บันเทิง

‘ณเดชน์’ เล่าวินาทีขอแต่งงาน ‘ญาญ่า’ ตื่นเต้นจนลืมทุกอย่าง ซูมชัดๆ แหวนเพชร 12 กะรัต

โดย nicharee_m

7 มิ.ย. 2566

2.2K views

‘ณเดชน์ – ญาญ่า’ แท็กทีมครอบครัวฉลองหลังถูกขอแต่งงาน เล่าวินาทีเซอร์ไพรส์ตื่นเต้นจนลืมที่เตรียมไว้ทุกอย่าง พร้อมชมชัดๆ แหวนแต่งงาน 12 กะรัต


ยังไม่มูฟออนไม่ได้กับโมเม้นต์การขอแต่งงานสุดแสนจะโรแมนติกของคู่รัก NY ณเดชน์ - ญาญ่า ที่ ณเดชน์ ได้ไปคุกเข่าขอ ญาญ่า แต่งงานที่เมืองโพสิตาโน (Positano) ชายฝั่งอมาลฟี (Amalfi) ประเทศอิตาลี


ซึ่งหลังจากได้เห็นภาพนิ่งจาก ณเดชน์ - ญาญ่า และคลิปเบื้องหลังบางส่วนจากเพื่อนๆ ที่ไปร่วมขบวนการเซอร์ไพร้ส์กันไปแล้ว เมื่อวานนี้หลังจากกลับมาถึงเมืองไทย ณเดชน์ - ญาญ่า ก็ได้ปล่อยภาพและคลิปบรรยากาศการขอแต่งงานออกมาให้ได้หวีดกันอีก


โดย ณเดชน์ ได้โพสต์ภาพนิ่งวินาทีคุกเข่าขอแต่งงานและคลิปโมเม้นต์ที่ต่างๆ พร้อมเขียนข้อความเผยความในใจบอกว่า “เตรียมไว้หมดแล้ว แต่…จำอะไรไม่ได้เลย #ตื่นเต้น #พูดอะไรก็ไม่รู้ #ล่ก #ชิบเป๋ง”


ขณะที่ ญาญ่า ก็โพสต์ภาพเบื้องหลังที่เพื่อนๆ มาร่วมเซอร์ไพรส์ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า

“Im speechless love and appreciate every single one of you so much for coming all the way to ITALY for us!!! And basically crawling on the floor to stay hidden  These past few days have been a dream and so insanely FUN my goodness #partyoctopus forever  and @kugimiyas for arranging everything, planning for monthsssss youre incredible darling! Oh what a dream”

(ฉันพูดไม่ออก รักและซาบซึ้งกับทุกคนมากที่มาอิตาลีเพื่อเราสองคน!!! และยังคลานกับพื้นเพื่อซ่อนตัว สองสามวันที่ผ่านมา มันเหมือนความฝันและสนุกมาก และ @kugimiyas สําหรับการจัดเตรียมทุกอย่าง วางแผนเป็นเวลาหลายเดือน คุณน่าเหลือเชื่อมาก ที่รัก!  ช่างเป็นความฝันอะไรเช่นนี้)


นอกจากนี้ ญาญ่า ยังได้โพสต์คลิปกรี๊ดด้วยความดีใจในวินาทีที่ ณเดชน์ คุกเข่าขอแต่งงาน พร้อมโชว์ภาพแหวนเพชร 12 กะรัตให้ดูกันแบบชัดๆ เต็มๆ ตา พร้อมกับเขียนข้อความบอกว่า “อยากให้เลื่อนไปดูวิดีโอค่ะ! ตลกตัวเองงงกรี๊ดเก่งจังเลยย… แล้วก็อยากให้เลื่อนไปดูแหวนค่ะ เพื่อยังเห็นไม่ชัดดด”


ซึ่งหลังจากแลนดิ้งถึงเมืองไทยเมื่อวานนี้ แม่แก้ว - แม่ปลา และบรรดาแม่ๆ ก็ได้ร่วมกันจัดดินเนอร์ฉลองต้อนรับและแสดงความยินดีกับ ณเดชน์ และ ญาญ่า ในธีมชุดสีชมพู  โดย แม่แก้ว (แม่ของณเดชน์) ก็ได้โพสต์ภาพบรรยากาศการฉลอง พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “แม่ๆรวมพลังฉลองต้อนรับและยินดีกับลูกณเดชน์ ลูกญาญ่า นะคะ ขอจัดเต็มตรีมชมพู รักลูกทั้งสองที่ซู๊ดดดด”


และอีกโพสต์บอกว่า “ดีใจกับลูกๆๆๆขอลงรัวๆๆๆๆไม่ว่ากันนะคะ 5555”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/gSjLk23LWQ0


แท็กที่เกี่ยวข้อง  คู่รักดารา ,ณเดชน์ ญาญ่า

คุณอาจสนใจ

Related News