บันเทิง

‘หมาก ปริญ’ เผยโมเม้นต์ถ่ายพรีเวดดิ้งที่อิตาลี - ร่วมเซอร์ไพรส์ ‘ณเดชน์’ ขอ ‘ญาญ่า’ แต่งงาน

โดย chutikan_o

19 มิ.ย. 2566

62 views

ว่าที่เจ้าบ่าว ‘หมาก ปริญ’ ที่จะเข้าพิธีวิวาห์กับว่าที่ภรรยา ‘คิมเบอร์ลี่’ ในวันที่ 14 กันยายนนี้ ที่ประเทศอิตาลี ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็เพิ่งจะปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติกที่ไปถ่ายกันที่อิตาลีออกมาให้ชมกัน บอกคำเดียวเลยว่าดีต่อใจสุดๆ


เมื่อวันศุกร์ที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา หมากไปร่วมงานเปิดตัวลู่วิ่งไฟฟ้า ก็ได้เผยถึงภาพพรีเวดดิ้งว่า โชคดีที่ได้บรรยากาศที่ดี ได้ชุดสวยๆ และได้ตากล้องที่เก่งมากๆ ซึ่งก็เป็นพี่สาวของคิม ก็ได้เดินทางไปกัน 3 คน ทำทุกอย่างกันเอง


หมาก เล่าว่า ตอนเหมือนฝนจะตก ก็คิดว่าปล่อยแล้ว ไม่ทำอะไรแล้ว แต่สักพัก พระอาทิตย์โผล่ออกมาให้เห็น ก็เลยรีบแต่งหน้าแต่งตัว แล้วก็ถ่ายกันเลย เตรียมชุดไปถ่าย 2 ชุด ที่ปล่อยออกมาคือชุดแรก ส่วนอีกชุดเดี๋ยวค่อยปล่อยอีกที เซ็ตแรกออกแนวหวานไปแล้ว เซ็ตสองก็อาจจะอบอุ่นขึ้น ดูละมุนๆ


หมาก บอกว่า แค่เห็นคิมในชุดเจ้าสาววันที่ถ่ายพรีเวดดิ้งแค่นี้ก็สวยแล้ว แต่ยังไม่ได้เห็นชุดจริงของคิมที่จะใส่วันงาน ซึ่งวันที่คิมไปฟิตติ้งชุด หมากก็โดนไล่ให้ออกไปอยู่ข้างนอก ส่วนชุดเจ้าบ่าวก็เป็นทักซิโด้


ส่วนความคืบหน้างานแต่ง หลังจากไปดูสถานที่จัดงานมา ตอนนี้ค่อนข้างวางใจแล้ว ที่เหลือก็ให้เวดดิ้งแพลนเนอร์ที่โน่นช่วยจัดการต่อให้ ตอนนี้ก็เริ่มวางแผนงานแต่งที่เมืองไทยแล้ว ยอมรับว่าตื่นเต้นมากขึ้น แล้วก็เริ่มเครียดมากขึ้นด้วย เพราะไม่รู้ว่าจะขาดตกบกพร่องตรงไหนไหม ก็พยายามเก็บรายละเอียดให้ได้มากที่สุด


และนอกจากจะไปทำธุระเรื่องงานแต่งของตัวเองแล้ว หมากก็ไปช่วยทำธุระของเพื่อนด้วย กับภารกิจ ‘ณเดชน์’ ขอ ‘ญาญ่า’ แต่งงาน หมากก็บอกว่ารอให้ณเดชน์มาเล่าเองดีกว่า แต่หมากก็คือลุ้นมาก นึกว่าเป็นทหาร เพราะต้องหมอบตลอดเวลา วิ่งต่ำ หมอบคลานต่ำ เพราะกลัวเขาจะเห็น ก็เป็นอีกโมเมนต์หนึ่งที่จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป เป็นโมเม้นต์ที่น่ารักมากๆ ยังจำเสียงญาญ่า ตอนที่เขาดีใจได้อยู่เลย กรี๊ดอย่างเดียวเลย ส่วนเรื่องเพลงที่ณเดชน์เตี๊ยมให้เพื่อนๆ ช่วยกันร้อง ก็ฝึกกันก่อนหน้านั้นประมาณ 3 วัน ก็เป็นความณเดชน์ น่ารักดี


หมาก บอกอีกว่า จริงๆ ณเดชน์ไม่ได้ปรึกษาอะไรมาก เพราะเขาแพลนทริปนี้ได้ดีมากๆ และหมากก็เก็บความลับเก่งอยู่แล้ว ไม่หลุดเลย ส่วนคิมก็พยายามไม่ไปเจอญาญ่าเลย ไม่คุยด้วย เพราะเขากลัวหลุด หมากก็ขอบคุณแฟนๆ ที่ร่วมยินดีกับคู่ของตัวเองและคู่ของณเดชน์ คิดว่าควรถึงแก่เวลาแล้ว ก็ถือเป็นการก้าวไปอีกขั้นหนึ่ง หมากก็รู้สึกภูมิใจและชื่นใจกับเพื่อนด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Cp0exfE7lJQ

คุณอาจสนใจ

Related News