บันเทิง

‘เบนซ์ พรชิตา’ หวนเล่นหนังในรอบ 10 ปี ช่วย ‘มิค’ หาเงินสร้างบ้านใหม่ มูหนักอยากกลับมาทำงาน

โดย chutikan_o

29 มิ.ย. 2566

766 views

ครอบครัว ‘เบนซ์ พรชิตา’ กับ ‘มิค บรมวุฒิ’ ทั้งจูงทั้งอุ้มลูกๆ ทั้ง 3 คน ‘น้องปริม - น้องปราง - น้องเปรม’ ไปร่วมงานเลโก้ เพื่อฉลองดิสนี่ย์ 100 ปีด้วย


เบนซ์ ก็ได้เผยถึงวันเกิดอายุครบ 43 ปี เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า ก็กินข้าวที่บ้าน ทำบุญใส่บาตรเหมือนเดิม แต่ปีนี้จะเน้นทำบุญเป็นพิเศษ มาทางสายมูมากขึ้น หลังมีคนทักว่าให้กลับไปบูชาพระพิฆเนศ จะมีสิ่งดีๆ เข้ามา บวกกับปีนี้เบนซ์อยากกลับมาทำงานในวงการแล้ว ซึ่งล่าสุดก็มีหนังติดต่อเข้ามา และถือเป็นการกลับมาเล่นหนังในรอบ 10 กว่าปีเลยทีเดียว เบนซ์บอกว่าตื่นเต้น อาจจะเคาะสนิมกันยกใหญ่ เพราะไม่ได้แสดงมานานแล้ว โดยจะเตรียมเปิดกล้องถ่ายทำต้นเดือนกรกฎาคมนี้


ส่วนเหตุผลที่เบนซ์อยากกลับมาทำงานในวงการอีกครั้ง มิค ก็บอกว่า เป็นเพราะต้องช่วยกันหาเงินเพื่อทำบ้านใหม่ โดยทุบบ้านหลังเก่าแล้วสร้างใหม่ เพราะอยากจะขยับขยายบ้านให้มีพื้นที่มากขึ้นเพื่อลูกๆ ทั้ง 3 คน ซึ่งระหว่างที่ทุบบ้านหลังเก่าเพื่อเตรียมสร้างใหม่ ก็จะไปสร้างบ้านน็อคดาวน์อยู่ชั่วคราวฝั่งตรงข้ามบ้านเดิมไปก่อน


นอกจากนี้เบนซ์และมิค ยังได้พูดถึงฝีมือการแสดงบท ‘พ่อเกรซ’ ของ ‘ชาย ชาตโยดม’ ในละคร “มาตาลดา” ด้วยว่า พี่ชายเล่นดีจนรู้สึกภูมิใจ เพราะไม่ว่าจะเดินไปไหน ก็มีแต่คนมาชมว่าพี่ชายเล่นดีมาก ขนาดตัวเองดูเองยังแอบน้ำตาซึมเลย พร้อมชื่นชมผู้จัดว่าทำบทออกมาได้ดีมากด้วย ซึ่งวันก่อนพี่ชายแวะมาที่บ้าน ก็ได้ชมพร้อมจุ๊บเป็นรางวัลไป 1 ที


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/EKCfm7y30wI

คุณอาจสนใจ

Related News