บันเทิง

‘นุ๊ก - ปาย’ โต้ข่าวท้อง! แอบนอยด์เจอเฟคนิวส์ รับมีหลายสถานะ ‘เพื่อน-บัดดี้-เฟื่อน’

โดย nicharee_m

26 พ.ค. 2566

6.4K views

‘นุ๊ก - ปาย’ โต้ข่าวท้อง! ตอนนี้มีหลายสถานะ ทั้งเพื่อน บัดดี้ เฟื่อน และเป็นความสุขของกันและกัน


คู่ของ ‘นุ๊ก ธนดล’ กับ ‘ป๊ายปาย โอรีโอ้’ ที่เมื่อประมาณกลางปีที่แล้ว ทั้งคู่ได้ออกมาแถลง ลดสถานะคู่จิ้นจากเฟื่อน ไปเป็นเพื่อน จนทำเอาแฟนคลับช็อคไปตามๆ กัน  แต่ล่าสุดทั้งคู่ไปออกรายการ ก็ได้บอกว่าตอนนี้กลับมาเป็นเฟื่อนกันเหมือนเดิมแล้ว


ซึ่งเมื่อวานนี้ (25 พ.ค.) ทั้งคู่ก็ควงกันมาออกงาน พร้อมยอมรับว่า ตอนนี้มีชื่อเรียกหลายสถานะ เป็นทุกอย่าง เป็นเพื่อน เป็นบัดดี้ เป็นทั้งเฟื่อน มีหลายชื่อมาก แต่รวมๆ แล้ว เป็นคนที่รักและไว้ใจกัน และเป็นแหล่งรวมพลังใจที่คอยมอบให้กันเสมอมา เป็นความสุขของกันและกัน ไม่ว่าจะวันนี้หรือวันต่อๆ ไป อนาคตก็จะอยู่เป็นเพื่อนกันแบบนี้ตลอดไป ไม่ว่าจะสถานะไหน  


ส่วนอีกประเด็นที่มีข่าวลือสนั่นว่า ป๊ายปาย ท้อง! เจ้าตัวก็ยอมรับว่าตกใจกับข่าว ว่าตัวเองจะท้องได้ยังไง ซึ่ง นุ๊ก ก็บอกว่า คนอาจจะตีความหมายผิด โดยเรื่องท้องน่าจะมาจากตอนที่ทั้งคู่ไปทำงานที่ญี่ปุ่น พี่ๆ FC บางคนก็แซวว่าไปฮันนีมูนกันบ้าง ไปเที่ยวกันสองคนบ้าง


ป๊ายปาย ยอมรับว่าจริงๆ ตนเองค่อนข้างเซ้นซิทีฟอยู่แล้ว บางทีก็เห็นมีคนเอารูปตนเองไปแต่งหญิงบ้าง และยิ่งมีข่าวเรื่องท้องออกมาอีก ก็ยอมรับว่าเสียใจและแอบนอยด์เหมือนกัน ยอมรับว่าเสียเซลฟ์ ขณะที่บางคนก็ใช้คำว่าเป็นผัวเมียกันเลย ก็รู้สึกว่ามันแรงไป เพราะตนเองเป็นสาวหล่อ แต่ถูกมองเป็นเมีย มีลูก พร้อมยืนยันว่าข่าวที่ออกมาเป็นเฟคนิวส์



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/zzycMxKx3IE

คุณอาจสนใจ

Related News