็ตอบเสียงสูงเลยว่า ไม่ห๊วง ปกติเลย ปกติมาก ยอมรับว่ารูปนั้นเขากล้ามแน่น แบบเห็นหลังแล้วอยากเห็นหน้าเลย ก็ถือว่าสมกับความอดทนในการออกกำลังกายของเขา เพราะเขาออกกำลังกายหนักมาก และเขาก็โตแล้ว โชว์ไปเถอะ อายุ 33 แล้ว ไม่หวง ก่อนจะแซวต่อว่า ถอดครึ่งบนมาแล้ว รูปหน้าครึ่งล่างก็ต้องมาแล้วล่ะ ส่วนที่คนเข้าไปคอมเมนต์แซวว่าอาเล็กเป็นตี๋แซ่บ โบว์ก็อวยแฟนหนักมากว่า สุดๆ เพราะพูดคำอื่นไม่ได้ ก็ต้องอวยให้สุดๆ ไปเลย


ส่วนเรื่องที่ตอนนี้หนุ่มๆ แก๊งคนดีที่ไหน ทั้ง ‘เกรท, บอย, เจมส์จิ, เป๊ก’ บวชกันหมดแล้ว และเหลือแค่ ‘อาเล็ก’ ที่ยังไม่ได้บวชนั้น โบว์ บอกว่า พี่เขาก็พูดเหมือนกันว่า ก็ต้องบวชแหละ แต่ตอนนี้เขาติดถ่ายละคร กับถ่ายหนัง และยังมีรายการอาหารอีก คิวก็จะยากกว่าคนอื่น ซึ่งเขาก็เคยคุยกับแก๊งคนดีฯ ว่า ตอนนี้พี่เกรทบวชแล้ว พี่บอยบวชแล้ว พี่เป๊กบวชแล้ว เขาก็อยากบวชเหมือนกัน


ส่วนที่หลายคนลุ้นกันว่าหลังจากบอยและเจมส์จิบวชแล้ว ต่อไปจะเตรียมเบียดเลยหรือเปล่านั้น โบว์ บอกว่า ไม่น่าใช่ ก่อนจะหยอดกลับว่า ถ้างั้นพี่บอยก็ต้องเบียดแล้วสิ หรือว่าพี่เจมส์จะเบียดแล้วหรือเปล่า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นโบว์ก็ยังไม่รู้ เพราะเป็นเรื่องของคนอื่น ขอไม่พูดถึงดีกว่า รอให้เขาพูดเองดีกว่า

คุณอาจสนใจ

Related News