บันเทิง

เคมีใหม่! ‘ณเดชน์ - พาย’ ประกบคู่ในละครพีเรียดยุคอยุธยามัลติเวิร์ส “ใจขังเจ้า”

โดย chutikan_o

28 มิ.ย. 2566

701 views

เชื่อว่าหลายคนได้เห็นภาพกันไปบ้างแล้ว กับภาพฟิตติ้งละครเรื่องใหม่ของพระเอกแปดแพ็ค ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ กับนางเอกสาวหน้าไทย ‘พาย รินรดา’ ในละครพีเรียดเรื่อง “ใจขังเจ้า” ของผู้จัด ‘พี่คิง สมจริง’ แห่งค่าย กู๊ดฟีลลิ่ง


บรรยากาศการฟิตติ้งเมื่อวานนี้ (27 มิ.ย.) บอกเลยว่ากล้ามท้องณเดชน์แน่นมากจริงๆ และถือเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกกับพาย รินรดา ด้วย โดยละครเรื่อง “ใจขังเจ้า” เป็นละครพีเรียดที่อิงบรรยากาศในสมัยอยุธยาตอนต้น แต่จะเป็นสมัยอยุธยาแบบมัลติเวิร์ส เป็นโลกอีกมิติที่มีคาถาอาคม วิชาอาถรรพ์ มีความเป็นแฟนตาซี


ณเดชน์ รับบทเป็น “ขุนแสงผลาญ” เป็นขุนนางที่เที่ยงตรง แต่ชีวิตอมทุกข์มาโดยตลอด เพราะพ่อแม่ถูกฆ่าตั้งแต่เด็ก ทำให้เขาต้องไปฝึกวิชาเวทย์อาถรรพ์ (สายขาว) จนแก่กล้า เพื่อจะแก้แค้นตัวการใหญ่ที่ฆ่าครอบครัว แต่วิชาอาคมดังกล่าว มีกฎว่าต้องห้ามมีความรัก ถ้ามีความรักเมื่อไหร่ อาคมดังกล่าวจะย้อนกลับไปทำร้ายตัวเอง ส่วนพาย รับบท “ชวาลา” สาวสวยที่ถูกส่งมาเป็นนางนกต่อ เพื่อให้ขุนแสงผลาญเกิดความรัก เพื่อเป็นอุปสรรคในการฝึกวิชาอาคม แต่สุดท้ายทั้งสองคนก็รักกันขึ้นมาจริงๆ ทำให้ต้องมีการเสียสละกันเกิดขึ้น


พาย บอกว่า เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นละครพีเรียดแบบห่มสไบแบบนี้ ส่วน ณเดชน์ ก็บอกว่า เป็นการกลับมาร่วมงานกับพี่คิงในรอบ 10 ปี หลังจากที่เคยร่วมงานกันในซีรีส์ชุด “4 หัวใจแห่งขุนเขา”


ส่วนชุดของณเดชน์ที่เห็นว่าใส่น้อยชิ้นในวันฟิตติ้ง พี่คิง ก็บอกว่า ตอนถ่ายจริง ก็ไม่ได้ใส่น้อยชิ้นมากนัก พร้อมกับบอกว่าแฟนๆ จะได้เห็นเคมีใหม่ที่น่าติดตาม เพราะขนาดวันแรกที่ทั้งคู่ไปเวิร์กชอปกัน ก็ทำให้เขาเสียน้ำตามาแล้ว โดยจะเตรียมเปิดกล้องถ่ายทำกันในเร็วๆ นี้


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/h_KXkj7x9RE





คุณอาจสนใจ

Related News