บันเทิง

'โก๊ะตี๋' คุกเข่าขอแฟนสาว 'กวาง สุภัค' แต่งงานกลางรายการ 'พี่ยุทธ' ร่วมเป็นสักขีพยาน

โดย nattachat_c

8 มิ.ย. 2566

4.6K views

วานนี้ (7 พ.ค. 66) โก๊ะตี๋ อารามบอย ศิลปินตลกชื่อดัง ได้ชวนพี่ยุทธ-สรยุทธ ไปอัดรายการ ทูเดย์โชว์ เพื่อโปรโมทงาน 'Cactus Home Begin ep.2 Thailand Only' ซึ่งจะมีขึ้นวันที่ 17-18 มิถุนายนนี้ ที่ BCC HALL เซ็นทรัลลาดพร้าว 


โดยชวนให้ไปพูดคุยด้วย ในฐานะหุ้นส่วนที่ดิน พร้อมกับมานัดแนะบอกว่า อยากให้ไปเป็นสักขีพยานในการขอแฟนสาว 'กวาง- สุภัค จรุตานันท์' แต่งงาน ซึ่งโก๊ะตี๋ได้วางแผนมาสักพักแล้ว


ทั้งนี้ ทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมา 10 ปี แล้ว ซึ่งก่อนจะมีโควิด (คบกันมาได้ 3 ปี) โก๊ะเคยมอบแหวน และขอกวางแต่งงานที่มัลดีฟมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ด้วยสถานการณ์โควิด รวมไปถึงปัญหาต่างๆ ทำให้ต้องเลื่อนการแต่งงานออกมาเรื่อยๆ จนผ่านมาอีก 7 ปี  


ในที่สุด โก๊ะเขาก็มาปรึกษาว่าควรถึงแก่เวลาแล้ว ก็เลยอยากทำเซอร์ไพรส์กวาง ด้วยการหลอกให้มาออกรายการ ทูเดย์โชว์ โดยอ้างว่าให้มาโปรโมทงาน Cactus Home Begin ep.2 แต่สุดท้าย ก็ซ้อนแผนขอแต่งงานกลางรายการซะเลย


จริงๆ กวางบอกว่าไม่รู้ตัวจริงๆ ว่าจะถูกขอแต่งงานในรายการ รู้แค่ว่าน่าจะมีการถามถึงประเด็นเรื่องความรักเฉยๆ ซึ่งก็ทำให้เจ้าตังถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่


ขณะที่ โก๊ะตี๋เองก็แพลนไว้ว่า อยากจะแต่งงานในช่วงหลังจากหมดหน้าฝน (ราวๆ ปลายปีนี้) เพราะเขาอยากจัดงานท่ามกลางบรรยากาศสวน สบายๆ ชิลๆ อากาศเย็นๆ

----------


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WnyJVOeiOVo


คุณอาจสนใจ

Related News