บันเทิง

'แอฟ' โพสต์บ้าง ภาพร่วมเฟรม 'พิธา-น้องพิพิม' แต่ชาวเน็ตตาดีเห็น 'นนกุล' เดินตามหลัง

โดย nattachat_c

22 พ.ค. 2566

84 views

ภาพสุดน่ารัก เมื่อนายพิธา ว่าที่นายกฯ คนที่ 30 ถ่ายรูปคู่ 'แอฟ ทักษอร' คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง ท่ามกลางบรรยากาศการเมืองร้อนระอุหลังการเลือกตั้ง ซึ่งพรรคที่ได้คะแนนสูงสุดอย่างก้าวไกล ต้องพยายามจัดตั้งรัฐบาลให้ได้


โดยชาวเน็ตแห่แชร์ภาพที่นายพิธา แอฟ น้องปีใหม่ น้องพิพิม ร่วมเฟรมกัน โดย ทิม ได้เขียนข้อความว่า “Good to see you today” ส่วนแอฟ ได้เข้ามาตอบว่า “เช่นกันค่ะ ดีที่พิพิมกับปีใหม่ได้เจอกันด้วย”


ล่าสุดมีคลิป เป็นคลิปขณะที่ นายพิธาจูงมือลูกสาวจะขึ้นลิฟต์ และ แอฟเดินตามมาข้างหลังกับน้องปีใหม่ แต่งานนี้ที่ทำเอาหลายคนแห่โฟกัสทะลุพ่อของส้มไป เพราะเห็นแม่แอฟเดินมากับ พระเอกหนุ่มคนดัง


ไม่ใช่ใครที่ไหน พระเอกหนุ่มคนดังมากความสามารถ นน นนกุล นั่นเอง โดย แอฟยังได้เดินเข้าไปทักนายพิธาและน้องพิพิม ที่ยืนรอทักทายกัน ก่อนจะขึ้นลิฟต์แยกย้ายกันไป


โดยชาวติ๊กต็อกต่างเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆ ว่าโมเมนต์แอฟกับนายพิธายังไงก็คือมิตรภาพเพื่อนกันมานาน แถมโฟกัสพระเอกหนุ่มที่เดินมากับแอฟ อย่างนนกุลว่า นนกุลเข้าเส้นชัย กันเลยทีเดียว

------------

ทั้งนี้โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพของทั้งคู่ ซึ่งเป็นเพื่อนและรู้จักกันมายาวนาน ซึ่งนายพิธาเองก็ได้เดินทางไปร่วมยินดีกับครอบครัวของแอฟ ตั้งแต่คลอดน้องปีใหม่ และเมื่อ ต่าย ชุติมา คลอดน้องพิพิม ก็ได้พาน้องพิพิม ไปหาครอบครัวของแอฟ และร่วมเฟรมกันอีกด้วย


กลายเป็นภาพโมเมนต์ความอบอุ่นของเพื่อน ท่ามกลางเสียงเชียร์กระหึ่ม เพราะเคมีที่ดูเข้ากันได้ดีนั่นเอง แต่อย่างไรทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดเผยก่อนหน้าว่า เป็นเพื่อนกัน

------------

ต่อมา แอฟ โพสต์ และบอกว่า ยินดีอีกครั้ง กับชัยชนะครั้งประวัติศาสตร์




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/T-4o2aDY6Js


คุณอาจสนใจ

Related News