บันเทิง

ผู้จัด ‘เมย์ ปทิดา’ นำทีมนักแสดง “กรงดอกสร้อย” ทำพิธีบวงสรวงก่อนเตรียมลงจอช่อง 3 เร็วๆ นี้

โดย chutikan_o

3 ก.ค. 2566

996 views

บรรยากาศพิธีบวงสรวงละครเรื่องใหม่ที่เตรียมจะลงจอช่อง 3 ในเร็วๆ นี้ กับละครพีเรียดสุดแซ่บ “กรงดอกสร้อย” ของผู้จัดคนสวย ‘เมย์ ปทิดา’ ที่ได้พระเอก ‘ภณ ณวัสน์’ มาประกบสองสาว ‘ญดา นริลญา’ และ ‘ตูน พิมพ์ปวีณ์’ พร้อมด้วย ‘มีน พีรวิชญ์, ป๋อ ณัฐวุฒิ, น้ำฝน สรวงสุดา’ และอีกมากมาย


ละคร “กรงดอกสร้อย” เป็นละครพีเรียดดรามาเข้มข้นครบรส เป็นเรื่องราวของ ‘สร้อยอินทนิล’ (ญดา) และ ‘สร้อยฟ้า’ (ตูน) สองพี่น้องที่เกิดจากพ่อคนเดียวกันคือ ‘เจ้าแสงฟ้า’ (ป๋อ ณัฐวุฒิ) แห่งคุ้มยุพเรศ แม้ทั้งสองสาวจะมีศักดิ์เป็นพี่น้องกัน แต่ชีวิตกลับต่างกันราวฟ้ากับเหว ‘สร้อยฟ้า’ เกิดจาก ‘เจ้าอรอาภา’ (ธัญญ่า ธัญญาเรศ)  ผู้เป็นเมียแต่งที่ถูกยกย่อง ขณะที่ ‘สร้อยอินทนิล’ เกิดจาก ‘จำเรียง’ (มัดหมี่ พิมดาว)  แม่ที่เป็นแค่เมียบ่าว ทำให้ชีวิตสร้อยอินทนิลถูกกดขี่และถูกย่ำยีหยามเหยียดไม่ต่างจากบ่าวไพร่ที่อยู่ท้ายคุ้ม สร้อยอินทนิลจึงกลายเป็นเด็กเก็บกดและอิจฉาริษยาน้องสาวที่มีชีวิตดีกว่า สร้อยอินทนิลตั้งปณิธานว่าสักวันจะหลุดพ้นออกไปจากกรงขังแห่งนี้ เพื่อไปมีชีวิตที่ดีกว่าในแบบที่เธอต้องการ


แต่แล้วโลกที่มืดมนของสร้อยอินทนิล ก็เริ่มมีสีสันมากขึ้น เมื่อได้พบกับ ‘ภาส’ (ภณ ณวัสน์) หมอหนุ่มรูปงามที่เธอเคยช่วยชีวิตเขาไว้ตอนเด็ก แต่ความฝันของสร้อยอินทนิลก็ต้องสูญสลายไป เมื่อพบว่าภาสเป็นลูกชายของเพื่อนพ่อ และยังเป็นว่าที่คู่หมั้นของสร้อยฟ้าอีกด้วย สร้อยอินทนิลจึงพยายามอยู่ห่างจากภาส แต่ภาสกลับรู้สึกดีกับสร้อยอินทนิล เพราะเธอไม่เหมือนผู้หญิงคนไหนที่เขารู้จัก ภาสจึงแวะเวียนเข้ามาช่วยเหลือสร้อยอินทนิลทุกครั้งที่มีโอกาส ทำให้เริ่มสนิทสนมกัน จนความผูกพันได้ก่อตัวขึ้นกลายเป็นความรัก


แต่ความรักของทั้งคู่ ถูกกีดกันจากทุกคนรอบตัว โดยเฉพาะแม่ที่เป็นเมียบ่าว เพราะไม่ต้องการให้ลูกสาวตกอยู่ในสถานะเมียบ่าวแบบตัวเอง แต่สร้อยอินทนิลกับภาสกลับดึงดันที่จะคบกันจนเลยเถิด เจ้าแสงฟ้าจับได้จึงบังคับให้ภาสแต่งงานกับสร้อยฟ้า ด้านสร้อยอินทนิลไม่อยากทำให้ภาสและครอบครัวเดือดร้อนไปมากกว่านี้ เธอจึงหนีออกจากคุ้มยุพเรศ โดยได้รับการช่วยเหลือจาก ‘รณภพ’ (มีน พีรวิชญ์) นักธุรกิจหนุ่มอารมณ์ดีที่แอบหลงรักสร้อยอินทนิลและต้องการดูแลปกป้องเธอ


สร้อยอินทนิลมีชีวิตใหม่ที่พระนครโดยมีรณภพคอยสนับสนุน ขณะที่ภาสถูกจับแต่งงานกับสร้อยฟ้า ภาสกลายเป็นคนด้านชา ไร้ชีวิตชีวาตั้งแต่ที่สร้อยอินทนิลจากไป แต่แล้วโชคชะตาก็พาให้ภาสและสร้อยอินทนิลหวนกลับมาเจอกันอีกครั้ง ทำให้ทั้งคู่ต้องตัดสินใจอย่างหนักว่าจะเลือกเส้นทางไหน เพราะตอนนี้ต่างฝ่ายต่างตกอยู่ในชะตากรรมที่ไม่อาจ “เลือก” อะไรได้เลย


ผู้จัดการันตีเลยว่าแซ่บเว่อร์ ขณะที่พระเอกอย่างภณก็บอกว่าเป็นการมารับบทแซ่บ ฉากเลิฟซีนที่หนักสุดเท่าที่เคยแสดงมาเลยทีเดียว ขณะที่ทั้งสองสาว ญดาและตูน บอกว่ามีการฟาดฟันกันดุเดือด แทบจะไม่มีบทยิ้มให้กันเลย


นอกจากนี้ก็จะได้เห็นฝีมือการแสดงละครครั้งแรกของ ‘น้องมายู’ ลูกสาวของผู้จัด ‘เมย์ ปทิดา’ ด้วย ซึ่งน้องมายูออกปากเองเลยว่าอยากเล่นละคร ก็เลยได้มาโชว์ฝีมือในละครของแม่เป็นครั้งแรก


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/1cE52a7CUDI

คุณอาจสนใจ

Related News