บันเทิง

‘มิ้นต์ ชาลิดา’ เผยเคล็ดลับรัก 11 ปี กับ ‘ภูผา’ บอกรอจบโทก่อนค่อยถามเรื่องแต่งงานอีกรอบ

โดย chutikan_o

24 พ.ค. 2566

1.1K views

นางเอกสาว ‘มิ้นต์ ชาลิดา’ ได้ไปร่วมงานเปิดตัว Anastasia Miaray Eyebrow to Chiang Mai ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่


มิ้นต์ ก็ถือโอกาสเผยเคล็ดลับรัก 11 ปี กับ ‘ภูผา เตชะณรงค์’ ว่า จริงๆ เป็นเหมือนเพื่อน มีอะไรก็คุยกัน ตลอดเวลาที่ผ่านมาก็ยอมรับว่าไม่ได้มีเรื่องที่แฮปปี้ไปซะทุกวัน แต่ถ้าวันไหนทะเลาะกัน เบื่อขี้หน้ากัน ก็หันหลังให้กันแป๊บนึง พออารมณ์ดีๆ ทั้งคู่ ก็ค่อยหันกลับมาคุยกันใหม่ ซึ่งส่วนของตัวเองจะเน้นเคลียร์ให้ไว จบให้เร็วที่สุด แต่ฝั่งภูผาจะนิ่ง นิ่งจนบางทีไม่รู้ว่าเขาคิดอะไร ยอมรับว่าเคยเลิกกันในช่วงที่ภูผาไปบวช แต่ก็ใช้ความเข้าใจ และมีหลายคนเป็นกาวใจให้ ซึ่งสุดท้ายก็เคลียร์จบด้วยการขอโทษ และกลับมาคบกัน


พร้อมชมแฟนหนุ่มให้ฟังว่า ตลอดเวลาที่คบกัน เขาไม่มีเรื่องที่ทำให้ต้องหนักใจเลย เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ไม่มีเรื่องมือที่สาม เมื่อก่อนไม่เคยเที่ยวกลางคืนยังไง ปัจจุบันเขาก็ไม่เที่ยว เมาไม่เป็น ทำให้ไว้ใจเขาได้ อยู่ด้วยความสบายใจ


ส่วนที่หลายคนรอลุ้นกันว่า เมื่อไหร่จะมีข่าวดี มิ้นต์ บอกว่า ตอบไม่ได้เลยว่าพร้อมเมื่อไหร่ เพราะตอนนี้กำลังเรียนปริญญาโทอยู่ เดี๋ยวรอให้จบโทก่อน แล้วค่อยมาถามใหม่ ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้จะจบแล้ว แต่ก็ยอมรับว่าเริ่มเห็นภาพอนาคตมากขึ้นว่าจะไปทิศทางไหน เพราะทำธุรกิจด้วยกันมานาน ก็ได้เห็นทุกอย่าง พร้อมถือโอกาสปฏิเสธข่าวลือ ไม่ใช่คู่รักที่คบกันมานานแล้วเลิกกัน ไม่มีอะไรจริงๆ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/pJ1oThXUij4

คุณอาจสนใจ

Related News