บันเทิง

‘คิมเบอร์ลี่’ เครียดเรื่องเตรียมงานแต่ง งบบานปลายจนเลิกนับ ชม ‘หมาก’ พร้อมจ่าย สายสปอร์ต

โดย paweena_c

26 มิ.ย. 2566

920 views

‘คิมเบอร์ลี่’ เครียดเรื่องเตรียมงานแต่ง งบบานปลายจนเลิกนับ ชม ‘หมาก’ พร้อมจ่าย สายสปอร์ตมาก พร้อมเผยโมเมนต์เก็บความลับไม่ให้ญาญ่ารู้ว่าจะถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน


เมื่อเสาร์ที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา ว่าที่เจ้าสาว ‘คิมเบอร์ลี่’ ได้ไปเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับยาสีฟัน YUUU ในงาน YUUU BY INTERPHARMA FANS MEET พร้อมถือโอกาสเผยถึงโมเมนต์ที่ไปถ่ายพรีเวดดิ้งกับว่าที่เจ้าบ่าว ‘หมาก ปริญ’ ที่ประเทศอิตาลี เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมา โดยมีพี่สาวทำหน้าที่ช่างภาพให้


คิม บอกว่า จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจอยากจะถ่ายเป็นภาพพรีเวดดิ้ง แต่ก็ไม่คิดว่ารูปจะออกมาสวยขนาดนั้น ตอนนี้ก็ยังมีภาพเหลืออยู่อีกชุด เดือนหน้าจะลงให้ชมกันอีก ส่วนเหตุผลที่คิมยังไม่ให้หมากเห็นชุดเจ้าสาว เพราะอยากจะเก็บความเป็นประเพณีเอาไว้ อยากให้เขาเห็นตอนที่เดินเข้างานเลย ตอนที่ไปลองชุดก็ให้พี่หมากไปรอที่อื่น แต่ตอนนี้ชุดก็ยังไม่เสร็จ


งานนี้คิมเลยถือโอกาสบ่นกับพี่ๆ นักข่าวว่า ตอนนี้เครียด เพราะต้องทำเองทุกอย่าง หมกมุ่นกับงานแต่งมากๆ ต้องพิมอีเมลภาษาอังกฤษวันละ 3-4 เมล จากที่เมื่อก่อนเป็นคนเขียนเมลไม่เป็นเลย แทบจะไม่เคยเช็กเมลเลย แต่ตอนนี้คือต้องเช็กทุกวัน ค่อนข้างเหนื่อยแต่สนุกดี แล้วก็มีเรื่องทำบ้านด้วย ตอนนี้ก็คือยังไม่มีอะไรพร้อมสักอย่าง เหลืออีกแค่ 2 เดือน คิดว่าก็คงทันแหละ ส่วนงานแต่งที่ไทย จะไม่เองทำแล้ว จะโยนให้คนอื่นทำหมดเลย เพราะตอนนี้อยู่ในโหมดแพนิก 60% แล้ว ส่วนหมากก็พร้อมจ่ายอย่างเดียว เขาตามใจมาก สายสปอร์ตมากๆ ยอมรับว่าตอนนี้งบบานปลายจนเลิกนับไปแล้ว


งานนี้นักข่าวยังได้แซวไปถึงแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายด้วยว่า เพชรแยงตามาก คิมก็บอกว่า ใส่ตลอดอยู่แล้ว จริงๆ พี่หมากให้แหวน 2 วง คือวงที่ใช้ขอแต่งงาน กับวงที่ใส่อยู่ ซึ่งเป็นวงที่หมากซื้อให้เมื่อ 3 ปีก่อน แต่เพิ่งให้หลังจากที่บินกลับมาก็เป็นแหวนหมั้น


นอกจากนี้คิมยังได้เผยถึงโมเมนต์ที่ต้องเก็บความลับไม่ให้ญาญ่ารู้ตัวว่าจะถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน คิม บอกว่า ก็ทำทุกอย่างเท่าที่จะทำให้เพื่อนเซอร์ไพรส์ได้ โกหกทุกคน วางแผนลงสตอรี่ให้เหมือนว่ากลับเมืองไทยแล้ว ญาญ่าก็ส่งมาถามว่า “กลับไทยแล้วเหรอ ไหนบอกจะแวะมาอิตาลีอีกรอบไง” คิมก็โกหกไปว่า “ไม่ไหวแล้ว ไปตั้งนานแล้ว” เขาก็เชื่อสนิทว่ากลับแล้วจริงๆ ซึ่งก็วางแผนกันอยู่ประมาณ 4-5 เดือน ช่วงหลังๆ ไม่ไปเจอญาญ่าเลย เพราะเป็นคนเก็บความลับไม่เก่ง กลัวโป๊ะ หนีหน้าเพื่อนประมาณ 2 เดือนกว่า เพราะญาญ่าเป็นคนจับโป๊ะเก่งมาก ฉลาดมาก ฉลาดกว่าคิมเยอะมาก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/xEoWginGxM0


คุณอาจสนใจ

Related News