บันเทิง

‘ตุ๊กกี้’ เปิดใจโกอินเตอร์เล่นหนังต่างประเทศ เผยเหตุน้ำตาแตก ‘หนุ่ม กรรชัย’ พี่ชายสุดที่รักมาหา

โดย nicharee_m

7 มิ.ย. 2566

1.8K views

‘ตุ๊กกี้’ เผยเหตุน้ำตาแตกหลังเจอ ‘หนุ่ม กรรชัย’ พร้อมเปิดใจโกอินเตอร์เล่นหนังต่างประเทศ


เรื่องของตลกซุปตาร์ ‘ตุ๊กกี้ สุดารัตน์’ ที่ล่าสุดได้เดินทางไปร่วมพิธีบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณ ที่วัดคันธาราม ทุ่งอ้อ สันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ ก็ได้เปิดใจถึงคลิปที่ร้องไห้ปล่อยโฮ หลัง ‘หนุ่ม กรรชัย’ แวะไปหาถึงที่ทำงาน


ซึ่ง ตุ๊กกี้ ก็บอกว่าเป็นน้ำตาแห่งความดีใจ เพราะหลังจากรายการที่ทำด้วยกันเมื่อ 12 ปีก่อน ปิดตัวลง ก็ไม่ได้เจอกันเลย แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเทศกาลไหน วาเลนไทน์ ปีใหม่ หรือเจ็บป่วย เครียด สุข ทุกข์ เศร้า หรือมีเรื่องอะไร พี่หนุ่ม จะเป็นคนแรกที่โทรหาเสมอ แล้ววันนั้น พี่หนุ่ม ไปทำงานที่เวิร์คพ้อยท์ แล้วพี่เขาก็เดินตามหาตนเอง ก็เลยรู้สึกช็อกด้วยความปลื้มใจ และร้องไห้ออกมาอย่างที่เห็นด้วยความปลื้มปริ่มหัวใจ


นอกจากนี้ ตุ๊กกี้ ยังได้เผยถึงความปังเรื่องงานด้วยว่า ตอนนี้โกอินเตอร์ ไปได้ไปเล่นหนังต่างประเทศ เป็นหนังของกัมพูชาเรื่อง Rent Boy เป็นหนังเกี่ยวกับผู้ชายขายบริการ ที่มีนักแสดงหลัก 3 ประเทศร่วมแสดง คือ ไทย พม่า และกัมพูชา ซึ่ง ตุ๊กกี้ บอกเลยว่าดีใจมาก ซึ่งในเรื่องรับบทเป็นผู้หญิงที่ไปซื้อบริการ โดยมีเพื่อนซี้เป็น โก๊ะตี๋ ไปร่วมแสดงด้วย


ตุ๊กกี้ บอกว่า ที่ได้เล่นหนังเรื่องนี้ เพราะไปขอท่านท้าวเวสสุวรรณ เมื่อวันเกิดตัวเองเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้ในส่วนของตัวเองก็ถ่ายทำเรียบร้อยแล้ว ก็รอลุ้นว่าจะได้เข้าฉายที่เมืองไทยด้วยหรือไม่ และบอกว่ารู้สึกภูมิใจกับผลงานหนังเรื่องนี้มากๆ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/5rQjfux5qs0


คุณอาจสนใจ

Related News