บันเทิง

โซเซียลงง ‘แม่หมู พิมพ์ผกา’ อันฟอลโลว์ไอจี ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ และ ‘นาย ณภัทร’

โดย chutikan_o

4 ก.ค. 2566

2.3K views

อยู่ๆ ก็เป็นประเด็นถูกพูดถึงกันในโลกโซเซียล หลังจากเพจเจ๊มอย 108 ได้โพสต์ภาพที่หาชื่อไอจี ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ จากไอจีของ ‘แม่หมู พิมพ์กา’ แม่ของ ‘นาย ณภัทร’ แล้วไม่พบว่ามีการติดตามกันอยู่


เจ๊มอยก็โพสต์ว่า “สาเหตุที่แม่หมูอันฟอล ‘ใบเฟิร์น’ เพราะเขาอยากได้กูเป็นลูกสะใภ้ค่ะ จบ” เท่านั้นแหละ ทำเอาโซเซียลร้อนขึ้นมาทันที


และเข้าไปดูในไอจีของแม่หมู ก็พบว่ารูปที่แม่หมูและใบเฟิร์นร่วมเฟรมกัน ก็หายเกลี้ยงจากอินสตาแกรมด้วย ขณะที่ไอจีแม่หมูก็ได้เลิกติกตามไอจีของนายด้วย


ล่าสุด ทางข่าวสดได้โทรศัพท์ไปสอบถามแม่หมูถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า “ไม่ได้อันฟอลฯ นะ คือบางทีไอจีมันไปกดอะไรแม่ก็ไม่รู้ แม่มีน้องผู้ช่วยคนหนึ่งก็ให้เขาช่วยดูช่วยตรวจ แต่วันนี้ไม่ได้มา เขาจะมาหาแม่ทุกวันอาทิตย์ อย่างเมื่อวานก็อยู่ด้วยกัน”


ส่วนที่รูปของน้องใบเฟิร์นที่คุณแม่โพสต์อวยพรวันเกิดเมื่อปีที่แล้วก็หายไปนั้น แม่หมู บอกว่า “เดี๋ยวไปดูค่ะ เดี๋ยวแม่ไปดู คือบางทีแม่ลงไอจีก็ไปโพสต์เฟซบุ๊กคือจริงๆ ไม่อยากจะให้คนในเฟซบุ๊กเห็น มันก็ไปโผล่ คือจะเห็นว่าบางทีแม่ลงอะไรไม่รู้ติดๆ กันสองสามครั้ง แม่ก็คือกำลังงงกับระบบ”


นักข่าวถามว่าตอนนี้มีคนตีความไปแล้วว่าคุณแม่มีปัญหากับน้องใบเฟิร์น อยากจะบอกอะไรไหม แม่หมู ตอบว่า “คือคนเป็นแม่ก็ทำได้แค่อยู่เฉยๆ ทำอะไรไม่ได้หรอก”


ในเรื่องของการมีปัญหา แม่หมูยืนยันว่า “ไม่ค่ะ ไม่มีปัญหา แม่ก็ทำหน้าที่ได้แค่อยู่เฉยๆ นิ่งๆ ไม่สามารถพูดอะไรได้”


ขณะที่ ในไอจีของนาย ก็พบว่าไม่ได้ติดตามไอจีของแม่หมู ส่วนใบเฟิร์นยังกดติดตามไอจีคุณแม่อยู่ ซึ่งวานนี้ (3 ก.ค.) นายและใบเฟิร์นก็ได้ลงสตอรี่ไอจีไปทานปิ้งย่างด้วยกัน ด้านแม่หมูลงสตอรี่ ทานข้าวอยู่บ้านคนเดียว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/EUQxWyi48iw

คุณอาจสนใจ

Related News