บันเทิง

‘ใหม่ ดาวิกา’ เหวอ ‘เต๋อ’ เกือบคุกเข่าขอแต่งงานกลางวงสื่อ เผยตอนนี้พร้อมแล้ว แต่ยังมีสิ่งที่อยากทำอยู่

โดย paweena_c

14 ก.ค. 2566

946 views

‘ใหม่ ดาวิกา’ เหวอน้ำตาไหล ‘เต๋อ’ เกือบคุกเข่าขอแต่งงานกลางวงสื่อ เผยตอนนี้พร้อมแล้ว แต่ยังมีอะไรที่อยากทำอยู่

และในงานเมื่อวานนี้ ก็เป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งของ ‘น้องเดมี่’ กับ ‘พี่ใหม่ ดาวิกา’ หลัง ‘น้องเดมี่’ เคยสร้างตำนานหยุมแขน ‘พี่ใหม่’ กลางงานอีเว้นต์มาก่อนหน้านี้ ซึ่งหลังได้เจอกัน ทั้งสองสาวก็ได้มีการทักทายกัน ด้วยการหยุมมือจกกันอย่างน่ารัก

ซึ่งเมื่อวานนี้ ‘ใหม่’ ก็ควงคู่มากับแฟนหนุ่ม ‘เต๋อ ฉันทวิชช์’ ซึ่งเป็นการควงคู่กันออกงานในรอบปีเลยทีเดียว นักข่าวก็ได้เห็นแหวนเพชรเม็ดเป้งที่นิ้วนางข้างขวาของ ‘ใหม่’ ก็เลยถามแหวนวงนี้คือยังไง ? ‘เต๋อ’ ก็รีบตอบเลยว่าของน้องเขาครับ เขาซื้อเอง พร้อมบอกว่า เหงื่อตกเลย

ขณะที่ ‘ใหม่’ ก็บอกว่า ซื้อเองคะ แต่ไม่สวยเท่าไหร่ ต้องมีคนซื้อให้ ‘เต๋อ’ ก็เลยแซว กลับว่า “ประเด็นคือซื้อให้ตัวเองซะใหญ่เชียว” นักข่าวก็สังเกตเห็นอีกว่า ตอนที่ยืนสัมภาษณ์ทั้งคู่ยืนจับมือกันตลอด ‘เต๋อ’ ก็บอกว่า ก่อนหน้านี้น้องใหม่บ้านหมุน ก็เลยต้องจับไว้หน่อย

งานนี้นักข่าวยังได้ถามถึงเรื่องที่ ‘ใหม่’ โพสต์ดราม่าก่อนหน้านี้ จนคนโยงกันไปว่าความรักมีปัญหารึเปล่า ซึ่งทั้งคู่ก็ยืนยันยังแฮปปี้ดี ส่วนที่โพสต์เป็นปัญหาเรื่องอื่น ‘เต๋อ’ ก็บอกว่าที่ผ่านมาก็เป็นกำลังใจให้น้อง มีอะไรเขาก็ปรึกษา แต่หลักๆ ตนเองจะเป็นผู้รับฟังมากกว่า

ด้าน ‘ใหม่’ ก็ชม ‘พี่เต๋อ’ ว่า พี่เต๋อเป็นผู้ฟังที่ดีมาก ๆ ‘เต๋อ’ ยังบอกว่าอีกว่าช่วงที่ ‘ใหม่’ เจอดราม่าหนัก ๆ ใหม่ก็มีร้องไห้เหมือนกัน แต่เขามักจะไม่ค่อยแสดงความอ่อนแอให้คนอื่นเห็น

ถามว่าแล้วจะประกาศข่าวดีเมื่อไหร่?  ‘เต๋อ’ ก็บอกว่าจริง ๆ ก็ค่อนข้างพร้อม แต่ทั้งคู่ยังมีอะไรที่อยากทำกันอยู่ นักข่าวก็ถามต่อว่า ‘ใหม่’ ต้องแต่งตัวสวยรอเซอร์ไพร้ส์ทุกวันเลยไหม? ‘ใหม่’ ก็บอกว่า หนูต้องสวยอีกหลายปีเลยนะคะเนี่ย อยากให้บอกก่อนได้ไหม จากนั้นจู่ ๆ ‘เต๋อ’ ก็ทำท่าเหมือนจะคุกเข่า ‘ใหม่’ ก็ออกอาการเหวอไปนิดหนึ่ง ก่อนจะปรบมือถูกใจ และหัวเราะจนน้ำตาไหล



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0_IB_ACdKrs

คุณอาจสนใจ

Related News