บันเทิง

กิจกรรมปล่อยจอยปล่อยใจ ชวนเพื่อนสาวออกทริปสุดปังกับ “Joy Ride” แจกที่พักสุดพรีเมี่ยมจากเสม็ด

โดย chutikan_o

6 ก.ค. 2566

41 views

ภาพยนตร์ “Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก” ร่วมกับรายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์  โดยร่วมเฟียสกันให้เชิ่ด อินยิ่งกว่า กับรางวัลที่พักสุดพรีเมี่ยมจากเสม็ดรีสอร์ท


ตอกย้ำความเฟียส ติดเรตความฮา กับภารกิจอย่าหาทำมหกรรมสุดวายป่วงของ 4 เพื่อนซี้แก๊งสาวเอเชียน-อเมริกันสุดมั่น (หน้า) เตรียมพกความฮาไม่มีเบาไปกับทริปสำนึกรักบ้านเกิด?!!? เพื่อตามหาแม่ผู้ให้กำเนิดของเพื่อนสาวในแก๊ง ล็อกมงตัวแม่ “แอชลีย์ พัค” (Emily in Paris) นำทีมความรั่วระรัวความปัง พร้อมด้วย “สเตฟานี ซู” (Everything Everywhere All at Once), “เชอร์รี โคลา” และ “ซาบรินา วู” รวมทีมตัวเจ๊ปล่อยจอยปล่อยใจฮาฉ่ำ


ผลงานการกำกับของ “อเดล ลิม” (ทีมเขียนบท Crazy Rich Asians) ที่กวาดคะแนน Rotten Tomatoes ไปอย่างท่วมท้น 100% พร้อมคำวิจารณ์จากสื่อชั้นนำที่ต่างเทใจ และนิยามว่า “นี่คือหนังสุดฮาแห่งปี!” นอกจากนี้หนึ่งในทีมเขียนบทซึ่งเป็นผู้หญิงล้วน มีคุณเชอรี่ ชีวประวัติดํารงค์ สาวอเมริกาผู้มีเชื้อสายไทยมาร่วมเขียนบทความฮาด้วย ต้องบอกว่าห้ามพลาดกับหนังตลกที่จะมาคลายเครียดให้คุณ พร้อมหัวเราะให้ฮาลั่นกรี้ดแตกไปกับ  “Joy Ride แก๊งตัวเจ๊ เฟียสกีข้ามโลก” เข้าฉายวันนี้ (6 ก.ค.) ในโรงภาพยนตร์  


อยากจะให้อินจัดเหมือนไปทริปกับเหล่าตัวเจ๊ในหนัง วันนี้กับการแจกรางวัลสุดพิเศษเพื่อไปเที่ยวแบบจอยๆ กับเพื่อนหรือใครก็ได้ โดยเป็นรางวัลที่พักสุดพรีเมี่ยมจากเสม็ดรีสอร์ท 2 รางวัล ได้แก่


1.ห้องพักจาก ทรายแก้วบีชรีสอร์ท 3 วัน 2 คืน ห้อง Deluxe Premier


2. ห้องพักจาก บ้านพลอยสี 3 วัน 2 คืน ห้อง deluxe Seaview


บอกเลยว่าสวยฉ่ำแน่นอนสำหรับรางวัลจากเครือเสม็ดรีสอร์ทนี้ เพราะรางวัลนี้คือได้ทั้งเรือ รับส่ง ไปและกลับ ตามอ่าวต่างๆ ของเกาะเสม็ด รวมถึงอาหารเช้าอีกด้วย  ซึ่งใครอยากได้ห้องพักไปเที่ยวแบบเลิศๆ ขอให้ติดตามรายละเอียดให้ดีตลอดทั้งรายการวันนี้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/UW4-89tBs40

คุณอาจสนใจ

Related News