บันเทิง

สุดชิล ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ถักเปีย คีบแตะ เดินซื้อดอกไม้กับแม่ที่ปากคลองตลาด

โดย chutikan_o

31 พ.ค. 2566

146 views

หลังจากจบคอนเสิร์ต ENCORE (อังกอร์) ที่ประเทศไทย เมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ก็ขอใช้เวลาอยู่กับครอบครัวที่เมืองไทยต่อ ขณะที่เพื่อนร่วมวง ทั้ง ‘เจนนี่, โรเซ่ และ จีซู’ บินกลับไปเกาหลีก่อนแล้ว


ล่าสุด มีภาพลิซ่าไปปรากฏตัวอยู่ที่ปากคลองตลาด ในลุคสาวผมเปียสองข้าง สวมเสื้อยืดสีขาวกางเกงยีนส์ คีบรองเท้าแตะ ไปช่วยแม่ซื้อดอกไม้เต็มมือ จนแฟนๆ แห่ชื่นชมว่าเป็นภาพที่น่ารักมาก พร้อมแซวกันด้วยว่า นี่แหละวิถีเด็กไทยแท้ 100% เดินคีบแตะ ช่วยแม่ถือของ ซึ่งก็ทำเอาแม่ค้าร้านดอกไม้ดีใจกันหนักมาก ส่วนคนที่แชร์คลิปก็เขียนข้อความว่า “ชีวิตติ่งคอมพลีท ตะลิซน่ารักมาก ทุกคนดีมากๆ ไม่มีคนรุม มองดูห่างๆ ให้ space ทุกคนเลย”


ด้านเพื่อนร่วมวงอย่างเจนนี่ ที่นอกจากจะพูดบนเวทีว่าชอบอาหารไทยมาก แต่ไม่ชอบผักชี ล่าสุดก็ได้โพสต์ภาพความประทับใจคอนเสิร์ตที่เมืองไทย โดยหนึ่งในนั้นเป็นภาพยาดม (โป๊ยเซียน) แบบยกแผง พร้อมเขียนข้อความว่า


“Back in Bangkok just after 4 months for encore Thank you our Thai blinks for all the love and support since day 1. We definitely feel home whenever we're there Love you ฉันรักเธอ #Bornpinktour

PS. Couldnt take cute pics due to sweats from the hotness but here are some selfies”


(แปล : กลับมากรุงเทพอีกครั้งในรอบ 4 เดือน สำหรับอังกอร์ ขอบคุณบลิงค์ไทย สำหรับความรักและการสนับสนุนทั้งหมดตั้งแต่วันแรก เรารู้สึกอบอุ่นเหมือนบ้านทุกครั้งที่อยู่ที่นั่น รักคุณ ฉันรักเธอ #Bornpinktour

ปล.ไม่สามารถถ่ายรูปน่ารักๆ ได้เนื่องจากเหงื่อออกจากความร้อน แต่นี่เป็นภาพเซลฟี่บางส่วน)




คุณอาจสนใจ

Related News