บันเทิง

‘หมาก - คิม - มาร์กี้ - ป๊อก’ เผยความรู้สึกร่วมโมเมนต์ ‘ณเดชน์’ เซอร์ไพรส์ขอ ‘ญาญ่า’ แต่งงาน

โดย chutikan_o

6 มิ.ย. 2566

2.2K views

เพื่อนซี้อย่าง ‘หมาก - คิม’ ที่กำลังจะจัดงานแต่งที่อิตาลีในเดือนกันยายนนี้ รวมถึงคู่สามีภรรยา ‘ป๊อก - มาร์กี้’ ที่ไปร่วมปฏิบัติการ ‘ณเดชน์’ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ‘ญาญ่า’ ก็ได้โพสต์ข้อความอวยพรกันสุดอบอุ่น


เริ่มกันที่เพื่อนซี้อย่าง ‘คิมเบอร์ลี่’ ก็ได้โพสต์ภาพที่ได้ไปร่วมอยู่ในโมเมนต์ขอแต่งงานของ ‘ณเดชน์ - ญาญ่า’ ร่วมกับเพื่อนๆ พร้อมเขียนข้อความว่า “The happiest scream I’ve ever heard was the moment she said YES I tried my best not to cry but your voice man! Cheers and congratulations again to the most happiest and wonderful couple on the planet! you both are really made for eachother and I’m so so so happy for you guys!!???? All credits goes to @kugimiyas you are INCREDIBLE โล่งละนะเพื่อน Will remember this moment forever 01.06.2023 มีเพื่อน plan งานแต่งแล้วโว้ยยยย”


(แปล : เสียงกรี๊ดที่มีความสุขที่สุดเท่าที่ฉันเคยได้ยิน คือช่วงเวลาที่เธอตอบ Yes ฉันพยายามอย่างดีที่สุดที่จะไม่ร้องไห้ ยินดีอีกครั้งกับคู่รักที่มีความสุขและยอดเยี่ยมที่สุดในโลก! ทั้งคู่ถูกสร้างมาเพื่อกันและกันจริงๆ และฉันก็มีความสุขมาก!! เครดิตทั้งหมดยกให้กับ @kugimiyas คุณยอดเยี่ยมมาก โล่งละนะเพื่อน จะจดจำช่วงเวลานี้ตลอดไป 01.06.2023 มีเพื่อน plan งานแต่งแล้วโว้ยยยย)


นอกจากนี้ คิมเบอร์ลี่ยังได้โพสต์สตอรี่สารภาพความผิดที่ต้องโกหกญาญ่าด้วย โดยโพสต์ว่า “I Apologize for all the lies really had to surprise my best friend ภูมิใจในตัวเองมาก และดีใจที่วันนี้มาถึงสักที เพราะเป็นคนโกหกได้แย่มาก แต่ก็พยายามเต็มที่ จิกตัวเองสุดๆ หนีหน้าเพื่อนเป็นเวลา 2 เดือน แกล้งลงว่ากลับไทยแล้วแบบเนียนๆ โกหกคนรอบข้างแบบไม่เลิ่กลั่ก ขอบคุณที่ไม่มีใครจี้ถามนะคะ”


ขณะที่เพื่อนซี้ของณเดชน์ อย่าง ‘หมาก ปริญ’ ก็ได้โพสต์ภาพโมเมนต์ณเดชน์ขอญาญ่าแต่งงาน พร้อมเขียนข้อความว่า “ดีใจมากๆ เลยกับทั้งคู่ เวลาผ่านไปเร็วมากๆ โตขึ้นไปด้วยกันอีกสเต็ปแล้วนะ ขอบคุณมากที่ให้มาอยู่ในเวลาสำคัญ รักและคอยดูแลกันและกัน ตลอดไปนะ”


ส่วน ‘มาร์กี้ ราศรี’ ก็โพสต์ภาพในโมเมนต์เดียวกัน พร้อมเขียนข้อความว่า “So happy for you both. this just brings me back in time” (แปล : มีความสุขกับทั้งคู่จริงๆ สิ่งนี้ทำให้ฉันได้ย้อนเวลากลับไป)


ขณะที่ ‘ป๊อก ภัสสรกรณ์’ ก็ได้โพสต์สตอรี่ และโพสต์ภาพในไอจีแสดงความยินดีกับณเดชน์ญาญ่า โดยได้เขียนข้อความว่า “Congratulations to both of you na krub @kugimiyas @urassayas I’m really happy for both of you. May your love last forever Thank you for having us in your special moment… Love you guys” (แปล : ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่นะครับ @kugimiyas @urassayas มีความสุขกับทั้งคู่มากจริงๆ ขอให้ความรักของคุณคงอยู่ตลอดไป ขอบคุณที่ให้เราได้ร่วมในช่วงเวลาพิเศษของคุณ... รักนะ)


คุณอาจสนใจ

Related News