บันเทิง

ถูกใจ! ‘โบว์ เมลดา’ เล่าโมเมนต์ ‘อาเล็ก’ ยกน้ำแร่เซอร์ไพรส์วันเกิด พร้อมของขวัญสุดพิเศษ

โดย nicharee_m

7 มิ.ย. 2566

470 views

เมื่อวานนี้ (6 มิ.ย.) ‘โบว์ เมลดา’ ไปโชว์ความมั่น ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ Eversense พร้อมเปิดใจหลังถูกแฟนหนุ่ม ‘อาเล็ก ธีรเดช’ ยกน้ำแร่แพ็คใหญ่ ไปเซอร์ไพรส์วันเกิดอายุครบ 27 ปี ถึงหน้าบ้านตอนเที่ยงคืน วันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา


ซึ่ง โบว์ ก็เล่าให้ฟังว่า อาเล็ก โทรมาหาตอนเที่ยงคืนเป๊ะ ถามว่านอนรึยัง และบอกให้ลงมาหน้าบ้านหน่อย ตนเองก็เลยรีบแต่งตัวใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย ไม่ให้เห็นอะไรแพลมออกมา แล้วก็ลงไปหน้าบ้าน ก็เห็นพี่เขามาแฮปปี้เบิร์ธเดย์พร้อมกับน้ำแร่ ก็ยอมรับว่าเซอร์ไพรส์ ไม่คิดว่าเขาจะมา เพราะวันนั้นต่างคนต่างไปถ่ายละครของตัวเอง ก็เลยคิดแค่ว่านอนรอให้เขาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ทางโทรศัพท์ก็พอ ตอนแรกที่ลงไป ก็คิดว่าจะเป็นเค้ก ไม่คิดว่าเขาจะเอาน้ำแร่มาให้ แต่ก็ถูกใจ เพราะเป็นคนทานน้ำแร่อยู่แล้ว และเคยบอกเขาไปด้วยว่า วันเกิดแค่ได้น้ำแร่ก็โอเคแล้ว


ซึ่งต้องบอกว่าน้ำแร่เป็นแค่คอนเทนต์ แต่ของขวัญจริงๆ ที่ อาเล็ก ให้ ก็คือ สร้อยข้อมือ ที่ อาเล็ก ออกแบบเอง เป็นสร้อยรูปโบว์  ซึ่ง โบว์ ก็ใส่มาติดตัวมาในงานด้วย  โบว์ บอกว่า พี่เขาให้ หลังจากให้น้ำแร่ ก็คิดว่าเขาน่าจะรู้ว่าตนเองชอบจิลเวอรี่ ก็เลยซื้อให้ ซึ่งก็ไม่ได้คิดมาก่อนด้วยว่าจะได้ เพราะปกติเขาไม่ค่อยให้ของขวัญที่มีมูลค่าขนาดนั้น ส่วนใหญ่ก็จะพาไปกินข้าว แต่ปีนี้ก็มีของขวัญให้ และพาไปดินเนอร์ย้อนหลัง 1 วันด้วย


นอกจากนี้ โบว์ ยังได้พูดถึงประโยคเด็ดที่ได้ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้าเกี่ยวประเด็นที่ถูกทักว่าปล่อยตัวจนอ้วนขึ้น ซึ่ง โบว์ ก็ตอบไปว่า “อ้วนแล้วทำให้บ้านแคบลงป่ะ” จนทำให้กลายเป็นไวรัลทั่วโซเชียล โบว์ ก็บอกว่า ที่พูดไปแบบนั้น ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่ลดน้ำหนักนะ ก็เดี๋ยวจะลดให้ แต่คงต้องใช้เวลาหน่อย ตอนนี้ก็ได้ศึกษาวิธีลดน้ำหนักไว้หลายวิธีแล้ว


ซึ่งหลังจากที่ โบว์ พูดประโยคนั้นออกไป ก็มีทั้งคนที่ชอบใจ เห็นด้วย แต่ก็ยังมีคนบางกลุ่มมองว่ามั่นหน้าเกินไป โบว์ ก็บอกว่า อยู่แล้ว เรามั่นหน้าอยู่แล้ว ก่อนจะปล่อยประโยคเด็ดซัดกลับคนวิจารณ์อีกรอบว่า “อ้วนที่เรา แต่หนักที่เค้า” แต่ก็เข้าใจ เพราะจะให้ทุกคนรักในรูปร่างของเราก็ไม่ได้ เพราะแต่ละคนก็คงมีบรรทัดฐานว่าอยากจะผอมแบบนั้น แบบนี้ แต่ก็มองว่าทุกคนสวยในแบบของตัวเอง ยิ่งถ้าพูดว่าตัวเองไม่สวย เราก็จะไม่สวยตามปากนะคะ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/AdBz6vMakaU


คุณอาจสนใจ

Related News