บันเทิง

‘เจมส์จิ - เต้ย’ โคจรเจอกันครั้งแรกในละคร “มาตาลดา” ละครฮีลใจแห่งปี ฉายตอนแรกคืนนี้!

โดย chutikan_o

6 มิ.ย. 2566

761 views

คืนนี้ (6 มิ.ย. 2566) เวลา 20.30 น. ทางหน้าจอช่อง 3 เตรียมพบกับละครเรื่องใหม่ล่าสุดที่เตรียมลงจอให้ได้ชมกันเป็นตอนแรก วันที่ 6 เดือน 6 กับละครเรื่อง “มาตาลดา” ของผู้จัด ‘จ๋า ยศสินี’ แห่งค่ายเมคเกอร์ วาย ที่จับพระนางคู่ซี้ ‘เจมส์ จิรายุ’ กับ ‘เต้ย จรินทร์พร’ มาเล่นละครด้วยกันเป็นครั้งแรก และได้มาพูดคุยกันในรายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ด้วย



เจมส์จิ รับบท “คุณหมอปุริม” หมอศัลยแพทย์หัวใจหน้าตึง ยิ้มยาก แต่หล่อมาก จนได้รับฉายาว่าเป็น “หมอหัวใจที่ไม่มีหัวใจ” ส่วน เต้ย รับบท “มาตาลดา” สาวจิตใจดี ที่เกิดและโตมาในครอบครัว LGBTQ+ และมีเหล่าแดร็กควีนช่วยกันเลี้ยงดูมาด้วยความรัก นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงอีกเพียบ ทั้ง ‘ริว วชิรวิชญ์’ รวมถึง 2 นักแสดงน้องใหม่ที่มาเปิดซิงงานแสดงกับช่อง 3 เป็นครั้งแรก ทั้ง ‘อแมนด้า ออบดัม’ และ ‘ต้น อาชว์’ และยังคว้านักแสดงรุ่นใหญ่ ‘ชาย ชาตโยดม’ พลิกบทมาแต่งเป็นตัวแม่แดร็กควีนอีกด้วย (เป็นพ่อของเต้ยในเรื่อง)



ชื่อละคร “มาตาลดา” เป็นชื่อของนางเอก ที่มีความหมายว่า “ผู้เป็นที่รักของมารดา” เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่มีพลังใจดี พลังบวกเต็มเปี่ยม ถูกเลี้ยงมาด้วยความรักจากพ่อสาย LGBTQ+ จนสามารถถมหลุมดำในก้นบึ้งหัวใจของ ‘ปุริม’ ที่ภายนอกดูเพียบพร้อม แต่กลับขาดความรัก เพราะทั้งชีวิตถูกพ่อขีดเส้นไว้ให้เดิน จนได้มาพบกับ ‘มาตาลดา’ และได้ช่วยเยียวยาหัวใจของ ‘ปุริม’ ให้กลับมาสดใส นอกจากละครเรื่องนี้จะเล่าถึงเรื่องราวการเลี้ยงลูกของแต่ละครอบครัว ความรัก ความดรามาต่างๆ แล้ว ก็ยังได้เล่าถึงมุมมองของกลุ่ม LQBTQ+ ให้ได้ติดตามกันอีกด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/SkaPYfDmmoM

คุณอาจสนใจ

Related News