บันเทิง

‘โก๊ะตี๋’ ปลื้มจัดงานคนรักแคคตัส ปีที่ 2 ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว คนสนใจร่วมงานแน่น

โดย chutikan_o

19 มิ.ย. 2566

1.4K views

เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมา ‘สรยุทธ’ และ ‘น้องไบร์ท’ ไปร่วมงานแฟร์แคคตัสโฮมบีกิน ของ ‘โก๊ะตี๋’ จัดขึ้นครั้งที่ 2 ที่ BCC Hall ชั้น 5 เซ็นทรัลลาดพร้าว



และเป็นการเปิดโลกสำหรับใครหลายคนมากๆ เพราะไม่คิดว่าจะมีคนสนใจและรักไม้อวบน้ำ ตระกูลแคคตัส หรือกระบองเพชรมากมายขนาดนี้ งานนี้รวมพ่อค้ากว่า 360 ร้าน กับผู้ที่สนใจมาเลือกซื้อเลือกหากันแน่นงานตลอดทั้งวัน นอกจากในงานจะมีกิจกรรม workshop มากมาย  สอนปลูกสอนการดูแล แคคตัสไทย มีแจกแคคตัสฟรี เพื่อร่วมกันทำบุญอีกด้วย



ไฮไลต์ของงานเป็นการประกวดแคคตัส โดยมีคนที่เลี้ยงแคคตัส ส่งเข้าประกวดกว่า 1,400 ต้น ใน 11 สายพันธุ์ที่มีการประกวด และมอบรางวัล Best in Show ที่ให้กรรมการทั้ง 8 ท่านที่ไม่รู้เรื่องแคคตัสเลย มาตัดสินว่าที่หนึ่งของแต่ละสาขา อันไหนสวยสุด มองแล้วสวย ดูแล้วชอบ ก็ได้รับรางวัลนี้ไป ซึ่งคนที่ไปร่วมตัดสินไม่ว่าจะเป็น ‘แจ็คกี้ ชาเคอลีน, พี่แฮ็ค ชวนชื่น, พจน์ อานนท์, ณวัฒน์, น้ำ รพีพัฒน์, อาต๋อย ไตรภพ, ไบร์ท และ พี่ยุทธ’ ที่คะแนนตรงกัน เลยตัดสินกันถึง 3 รอบด้วยกัน จนได้ผู้ชนะ



โก๊ะตี๋ถึงกับปลาบปลื้มดีใจมากๆ ที่คนสนใจมากมายขนาดนี้ และเขาถือเป็นน้องใหม่ ได้ 6-7 ปี ที่ได้เข้าสู่วงการนี้ และอยากจะขับเคลื่อนกันไปแบบนี้เรื่อยๆ และยังได้เชิญชวนหากใครสนใจเลี้ยงแคคตัส เป็นสังคมที่กว้างขึ้นจริงๆ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/LsS23QZKl7c

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โก๊ะตี๋ ,แคคตัส ,คนรักแคคตัส

คุณอาจสนใจ

Related News