บันเทิง

‘มีน พีรวิชญ์’ เล่าทริปควง ‘ดรีม’ ทัวร์อเมริกา เจอเหตุการณ์โชคดีในความโชคร้าย พร้อมเผยที่มาชื่อบริษัท

โดย chutikan_o

10 ก.ค. 2566

690 views

‘มีน พีรวิชญ์’ เพิ่งจะพาหวานใจ ‘ดรีม อภิชญา’ ไปเที่ยวอเมริกาด้วยกันมาถึง 15 วัน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของมีนที่ได้เดินทางออกนอกเอเชีย ก็รู้สึกสนุกมาก


มีน เผยว่า ในระหว่างทริปก็มีเรื่องโชคดีในความโชคร้าย โดยก่อนไปมีความฝันว่าอยากจะเช่ารถขับเปิดประทุนชมวิวสวยๆ จากฟลอริด้าไปไมอามี่ ระยะทาง 400 กิโลเมตร แต่ปรากฏว่าฝนตกทั้งขาไปและขากลับ ความฝันดับสลาย ทั้งที่จ่ายค่าเช่ารถไปแพงมาก จนกระทั่งกลับมาถึงที่นิวยอร์คได้ 2 วัน ก็เห็นข่าวน้ำท่วมถนนเส้นที่ตั้งใจขับรถเปิดประทุน ซึ่งถ้าไปช้ากว่านั้นสัก 2 วันก็อาจจะติดอยู่ที่ไมอามี่ เลยคิดว่าเป็นความโชคดีในความโชคร้ายไปก็แล้วกัน


มีน บอกอีกว่า ถือเป็นครั้งแรกที่ได้ไปเที่ยวกันสองคน และก่อนไปก็มีข้อตกลงกับดรีมว่าถ้าทะเลาะกัน ต้องรีบดีกันไวๆ เพราะค่าทริปนี้มันแพงมาก แต่ก็ไม่มีเรื่องทะเลาะกันแต่อย่างใด


นอกจากนี้ มีนยังได้เผยที่มาของชื่อบริษัทของตัวเองที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ กับชื่อ “บริษัท จำรัส จำสัส เอ้ย จำกัด” มีนเผยว่าจริงๆ ไม่รู้จะตั้งชื่ออะไรดี แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมบริษัทต้องลงท้ายด้วยคำว่าจำกัด ก็เลยอยากให้คำว่า จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของชื่อบริษัทไปเลย พร้อมกับบอกความหมายของชื่อบริษัทด้วยว่า จำรัส มาจากคำว่า จรัส แปลว่าเปล่งประกาย ส่วนจำสัส คือการจำ จะได้จำได้ และบวกกับตัวเองเป็นคนขี้เล่น ก็เลยเพิ่มว่า เอ้ย เข้าไปด้วย จริงๆ ที่บ้านก็ไม่มีใครเห็นด้วย ต้องสู้กับพ่อนานมากกว่าจะได้ชื่อนี้มา


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/neDTXSXqGA8

คุณอาจสนใจ

Related News