บันเทิง

รีสเตจรอบการแสดง ที่ 101-108 ของละครเวทีสุดฮา “อลหม่านหลังบ้านทรายทอง”

โดย chutikan_o

6 ก.ค. 2566

336 views

‘จอย รินลณี’ ฝากมาเชิญชวนด้วยตัวเอง อย่างที่รู้ๆ ว่าเจ้าตัวแจ้งเกิดมาจากบทพจมาน จากละครบ้านทรายทอง และล่าสุดได้มาร่วมแสดงละครเวที เรื่อง “อลหม่านหลังบ้านทรายทอง”


ละครเวทีสุดฮาของดรีมบอกซ์ ค่ายละครเวทีชื่อดัง ที่เคยเปิดทำการแสดงมาแล้วถึง 100 รอบการแสดง ได้นำกลับมาทำใหม่ในยุคนี้ ในรอบการแสดงที่ 101-108 ซึ่งได้เปิดทำการแสดงไปแล้ว 4 รอบเมื่อวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ที่ผ่านมา และวันหยุดนี้ จะเปิดทำการแสดงอีก 4 รอบสุดท้าย


ต้องบอกเลยว่าละครเวที “อลหม่านหลังบ้านทรายทอง” เป็นความสนุกที่สร้างเสียงหัวเราะจากแฟนๆ มาตลอด เป็นเรื่องราวของความวุ่นวายเบื้องหลังของคณะละครเวทีคณะหนึ่งที่เปิดแสดงละครเวทีเรื่อง “บ้านทรายทอง” จากบทประพันธ์อมตะของ ก.สุรางคนางค์


ในห้วงเวลาที่คณะละครเวทีเล็กๆ กําลังจัดแสดงเรื่องบ้านทรายทอง และในวันสุดท้ายก่อนรอบแสดงจริง ก็เจอความปั่นป่วนที่เป็นปัญหาส่วนตัวของทีมนักแสดง จนในที่สุดเมื่อรอบแสดงจริงเปิดม่านขึ้น ทุกฝ่ายจึงต้องร่วมหัวจมท้ายที่จะเอาละครให้รอดด้วยสปิริตของนักแสดงกันแบบทุลักทุเลสุดๆ แต่ก็จบลงด้วยดี


นักแสดงในเวอร์ชั่นนี้ ได้ ‘นีโน่ เมทะนี’ มารับบท ผู้กํากับการแสดงที่ชอบเจ๊าะแจ๊ะกับสาวๆ, ผู้กํากับเวทีที่ต้องจัดการทุกอย่างให้ละครดําเนินไปได้ด้วยสวัสดิภาพ รับบทโดย ‘หมอก้อง สรวิชญ์’, นางเอกผู้มีชื่อเสียงเรื่องขาวีน และมีการแสดงแบบ “เป็นตัวของตัวเอง” พจมาน รับบทโดย ‘ปุยฝ้าย’, อดีตนางเอกยอดนิยมที่เคยเล่นบทพจมานมาก่อน แต่ตอนนี้ต้องมารับบทหญิงใหญ่ รับบทโดย ‘จอย รินลณี’ ขณะที่พระเอกหนุ่มผู้มีชื่อเสียงในปัจจุบัน ชายกลาง รับบทโดย ‘เวล ดิษย์กรณ์’ นักแสดงอาวุโสผู้ที่กําลังกลุ้มใจกับปัญหาครอบครัว หม่อมแม่ รับบทโดย ‘ป้าจิ๊ อัจฉราพรรณ’ นางอิจฉาขาประจํา หญิงเล็ก รับบทโดย ‘ผัดไท ดีใจ ดีดีดี’ นักแสดงวัยเด็กที่ไม่สมประกอบ ชายน้อย รับบทโดย ‘ก่อ กมลพัฒนะ’ และนักศึกษาฝึกงานจอมโก๊ะ รับบทโดย ‘เนย กานต์ธีรา’ ซึ่งวันก่อน ทีมข่าวก็ได้ไปเก็บภาพการแสดงและสัมภาษณ์นักแสดง ที่การันตีความสนุกของละครเวทีเรื่องนี้มาด้วย


สำหรับผู้ที่สนใจ ทั้งที่เป็นแฟนประจำ และ ผู้ที่อยากชมละครเวทีคลายเครียด ก็ไปชมกันได้ เปิดการแสดงอีก 4 รอบ วันศุกร์ที่ 7 ก.ค. รอบ 19.30 น., วันเสาร์ที่ 8 ก.ค. รอบ 14.00 น. และ 19.30 น., วันอาทิตย์ที่ 9 ก.ค. 14.00 น. ที่ โรงละคร M Theatre ถนนเพชรบุรี บัตรราคา 1,000 / 1,200 และ 1500 บาท ที่นั่ง VIP Box 1,800 บาท จองบัตรได้ที่ www.dreambox.co.th Facebook: dreamboxtheatrebkk โทร.097-160-6827 หรือซื้อบัตรได้หน้าโรงละคร



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/XhwxJs9cum0

คุณอาจสนใจ