บันเทิง

‘แอน ทองประสม’ ผ่าตัดครั้งแรกในชีวิต หลังเจอเนื้องอกที่มดลูก น้อมรับกระแสวิจารณ์ละคร “แค้น”

โดย chutikan_o

13 ก.ค. 2566

884 views

ก่อนหน้านี้ ‘แอน ทองประสม’ แอดมิทโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการผ่าตัด จนทำเอาหลายคนตกอกตกใจ เพราะปกติจะเห็นดูแลสุขภาพและออกกำลังกายอยู่ตลอด


วานนี้ (12 ก.ค.) พี่แอนได้เจอกับผู้สื่อข่าว และเปิดเผยว่า ไปผ่าตัดเอาเนื้องอกที่มดลูกออก ถือเป็นเรื่องปกติของผู้หญิงทั่วไปที่เจอกันได้ ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร เดินเข้าไปในโรงพยาบาลแบบสวยๆ ซึ่งตรวจเจอตอนที่ตรวจสุขภาพร่างกาย และก็เลื่อนนักคุณหมอมาแล้วถึง 3 รอบ พอปิดกล้องละครก็จังหวะดี ก็เข้าไปผ่าตัด ยอมรับว่าตื่นเต้นเพราะเป็นการผ่าตัดครั้งแรก ก้อนเนื้อก็มีขนาด 6-7 เซนติเมตร ไม่ได้เป็นอันตราย หรือเป็นเนื้อร้ายอะไร และไม่มีผลต่อการมีลูก ทุกอย่างยังเหมือนเดิม ไม่ได้ตัดมดลูกทิ้ง


นอกจากนี้ นักข่าวก็ได้ถามถึงกระเสละครเรื่องแค้น ที่มีดรามาในบางฉากของละคร รวมถึงกระแสตอบรับ ซึ่งพี่แอน บอกว่า แต่ละฉากอยากจะให้เห็นในมุมของตัวละคร ทั้งแอฟและแต้วว่าโดนอะไรมาบ้าง บอกเลยว่าแค้นมีความเข้มข้น อาจจะต้องโฟกัสในการดู ก็จะมีคำถามเยอะมากว่าทำไมทำแบบนั้น ตัวละครคนนี้เป็นอะไรมา ก็จะค่อยคลี่คลายขึ้น ยอมรับว่าคนดูเขามีมุมมองในแบบเรียลลิสติกว่ามันไม่น่าจะเกิดได้จริง เธอก็ทำตามวิถีตัวละครอยากให้ดูตอนจบ ว่าภาพรวมแล้วเป็นยังไง แต่มันจะเป็นเรื่องความแค้น มันก็จะเป็นละครที่อาจจะขมๆ หน่อย อีกรสชาติหนึ่ง


ส่วนฟีดแบคที่มีคนพูดถึงก็เป็นสัญญาณที่ดีที่เขาดูละคร ดีกว่าที่เขาไม่พูดอะไรเลย ถ้าเราดูแล้วอันนี้มันยังไม่ได้รสชาติหรือมันลดหลั่นกันอยู่ เราก็ต้องไปปรับในฐานะคนทำ ก็น้อมรับเพราะบางอย่างเขาพูดก็ถูก แต่บางอย่างเราอาจจะมีอีกมิติหนึ่งในการนำเสนอ แต่เขาอาจจะมองไม่เห็นเอง หรือเราอาจจะทำให้เห็นไม่ชัดเกินไป ก็กลับมาที่ตัวเอง คือทำละครมันก็ต้องเปิดใจ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/i__qZ_RPgMI


คุณอาจสนใจ

Related News