บันเทิง

มุ้งมิ้งขึ้น! ‘ใบเฟิร์น’ ยอมรับเปลี่ยนไปหลังเป็นแฟน ‘นาย ณภัทร’ มีกำลังใจในชีวิตทุกวัน

โดย chutikan_o

22 พ.ค. 2566

2.1K views

‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ แฟนสาวคนสวยของ ‘นาย ณภัทร’ ล่าสุดไปร่วมงาน “ดาวน์นี่ คืนร้อยยิ้มให้น้องๆ ต้อนรับเปิดเทอม” ก็ได้เผยว่า หลังจากที่ควงนายออกงานคู่ครั้งแรกในฐานะแฟนเมื่อวันก่อน ก็มีคนแซวเยอะมาก แต่ก็ยินดีที่คนแซว ไม่ได้เขินมากกว่าเดิมเท่าไหร่ ยอมรับว่าได้กลับไปย้อนดูคลิปสัมภาษณ์คู่ของตัวเองกับนายมาเหมือนกัน ยอมรับว่าเขิน แต่ต้องเก็บเอาไว้ เดี๋ยวมันจะไม่คูล


ส่วนล่าสุดที่เพื่อนสนิทอย่าง ‘มาร์ช จุฑาวุฒิ’ ดูคลิปสัมภาษณ์ของนายกับใบเฟิร์น แล้วมีช็อตที่ใบเฟิร์นหันไปหยิบเศษกระดาษที่หน้านาย มาร์ชบอกว่าถ้าเป็นตัวเอง ใบเฟิร์นคงตบแทน และบอกว่าไม่เคยเห็นใบเฟิร์นในมุมอ่อนโยนแบบนี้มาก่อน ซึ่งใบเฟิร์นก็ยอมรับว่า เคยกลัวมาร์ชน้อยใจเหมือนกัน ก็ได้ถามมาร์ชไปแล้วว่าน้อยใจไหม เขาก็บอกว่าเฟิร์นเป็นปกติกับเขา ก็เลยคิดว่าเพื่อนคงเข้าใจ และเขาก็บอกว่าอยากเห็นใบเฟิร์นในมุมนี้บ้าง แต่ใบเฟิร์นก็กลัวเพื่อนจะไม่ชิน เพราะมาร์ชชอบบอกว่าเธอเหมือนผีเข้า


ส่วนกับนาย หลังเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนเป็นแฟน ก็ยอมรับว่าตัวเองเปลี่ยนไป มีความเป็นหญิงมากขึ้น มีมุมมุ้งมิ้งกันมากขึ้น มีมุมใส่ใจกันมากขึ้น แต่บางทีก็เผลอเรียก ‘ไอ้นาย’ เหมือนตอนที่ยังเป็นเพื่อนเหมือนกันบ้าง นายก็จะรีบเบรก เพราะเขาไม่ค่อยอยากให้พูด ยอมรับว่าตั้งแต่มีความรัก ก็ทำให้มีกำลังใจในการที่จะทำอะไรในทุกๆ วัน มีคนคอยถามว่าวันนี้ทำงานเป็นยังไง มีคนคอยเป็นคู่คิด คอยเป็นกำลังใจให้กัน ทุกวันนี้สิ่งแรกที่ที่ตื่นมา ก็จะส่งข้อความบอก “มอร์นิ่ง” ทุกวัน และก่อนนอนก็จะบอก “กู๊ดไนท์” กันทุกคืน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/sLYVd1qXs2w

คุณอาจสนใจ

Related News