บันเทิง

เซิร์ชสตูดิโอ จัดใหญ่ นำ 2 ตำนาน ‘คาราบาว - ปู พงษ์สิทธิ์’ มาขึ้นคอนเสิร์ต 2 ช่วงใน “ไทยนิยม”

โดย chutikan_o

6 ก.ค. 2566

95 views

เพลงเพื่อชีวิตและเพลงในความทรงจำที่ยังคงอยู่ในใจใครหลายๆ คน ครั้งนี้เซิร์ชสตูดิโอ รามคำแหง 81 จะปลุกตำนานกลับมาอีกครั้ง นำ 2 ศิลปินเพื่อชีวิต อย่าง ‘คาราบาว’ และ ‘ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์’ ซึ่งจะมาในคอนเซ็ปต์ “ตำนานคนเขียนเพลงเพื่อชีวิต ใกล้ชิดใน ไลฟ์เฮาส์” ถ่ายทอดเสียงเพลง ในรูปแบบไลฟ์เฮาส์ พร้อมทั้งระบบแสง สี เสียง ที่ได้มาตรฐาน และจัดเต็มเพื่อแฟนเพลงเพื่อชีวิต ซึ่งจะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 29 ก.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป


คาราบาว ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกเลยที่มาจัดคอนเสิร์ตในรูปแบบไลฟ์เฮาส์ และจะมาขึ้นร้องเพลงให้แฟนๆ ได้รับชมและรับฟัง แบบเต็มวง พร้อมย้อนเรื่องราวไปกับผลงานเพลงที่แฟนๆ เคยฟังกัน เต็มอิ่มใกล้ชิดไปกับคาราบาว ในเวลา 17.00 น.


ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ มาเยือนเซิร์ชสตูดิโอกี่รอบก็ได้กระแสตอบรับดีทุกรอบ และในคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งก็แน่นอนว่าจะต้องถูกใจแฟนเพลงอีกเช่นเคย กับเสียงเพลงที่จะมาทำให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้ลุกเป็นไฟไปกับ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ระเบิดความมันส์ขึ้นเล่นคอนเสิร์ตในเวลา 20.00 น.


ในครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตการกุศลรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายเพื่อสนับสนุนเยาวชนให้เล่นดนตรี ในโครงการ Support   ที่จะมาช่วยเหลือน้องๆ ที่มีความสามารถในด้านดนตรีแต่ขาดแคลนอุปกรณ์และทุนทรัพย์


เริ่มจำหน่ายบัตร (STANDING) ในวันเสาร์ ที่ 8 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป  ไม่จำกัดอายุผู้เข้าชม


- สามารถเลือกรับชมได้ 2 แบบ

1.เลือกชมเดี่ยว บัตรราคา 1,500 บาท

2.แบบเลือกชมคู่  บัตรราคา 2,700 บาท

*รอบการแสดงละ 400 ท่านต่อ 1 รอบการแสดงเท่านั้น


- โปรโมชั่นพิเศษสุดร้อนแรง

1.Early Bird ราคาเพียง 2,200 บาท  รับชมทั้ง 2 รอบการแสดง  (จำกัด 100 ที่เท่านั้น)

2.กรอก Code ลด 30 % *หมายเหตุซื้อได้ครั้งละไม่เกิน 2 ใบ ทุกรอบการแสดง ใช้ได้กับราคาเต็มเท่านั้น ( จำกัด 20 ที่ ติดตาม Code ได้จาก Fb.com/ SearchStudio ก่อนวันขายบัตร)

3.พิเศษสำหรับผู้ที่เกิดเดือนกรกฎาคม  สามารถแสดงบัตรประชาชน+บัตรเข้าชมคอนเสิร์ต รับของขวัญที่ระลึกหน้างาน ณ จุดประชาสัมพันธ์

สามารถซื้อบัตรได้ที่ www.theconcert.com

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/Searchstudio.live



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/2Ag-Z8dyMss

คุณอาจสนใจ

Related News