บันเทิง

“หนิง ปณิตา” ควงเพื่อนซี้ "วุ้นเส้น วิริฒิพา” เล่าทริปพักกาย พักใจเที่ยวสวิต - ฝรั่งเศส 10 วัน พร้อมอัปเดตเรื่องหย่า

โดย paranee_s

26 พ.ค. 2566

42 views

พักกายพักใจ เหินฟ้าบินไปทำงานไกลถึงต่างแดน สำหรับนางร้ายสุดแซ่บในตำนาน "หนิง ปณิตา" ที่หอบเพื่อนซี้พาร์ทเนอร์ธุรกิจความสวยความงาน เพื่อนสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" พาตัวแทนครอบครัว SEWA โสมดำ ไปฉลอง 9 เดือน 4 แสนขวด พาเที่ยวสวิต - ฝรั่งเศส


งานนี้ยังมีประเด็นร้อนรอปะทุอีกมากมาย ทั้งเรื่องฮอตที่น่าจับตามองอย่าง ข้อความแฮชแท็กสุดเศร้า ขึ้นแท่นนางเอกเอ็มวีเจ้าน้ำตา และข่าวคราวเรื่องที่หลายคนสงสัยอย่างสถานะครอบครัว การหย่าร้างบทสรุปของความรักนางร้ายตัวแม่จะจบลงที่ทิศทางไหน


ล่าสุด "สาวหนิง" พร้อมเปิดใจเคลียร์ด่วนกับผู้สื่อข่าวส่งตรงจากเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศสแบบหมดเปลือก กับโพสต์ล่าสุดเกี่ยวกับแฮชแท็ก #การมีอยู่ของฉัน สื่อถึงอะไร?


"อันนั้นต้องบอกว่ามันเป็นมิวสิควิดีโอที่หนึ่งมีโอกาสไปร่วมเล่นกับน้องที เจสเซสเตอร์ ซึ่งหลายคนก็งงว่ารู้จักกันได้ยังไง ต้องบอกว่าก่อนหน้านั้นที่เราเป็นผู้จัดละครเพลงทุกเพลงน้องจะให้คำแนะนำเรามาตลอด เพราะเราขอความช่วยเหลือเขามาตลอด จนเค้าเขียนเพลงนี้ขึ้นมาจริงๆ เค้าลงไปแล้วมีมิวสิควิดีโอตัวแรกของเค้าออกไปแล้ว และบังเอิญมันตรงกับเหตุการณ์บางอย่างในชีวิตเรา เค้าก็เลยอยากจะให้เราไปเป็นส่วนหนึ่งในพาร์ทหนึ่ง ซึ่งเพลงการมีอยู่ของฉัน มันไม่ได้หมายความว่าจะเป็นแค่เรื่องความรักของสามีภรรยา เค้าเขียนเพลงนี้เพื่อเป็นเรื่องเล่าของคนในครอบครัว แล้วก็เป็นเรื่องราวของสังคมสมัยนี้ที่มันเกิดขึ้นว่าเวลาเราหวังดีกับใครสักคน และถ้าเค้าไม่ได้เห็นความหวังดีของเรา เราก็แค่อยู่ด้วยตัวเองให้ได้ สักวันนึงถ้าเขาได้มองย้อนกลับมาและถ้าเค้าเห็นก็ดี แต่ถ้าเค้าไม่เห็นเราก็เป็นคนหนึ่งที่หวังดีต่อกันแค่นั้นเอง ก็คือได้มีโอกาสไปร่วมทำงานตรงนั้น"


หลายคนมองว่าภาพข่าวดำ และกระแสที่หลายคนสงสัยมันตรงกับชีวิตเรา?

"มันมีบางอย่างที่ตรงกับอินเนอร์ในความรู้สึกเรา และพอถ่ายมิวสิควิดิโอเสร็จ เราเองก็ร้องเพลงนี้ไปด้วย แล้วก็พูดขำๆ ว่าสิ่งเดียวในชีวิตเลยที่หนิงทำไม่ได้ในวงการบันเทิง ใครให้ทำนะถ้าไม่จำเป็นจริงๆ หรือจะต้องตอบแทนพระคุณ เราจะไม่ทำก็คือการร้องเพลง แล้วก็รู้สึกว่าในชีวิตอยากมีเพลงเป็นของตัวเองซักเพลง แต่ร้องไม่ได้ เค้าเองก็เลยบอกให้ร้องเพลงนี้เลย ก็เดี๋ยวจะมีเวอร์ชั่นของเราอีกหนึ่งเวอร์ชั่น เช่นเดียวกัน"


พอลงอะไรที่เศร้าบ่อยๆ หลายคนเลยเป็นห่วงส่งกำลังใจให้เยอะเลย?

"คือจริงๆ เวลามันมีเรื่องมีราวเข้ามาในชีวิต สิ่งหนึ่งที่เราจำเป็นต้องทำอะไร ไม่ปฏิเสธว่าทุกวันนี้บางคนก็บอกว่าบางทีก็เห็นเรายิ้มแล้ว บางทีก็เห็นเราเศร้า มันก็เป็นไปตามอารมณ์แบบนั้นจริงๆ แต่ความโชคดีของเราคือมีเพื่อนที่อยู่รอบตัวที่ดีมากๆ พร้อมที่จะซัพพอร์ตเอนเตอร์เทน และเราก็โชคดีว่า ณ วันนี้เรามีงานที่ดีนอกจากจะต้องทำละครเรื่องใหม่แล้ว ก็ยังมีธุรกิจในส่วนของเซวา ซึ่งหลายคนอาจจะมองว่าพาตัวแทนไปเที่ยว จริงๆ ทั้งหมดทั้งมวลสิ่งเหล่านี้ธุรกิจมันเป็นตัวสร้างพลังกลับมาให้เรา ตัวแทน เป็นคนสร้างพลังให้กับเราหลายๆ อย่างกลับมาให้เรา เพราะที่เขาขายของไม่ได้ เค้าอยากได้พลังกับเรา เราเป็นพลังให้เขาทำงานได้ แต่พอวันที่เราล้มเชื่อไหมว่าคนที่ไม่รู้จักกันแค่เป็นตัวแทนขายของ แต่พลังที่เค้าให้กลับมามันเป็นพลังที่ทำให้เราทำงานได้ แล้วมันก็ทำให้เรามีความสุขในแต่ละวัน หนิงรู้สึกว่าชีวิตคนเราในแต่ละวันมันเจออะไรแย่ๆ มันต้องหันกลับมามองตัวเอง แล้วว่าอะไรคือสิ่งสำคัญที่สุดของชีวิต ณ วันนี้สิ่งสำคัญที่สุดของชีวิตคือลูก สำคัญที่สุดจะปฎิเสธไม่ได้ว่าการเป็นแม่คน ความมั่นคงของลูกในอนาคตจะเกิดขึ้นจากอะไรบ้าง มันก็เลยเป็นแรงผักดันให้เราพยายามทำงาน แต่ความโชคดีของเราคือมี “วุ้นเส้น-ปุ๊ก” (เพื่อนที่ทำธุรกิจ SEWA) ซึ่งเข้ามาในช่วงจังหวะเวลาที่เรารู้สึกว่าคนภายนอกอาจจะมองว่าเรามั่นคงแล้ว เรามีเงินซึ่งเราก็ไม่ปฏิเสธ แต่เราก็ต้องการที่จะมั่นคงมากกว่านี้ คนเป็นแม่จะเข้าใจ เรามีเพื่อนมีตัวแทนที่คอยสร้างพลัง และที่สำคัญที่สุดมันเหมือนงานที่เรากำลังทำ นโยบายของพวกเขาหรือของเราเองมันจะมีอะไรที่เหมือนกัน เพราะพวกเราผ่านร้อนผ่านหนาวผ่านประสบการณ์ที่มันแย่ๆ ล้มลุกคลุกคลาน กว่าเราจะมายืนตรงนี้ได้เราได้รับกำลังใจจากทุกคน ดังนั้นงานที่สร้างขึ้นมันต้องเป็นงานที่นอกจากเราได้เงินเราต้องสร้างคนด้วย เพราะการสร้างคนมันสำคัญมากๆ เพราะเราไม่สามารถมีชีวิตอยู่คนเดียวได้ แต่พอเราทำงานที่จะต้องมีปฏิสัมพันธ์กับคน แน่นอนที่สุดเวลาเราเศร้าเค้าก็ต้องให้พลังเรา เวลาเค้าเศร้าเราก็ให้พลังเขา มันก็จะเป็นอารมณ์ดีๆ เศร้าๆ สวิงไปมา เรียกว่ามีสติทุกจังหวะของการก้าวเดิน


ปัญหาครอบครัวที่มีข่าวก่อนหน้านี้ ตอนเป็นยังไงบ้าง สถานการณ์ดีขึ้นหรือยัง?

"คือตอนนี้ทั้งหมดทั้งมวลที่มันจะเป็นข่าวอะไรก็แล้วแต่ ไม่ว่าจะยังไงก็ให้มันเป็นเวของใครจะเข้าใจแบบไหนแต่สำหรับเราเราทำทุกอย่างดีที่สุดแล้ว และเราก็โอเคที่สุด"


หลายคนยังสงสัยเรื่องการหย่า?

"อันนั้นเราให้มันเป็นไปตามเวลาของมัน คำตอบมันไม่สามารถพูดอะไรได้นอกจากเวลามันจะเป็นตัวคำตอบของมันเอง ซึ่งมันก็ทีบทสรุปที่เป็นทางออกชัดเจนแล้วของเราสองคน แต่วันนี้สิ่งที่เราทำได้ดีที่สุดก็คือทำหน้าที่พ่อกับแม่ของน้องณิรินให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องความสัมพันธ์สามีภรรยาเราว่าไม่ต้องไปคิดถึงตรงนั้นแล้ว ทุกวันนี้ทำแค่พ่อกับแม่ให้ดีที่สุดจบ และการที่เราจะทำหน้าที่แม่ให้ดี ณ วันนี้เราก็ต้องทำให้ตัวเราแข็งแรงด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นวันนี้ทุกคนก็จะเห็นภาพของเราในแง่การทำธุรกิจให้มากขึ้น"


ทริปล่าสุดเที่ยวสวิส-ฝรั่งเศสถือว่าพักกายพักใจไหม?

"เรียกว่ามาทำงาน เป็นทริปที่มาทำงานแต่โคตรสนุก เพราะตัวแทนของเราที่มาคือบางคนมาจากไม่มีอะไรเลย แล้วก็ได้พลังจากทีมเรา จากทีมบริหารเซวาทุกคน แล้วเค้าก็ทำกลับมา แล้ววันนี้เชื่อไหมเราก็มารับพลังจากพวกเขา แล้วก็กลับไปลุยงานกันใหม่เพื่อให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จ พักใจด้วยสนุกมาก ได้ไปในหลายๆ ที่ที่ฝันว่าอยากจะไป ไปในหลายสถานที่ที่ไม่มีโอกาสจะไป และดันไปกับคนรู้ใจมันเป็นทริปที่ดีมากๆ จริงๆ ส่วนเรื่องปัญหาอื่นๆ เราว่าเอาเป็นวันต่อวัน เพราะที่ผ่านมาบางทีเราไปโฟกัสว่าพรุ่งนี้มันจะยังไงแต่เราไม่สามารถที่จะรู้ได้เลยว่าอนาคตพรุ่งนี้มันจะเป็นยังไง ฉะนั้นเอาแค่วินาทีต่อวินาที วันต่อวันให้ดีที่สุด


ส่วนข้อตกลงเงื่อนไขการหย่ามันจบกันไปหรือยัง?

"ถามว่าจบไหม เราขออนุญาตตอบแบบนี้ว่าวันนี้เราก็ทำหน้าที่พ่อกับแม่ให้กับลูกให้ดีที่สุดแค่นั้น ในส่วนเรื่องของการฟ้องร้อง มันก็ยังยืนยันคำเดิมว่าให้กฎหมายเป็นตัวดำเนินการจัดการดีกว่า ซึ่งเรื่องแบบนี้เราไม่ยุ่งแล้ว แต่ ณ วันนี้ศาลรับฟ้องแล้วก็ให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ซึ่งศาลรับฟ้องแล้วจะมีการเรียกวันไหนอะไรยังไง ที่เราได้ฟ้องในเรื่องของมือที่ 3 ไป"


มั่นใจในพยานหลักฐานที่เรามีแค่ไหน?

“มันก็ชัดเจนอยู่แล้วเพราะเราไม่ใช่คนผิด ถ้าเราไม่ใช่คนผิด เราเชื่อว่าความยุติธรรมมันก็ต้อง มีเรื่องของเราไม่ใช่เป็นการฟ้องหย่า เพราะบางคนอาจจะเข้าใจผิดว่าเราฟ้องหย่า จริงๆ ไม่ใช่ฟ้องหย่า แต่เป็นการฟ้องบุคคลที่ 3 ที่กระทำให้เกิดปัญหา แล้วถ้าสมมุติเราพูดประโยคนี้ แปลว่าเราฟ้องบุคคลที่ 2 ที่กระทำให้เกิดปัญหา ก็จะมีคำพูดตามมาในคอมเม้นต์ต่างๆ ว่าแล้วทำไมถึงไม่จัดการคนที่อยู่ใกล้ตัวเราเอง ซึ่งอันนี้คือวิธีการจัดการคนที่อยู่ใกล้ตัวเราเองนั่นแหละ


แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ