บันเทิง

‘เจนี่’ โต้ข่าว ยันยังอยู่บ้านเดียวกับสามี หลังถูกโยงเป็นนางเอกสายแบ๊วเลิกสามีเด็ก

โดย chutikan_o

20 ก.ค. 2566

54 views

ก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์ปริศนาอักษรย่อ หลังเพจ “จับโป๊ะดารา” ออกมาโพสต์เปิดประเด็นว่า “มึงแรงมาก เขาแยกกันอยู่แล้วค่ะ! พี่ตา เอามือทาบอกแล้วกรี๊ดเเรงๆ หนึ่งแมท แม่บ้านไฮโซคนเก๋แถวคลองเตยโทรมาบอกว่า “นางเอกสายแบ๊ว” ขวัญใจมีมกะเทยทั้งประเทศ เขาแยกบ้านกันอยู่กับสามีหนุ่มที่ห่างกันนับ 10 ปีแล้วค่ะ


แถมแม่บ้านยังบอกอีกว่า สามีหนุ่มที่ชอบกินเวย์เก็บข้าวเก็บของทั้งหมดที่อยู่ในบ้านออกหมดเลยค่ะ แม่บ้านเองก็ตกใจเลยโทรมาปรึกษาเดี๊ยน แล้วเห็นว่าไม่ขอคุยกันด้วยนะคะ คุยได้เฉพาะแค่เรื่องลูก


เอ๊ะ! เรื่องนี้มันยังไงกันคะ แม่บ้านก็งง เดี๊ยนเองก็งง ต้องไปดักเจอนางเอกคนนี้ตามงานอีเว้นท์ แฟนหนุ่มที่ฟิตเนสแล้วล่ะค่ะ #นางเอกมีมใหญ่ขวัญใจกะเทย #เดี๊ยนเองก็งง #วลีฮิตติดปากกะเทย #สถานะโสดอย่างเราๆ #จับโป๊ะดารา”


งานนี้ชาวเน็ตก็พุ่งเป้าโยงไปที่ นางเอกหน้าเด็ก ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์’ กับสามีรุ่นน้อง ‘มิกกี้’ และหลังจากเป็นกระแสตลอดทั้งวันเมื่อวานนี้ (19 ก.ค.) เจนี่ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวโดยการโพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ว่า “I don’t know who needs to hear this back on track your focus&give the rest of 2023 everything you’ve got” (แปล : ฉันก็ไม่รู้ว่าจะมีใครอยากฟังหรือเปล่า แต่อยากให้หันกลับไปสนใจสิ่งที่คุณควรโฟกัส แล้วทุ่มทุกสิ่งอย่างที่คุณมีให้กับช่วงเวลาที่เหลือของปี 2023)


ส่วนทางด้านมิกกี้โพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาษาอังกฤษว่า “Life tip… stop stressing over people with bad vibes and things that disrupt your peace” (แปล : เคล็ดลับชีวิต หยุดเครียดกับเรื่องของคนอื่น จนมันมารบกวนความสงบสุขในชีวิตของคุณ) ทั้งยังได้รีโพสต์ไอจีสตอรี่ของแฟนคลับจีนของเจนี่ที่โพสต์รูปคู่สุดสวีตของเจนี่และมิกกี้ด้วย


ล่าสุดเมื่อคืนนี้ เจนี่ไปออกรายการแฉ ก็ได้พูดถึงข่าวที่เกิดขึ้นด้วย โดยยืนยันว่า ยังอยู่บ้านเดียวกับสามีเหมือนที่เคยเป็นมา ข่าวมายังไงไม่รู้ ส่วนเรื่องรูปคู่ที่ไม่ค่อยโพสต์ลงโซเชียล จนทำให้คนสงสัย จริงๆ แล้วมีรูปนะ แต่ที่ไม่ได้ลงเพราะหลังๆ โฟกัสกับงานมากกว่า ส่วนเรื่องการย้ายของออกจากบ้าน ยอมรับว่าขนจริง แต่ขนเฟอร์ที่ไม่ได้ใช้ออก เพื่อจะรีโนเวทบ้าน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/IOVHzh4BVFA


คุณอาจสนใจ

Related News