บันเทิง

‘แต้ว ณฐพร’ เคลียร์ดรามาควงแฟนเที่ยวจนลืมแม่ พร้อมอัปเดตสุขภาพหลังร่วมงานบอลช่อง 3 ไม่ได้

โดย chutikan_o

8 มิ.ย. 2566

1.2K views

‘แต้ว ณฐพร’ มาเดินสายโปรโมตละคร “แค้น” ตอนแรก ก็ได้ถือโอกาสอัปเดตเรื่องราวและข่าวต่างๆ หลังจากไม่ได้เจอกันมานาน พร้อมเปิดใจถึงการได้มาประชันฝีมือและปะทะอารมณ์กับ ‘แอฟ ทักษอร’ ในละคร “แค้น” ซึ่งทั้งสองคน ได้ชื่อว่าเป็นแฝดพี่แฝดน้องกัน



แต้ว บอกว่า ดีใจนะ เพราะเคยคุยกับพี่แอฟ มาเป็น 10 ปีว่าอยากทำงานด้วยกัน ครั้งนี้ก็ต้องขอบคุณผู้จัด ‘พี่แอน’ ที่ทำให้ได้ร่วมงานกันจริงๆ สักที ซึ่งก่อนเข้าฉาก ก็คุยกับพี่แอฟว่าเต็มที่ได้เลย ไม่ต้องกลัวว่าแต้วจะเจ็บ พยายามเป็นความสบายใจให้กันและกัน



นอกจากนี้ แต้วยังได้เผยถึงเรื่องสุขภาพ หลังจากที่เคยออกมาบอกสาเหตุที่ไม่ได้มาร่วมงานฟุตบอลช่อง 3 เป็นเพราะปัญหาสุขภาพ เจ้าตัวบอกว่าจริงๆ เริ่มมีปัญหาเรื่องสุขภาพมาตั้งแต่ตอนปิดกล้องละคร รู้สึกว่าเป็นไข้ทุกวัน พอไปตรวจก็พบว่าค่าเม็ดเลือดผิดเพี้ยนไปจากปกติ ซึ่งหลังจากไปหามาหลายหมอ ทั้งหมอดู หมอจีน หมอฝรั่ง ทุกหมอก็บอกไปในทางเดียวกันว่า เป็นความผิดปกติของภูมิคุ้มกัน แต่โชคดีที่ไม่ได้รุนแรงถึงขั้นที่แพ้ภูมิตัวเอง ซึ่งมาจากปัจจัยหลายๆ อย่าง ทั้งการใช้ร่างกายที่หนักเกินไป ความเครียดในการทำงาน บางทีใจคิดว่ายังไหว แต่ร่างกายไม่ไหวแล้ว ก็ยังฝืนทำงานต่อ วิธีรักษาก็คือต้องปรับวิธีคิด ต้องไม่เครียด ไม่สู้กับตัวเองจนเกินไป ถ้าเหนื่อยก็พัก อย่าโหดกับร่างกายตัวเองมาก จากที่ออกกำลังกายหนัก ก็ต้องลดลง ตอนนี้อาการดีขึ้น แต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์



ส่วนเรื่องความรักกับแฟนหนุ่ม ‘ไฮโซประณัย’ ที่เพิ่งจะฉลองครบรอบ 3 ปีกัน ก็ฉลองกันด้วยการทำอาหารด้วยกัน เพราะชอบทำอาหารกันอยู่แล้ว และมีของขวัญเล็กๆ น้อย พร้อมเขียนการ์ดบอกว่าพร้อมจะซัปพอร์ตกันและกัน



แต้ว บอกว่า 3 ปีที่ผ่านมา ก็แฮปปี้ดี แต่ก็ยังต้องเรียนรู้กันเรื่อยๆ แม้สิ่งที่ทุกคนเห็นในอินสตาแกรมจะดูหวาน แต่ก็มีวันที่ดีและไม่ดี เรียนรู้กันวันต่อวัน ส่วนที่คนเชียร์ให้แต่งงานกันได้แล้ว แต้วก็ขอบคุณที่ช่วยกันลุ้น ตัวเองก็ลุ้นเหมือนกัน แต่ลุ้นว่าชีวิตจะไปทิศทางไหน ยังไม่อยากกะเกณฑ์อะไร อยากให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติที่สุด เป็นแบบออร์แกนิก เร่งไม่ได้ ต้องใส่ปุ๋ยไปเรื่อยๆ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น และก็ยังไม่มีเซ้นต์ว่าจะถูกเซอร์ไพรส์ในเร็วๆ นี้ด้วย



นอกจากนี้แต้วยังถือโอกาสเคลียร์ประเด็นดรามา หลังมีคนไปคอมเมนต์ภาพที่แต้วไปอังกฤษกับไฮโซประณัย ในทำนองว่า ทิ้งแม่ไปกับแฟน แต้ว บอกว่า ทริปนั้นเป็นทริปไปทำงาน และมันมีปัจจัยหลายๆ อย่าง ที่ทำให้คุณแม่ไปด้วยไม่ได้ ซึ่งก็เข้าใจคนที่คอมเมนต์ว่า เขาอาจจะเป็นห่วง กลัวว่าเธอจะทำอะไรไม่รอบคอบ แต่อยากบอกว่าทุกอย่างเกิดจากความคิดที่รอบคอบแล้ว และทุกวันนี้ก็ยังกินข้าวกับแม่ทุกวัน ขอบคุณที่เป็นห่วง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/uhhpgWSSnag

คุณอาจสนใจ

Related News