บันเทิง

จากคู่จิ้นสู่คู่จริง ‘ณเดชน์ - ญาญ่า’ ย้อนเส้นทางรัก 11 ปี พบรักในกองละคร ทั้งโซเชียลร่วมยินดี

โดย chutikan_o

6 มิ.ย. 2566

2.1K views

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ยิ้มและแสดงความยินดีกับคู่รัก ‘ณเดชน์ - ญาญ่า’ กันตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (5 มิ.ย.) หลังจากที่ญาญ่าโพสต์ภาพบรรยากาศที่ณเดชน์ขอแต่งงานที่เมืองโพสิตาโน (Positano) ชายฝั่งอมาลฟี (Amalfi) ประเทศอิตาลี ในบรรยากาศที่โรแมนติกสุดๆ เป็นภาพที่ทั้งคู่จูบแสดงความรักกัน


ญาญ่า โพสต์ข้อความว่า We decided on forever (แปลว่า พวกเราตัดสินใจอยู่ด้วยกันตลอดไป) พร้อมได้เล่าถึงบทสนทนาวินาทีที่ถูกขอแต่งงาน ผมคือผู้ชายที่มีความสุขที่สุด เพราะผมโชคดีที่สุด ที่มีผู้หญิงคนนี้อยู่ในชีวิต การเดินทางครั้งใหม่เริ่มต้นแล้ว และผมโคตรตื่นเต้นเลย


You are my soul my laugh my tear my air. And thank you for saying “YES” (แปลว่า คุณคือ จิตวิญญาณ เสียงหัวเราะ น้ำตา อากาศหายใจของฉัน ขอบคุณสำหรับคำตอบ yes


- well actually I said AHHHHEEEEEHHH *SCREAMSS and then YES!! Hehe to the moon and back baby. (แปลว่า ที่จริงฉันพูดว่า อ๊าาา (กรี๊ดดด) แล้วก็ใช่! อิอิ รักคุณเท่าระยะไปกลับดวงจันทร์ (รักมากกกก))”


หลังจากทั้งคู่โพสต์ภาพโมเมนต์สุดประทับใจออกไปก็มีเพื่อนๆ แฟนๆ เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์แสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับโลกโซเชียลที่ได้แชร์ภาพ แสดงความยินดีของทั้งคู่ รวมถึงแชร์โมเมนต์ ความน่ารักของทั้งคู่ในช่วงเวลาที่ผ่านมา โดยเฉพาะแฟนคลับ NY ที่ตามเชียร์มาตั้งแต่ปี 2553 กับละครเรื่องแรก “ดวงใจอัคนี” จนมาเป็นคู่จริงในวันนี้ ก็ทำเอา แฮชแท็ก #ณเดชน์ญาญ่า พุ่งติดเทรนอันดับหนึ่งทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว


บรรยากาศขอแต่งงานวันนั้น คาดว่าทั้งคู่เซอร์ไพร์สขอแต่งงานตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนๆ ไปร่วมเซอร์ไพร์สขอแต่งงาน ทั้ง ‘หมาก - คิม, ป๊อก - มาร์กี้’ และอีกมากมาย ก่อนที่ญาญ่าจะตัดสินใจโพสต์ภาพ บอกข่าวดีกันเมื่อวานนี้ งานนี้เหล่าเพื่อนๆ ก็ได้แชร์คลิปบรรยากาศสุดประทับใจ รวมถึงภาพสวยๆ ให้ได้เห็นกัน


และที่เห็นสะดุดตามากๆ กับแหวนเพชรวงโตในนิ้วนางข้างซ้ายของญาญ่า ที่หลายคนบอกว่าใหญ่โตมากๆ มีแหล่งข่าวประเมินไว้ว่า เป็นเพชรเม็ดงามน้ำหนักกว่า 12 กะรัต ส่วนรายละเอียดและโมเม้นต์ความประทับใจอื่นๆ ไว้รอฟังจากปากของทั้งคู่ ซึ่งก็ได้เดินทางกลับมาถึงเมืองไทยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (6 มิ.ย.) และญาญ่ามีงานอีเว้นต์ ในวันศุกร์ที่ 9 มิ.ย.นี้


ส่วนณเดชน์ที่หลายคนแซวว่าคลั่งรักสุดๆ เพราะเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ในไอจี เป็นภาพคู่ที่ขอแต่งงาน และปักมุดโพสต์ที่ญาญ่าโพสต์ไว้ด้วย


จากการขอแต่งงานที่น่ายินดีของ ‘ณเดชน์ - ญาญ่า’ ที่นอกจากจะเป็นความสุขทั้งคู่แล้ว เชื่อว่าเป็นความสุขของแฟนละครและแฟนช่อง 3 ที่ติดตามผลงานของทั้งคู่มาตั้งแต่ละครเรื่องแรกที่ทั้งคู่แสดงด้วยกัน จนกลายเป็นคู่จิ้นและแฟนๆ NY ตามเชียร์ให้พัฒนาเป็นคู่จริง


ย้อนดูความสัมพันธ์ 11 ปี เส้นทางความรักของ ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ และ ‘ญาญ่า อุรัสยา' ที่เตรียมก้าวสู่คู่ชีวิต


ทั้งคู่เล่นละครด้วยกันครั้งแรกเรื่อง “ดวงใจอัคนี” หนึ่งในละครชุด “4 หัวใจแห่งขุนเขา” ที่ออกอากาศในปี 2553 ในบทของไฟกับจี๊ด เป็นคู่ที่กัดกันได้น่ารัก ฉากหวานก็ทำเอาแฟนๆ เขิน ซึ่งเป็นเรื่องแรกที่เล่นด้วยกัน ก็ได้กระแสตอบรับดีมากๆ จนทำเอาแฟนๆ ต่างนำภาพขอแต่งงานในละคร มาเทียบกับชีวิตจริงของทั้งคู่


ต้องบอกว่าละครเรื่องนี้ทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกัน แต่ยังไม่ได้เริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ก่อนจะมารู้ใจตัวเอง ซึ่ง ณเดชน์ บอกว่า เริ่มชอบญาญ่าตอนถ่ายละครเรื่อง “เกมร้ายเกมรัก” และเริ่มจากเป็นพี่น้อง แล้วเริ่มคุยกันศึกษากันมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ปี 2554 แต่ไม่ได้ออกสื่อถึงสถานะความสัมพันธ์ และก็มีผลงานละครคู่กันมาเรื่อยๆ ทั้ง “ธรณีนี่นี้ใครครอง, รอยฝันตะวันเดือด, เล่ห์ลับสลับร่าง, ลิขิตรัก, ลายกินรี” และผลงานโฆษณา รวมทั้งงานอื่นๆ จนพัฒนาความสัมพันธ์กันมาเรื่อยๆ และจะมาชัดเจน โชว์ความหวานออกสื่อมากขึ้นประมาณ 4 ปีที่ผ่านมา ณเดชน์หลุดปากเรียกญาญ่า “ที่รัก” กลางวงสัมภาษณ์ เปิดตัวประกาศกลางคอนเสิร์ตต่อหน้าแฟนคลับว่า “เขาคือที่รักของผมครับ” และได้เปิดเผยความสัมพันธ์กันมากขึ้น


และเมื่อวันวาเลนไทน์ปี 2564 ณเดชน์ก็โชว์ความคลั่งรักญาญ่า ด้วยการเล่นใหญ่ เช่าจอ LED และบิลบอร์ดทั่วกรุง เพื่อบอกรักญาญ่า หลังจากนั้นดีกรีความหวานของทั้งคู่ก็ยังหวานกันขึ้นเรื่อยๆ และเพิ่งฉลองครบรอบ 11 ปี ที่เป็นแฟนกัน เมื่อต้นปี 2566 ที่ผ่านมา และพร้อมแต่งงานกันทั้งคู่ จนมีข่าวดีวันนี้


ขณะที่ทาง 2 ครอบครัวก็ได้โพสต์ยินดีกับลูกสาวและลูกชาย ในที่สุดก็มีวันนี้ที่พ่อแม่อยากเห็นที่สุด โดยแม่ปลา คุณแม่ของญาญ่า โพสต์ภาพลูกสาวและว่าที่ลูกเขยวิดีโอคอลมาบอกข่าวดี พร้อมเขียนความในใจถึงลูกๆ ว่า “หม่าม้ากับป๊าดีใจและยินดีกับลูกทั้ง 2 คนที่ได้หมั้นหมายกันแล้ว ได้เห็นพวกหนูทั้ง 2 คนมีความสุข มันคือสิ่งที่ป๊าและหม่าม้าอยากเห็นที่สุด หม่าม้ากับป๊ารักลูกทั้ง 2 คนนะ จะคอยเป็นกำลังใจและสนับสนุนในทุกเรื่อง we love you guys”


ด้านแม่แก้ว คุณแม่ของณเดชน์ ได้ยินดีกับลูกๆ ว่า “ปฏิหาริย์แห่ง “ที่รัก” ประจักรไว้ที่นิ้วเธอ อุรัสยา ถือว่าเป็นเวลาที่ดีที่สุด ป๊ากับแม่ดีใจด้วยที่สุดอย่างยิ่งครับ รักลูกทั้งสองที่สุดนะคะ” และ “นาทีระทึกใจ จากภาพที่ส่งมาจากแดนไกล ทีไฉไล ซึ้งใจที่สุด สมการรอคอย…ในหัวใจแม่…และคิดว่าทุกท่านคงมีความรู้สึกนี้ไม่แพ้กันนะคะ …หิ้วๆๆๆๆ ยินดีที่สุดอย่างยิ่งกับลูกณเดชน์ ญาญ่า นะคะ”

คุณอาจสนใจ

Related News