บันเทิง

‘ทีวีซีน’ นำนักแสดงบวงสรวงละคร “แม่เลี้ยง” กับ “แสนรัก” ได้พระเอก ‘กองทัพ พีค’ ควบ 2 เรื่อง

โดย chutikan_o

15 มิ.ย. 2566

685 views

บรรยากาศพิธีบวงสรวงละคร 2 เรื่องใหม่ของค่ายทีวีซีน โดยผู้จัด ‘พี่ปิ่น ณัฏฐนันท์’ ที่ถือฤกษ์ดีเมื่อวานนี้ (14 มิ.ย.) จัดพิธีบวงสรวงละครใหม่พร้อมกันทีเดียวทั้ง 2 เรื่อง ที่ช่อง 3 หนองแขม คือเรื่อง “แม่เลี้ยง” และ “แสนรัก” โดยได้พระเอก ‘กองทัพ พีค’ รับบทพระเอกควบทั้ง 2 เรื่อง



เรื่องแรก “แม่เลี้ยง” เป็นการจับคู่พระนางเคมีใหม่ระหว่าง ‘กองทัพ พีค’ กับ ‘อุ้ม อิษยา’ ปะทะตัวมัมอย่าง ‘แอน สิเรียม’ เป็นเรื่องราวของ ‘พลอยแสง’ สาวหม้าย ที่จู่ๆ ก็กลายเป็นแม่เลี้ยงอย่างไม่ทันตั้งตัว และต้องมาฟาดฟันกับลูกเลี้ยง เรื่องราวจะเข้มข้นซับซ้อนซ่อนความรู้สึกอย่างไร ติดตามชมได้เร็วๆ นี้



ส่วนอีกเรื่องคือเรื่อง “แสนรัก” ก็เป็นการประกบคู่ครั้งแรกของ ‘กองทัพ พีค’ และ ‘พีพี ปุญญ์ปรีดี’ ที่ต้องฟาดฟันกับนักแสดงรุ่นเดอะอย่าง ‘ต่าย เพ็ญพักตร์’ พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ โดยเรื่อง “แสนรัก” เป็นเรื่องราวของ ‘คุณนายเหมย’ หญิงสาวในครอบครัวจีนที่ใช้ชีวิตปากกัดตีนถีบ จนร่ำรวยกลายเป็นเศรษฐินีที่คาดหวังสิ่งใดก็ต้องได้ตามหวังจนกลายเป็นกรอบบังคับให้ลูกชายทั้งสามทำตามในสิ่งที่เธอต้องการ ทั้งชีวิตส่วนตัว และความรัก แต่ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปเมื่อหญิงสาวนักเรียนนอกสุดเปรี้ยวซ่าส์เข้ามาในชีวิตของลูกชายเธอ และทำให้พี่น้องต้องแตกหักกัน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/lvpA3EkNlzY

คุณอาจสนใจ

Related News