บันเทิง

‘โบว์ เมลดา’ รับวาดฝันงานแต่งกับ ‘อาเล็ก’ ไว้แล้ว ฟาดกลับคนวิจารณ์หุ่น อ้วนขึ้นแล้วบ้านแคบลงป่ะ

โดย chutikan_o

1 มิ.ย. 2566

489 views

ล่าสุด ‘โบว์ เมลดา’ ควง ‘อู๋ กิตติภณ’ พระเอก MV ซิงเกิลที่สอง เพลง “แนะนำให้เป็นแฟนเรา” มาเปิดตัว พร้อมจัดโชว์สุดพิเศษให้พี่ๆ นักข่าวได้ชมกัน ซึ่งตอนนี้ยอดวิวก็กำลังทะยานสู่ 4 ล้านวิวแล้ว


งานนี้โบว์ยังได้เผยถึงความรักกับ ‘อาเล็ก ธีรเดช’ ว่า ยังแฮปปี้ดีเหมือนเดิม แต่ไม่ค่อยมีเวลามาเจอกัน เพราะคิวฮอตกันทั้งคู่ แต่ก็โทรหากันอยู่ตลอด แม้โบว์จะไม่ได้คาดหวังในความรักมาก แต่ก็ได้วาดฝันภาพงานแต่งกันเอาไว้แล้ว แถมยังวางแผนเรื่องชุดแต่งงานกันเอาไว้แล้วด้วยว่าจะมีสักกี่ชุด ชุดอะไรบ้าง และยังมีการคุยกับอาเล็กถึงขั้นว่าถ้าเกิดไปกันไม่รอด ก็เอาสิ่งที่คิดกันไว้ ไปใช้กับคนในอนาคตก็ได้


โบว์ ยอมรับว่า จริงๆ อาเล็กอยากแต่งงานแล้ว เพราะด้วยวัยพี่เขาที่ตอนนี้อายุ 33 แล้ว โบว์ก็บอกว่าจริงๆ เธอก็พร้อมนะ เพราะเคยตั้งเป้าไว้ว่าตอนอายุ 27 อยากแต่งงานมีลูกแล้ว แต่พอตอนนี้อายุ 27 แล้ว ก็รู้สึกว่าตัวเองยังไม่โตพอที่จะเป็นแม่คน รู้สึกสงสารลูกที่จะมาเกิด ก็อยากให้ลูกมีแม่เมื่อพร้อม รอให้แม่โตก่อน ก็เลยคิดว่าขอเลื่อนไปสักอายุ 30 ละกัน รอให้ชีวิตพร้อมมั่นคงมากกว่านี้ก่อน


นอกจากนี้ โบว์ยังเปิดใจถึงเรื่องที่ช่วงนี้ถูกทักว่า ปล่อยตัวให้ดูอวบอั๋นขึ้น โบว์ ก็บอกว่า ตัวเองเป็นคนโครงใหญ่ เวลาจะลดก็จะยากกว่าคนอื่น ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจที่ทุกคนมีมาตรฐานความสวยไม่เหมือนกัน ซึ่งเธอก็รู้สึกว่าหุ่นแบบนี้ก็สวยอยู่นะ และบอกว่า ปกติคนเราเวลาเจอหน้ากัน ก็มักจะชอบทักทายคนอื่นด้วยคำว่า อ้วนขึ้นป่ะ โบว์ก็เลยตั้งคำถามกลับไปว่า อ้วนขึ้นแล้วบ้านมันแคบลงป่ะ พร้อมบอกว่าก็พยายามผอมให้อยู่ดี


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/6Jcdm7YmkeY

คุณอาจสนใจ

Related News