บันเทิง

‘โบว์ เมลดา’ เตรียมปล่อยซิงเกิ้ล 2 “แนะนำให้เป็นแฟนเรา” 22 พ.ค.นี้ พร้อมเปิดใจหลังแม่บอกอยากได้หลาน

โดย chutikan_o

16 พ.ค. 2566

306 views

นางเอกสาว ‘โบว์ เมลดา’ ที่เมื่อวานนี้ (15 พ.ค.) นอกจากจะไปร่วมสร้างความสุข ความสนุกสนานให้กับแฟนละคร “ใต้เงาตะวัน” แล้ว ก็ยังมีเซอร์ไพรส์ เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ของโบว์ในงานนี้ด้วย กับซิงเกิ้ลที่ 2 ที่มีชื่อเพลงว่า “แนะนำให้เป็นแฟนเรา”


โบว์ ก็บอกว่า เพลงนี้ขอเอาใจคนโสดบ้าง ซึ่งก็ได้ ‘แทน’ กับ ‘คัตโตะ’ วงลิปตา มาทำเพลงให้เหมือนเดิม โดยเพลงก็จะเป็นสไตล์ Candy Pop คล้ายๆ กับซิงเกิ้ลแรก “แฟนผมน่ารัก” ก็เชื่อว่าแฟนๆ ก็น่าจะชอบกันเหมือนเดิม เพราะฟังง่าย มีความน่ารัก และมีท่าเต้นให้เต้นตามกันด้วย ซึ่งเตรียมจะปล่อยให้ฟังกันในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ ซึ่งโบว์ก็โชว์ร้องให้ฟังเป็นน้ำจิ้มก่อนนิดนึงด้วย


นอกจากนี้ โบว์ ยังได้เผยถึงโมเมนต์ที่พาแฟนหนุ่ม ‘อาเล็ก ธีรเดช’ ไปเซอร์ไพรส์วันเกิดคุณแม่ของโบว์ที่บ้าน ว่า ก็เป็นบรรยากาศที่ดี แต่ก็มีอุปสรรคเยอะดีเหมือนกัน เพราะเตรียมอุปกรณ์กันไม่ครบ เค้กก็ไม่มี ก็ไปหาเค้กโรลน่ารักๆ มาพอเป็นพิธี ของขวัญสั่งไปแล้ว ก็ยังมาไม่ถึง ตอนจะเซอร์ไพรส์ก็ต้องให้พี่ที่อยู่ข้างบ้านมาช่วยกันแม่ ไม่ให้ออกมาหน้าบ้าน ก็ชุลมุนวุ่นวายดี แต่ก็ถือว่าเซอร์ไพรส์สำเร็จ ซึ่งก็ได้อาเล็กมาช่วยคิดแผนเซอร์ไพรส์ และพี่เขาก็ยังขอจัดการเรื่องของขวัญให้คุณแม่เองด้วย แต่ยังไม่บอกว่าเป็นอะไร แต่เป็นของที่คุณแม่อยากได้อยู่แล้ว


ส่วนล่าสุดที่โบว์ไปเที่ยวเกาหลีกับครอบครัวอาเล็ก และมีโมเมนต์ที่โบว์เล่นมุกกันโบ๊ะบ๊ะกับคุณพ่อของอาเล็ก จนแฟนๆ ชื่นชมถึงความน่ารักและอบอุ่นนั้น โบว์ ก็บอกว่า จริงๆ ก็สนิทกับครอบครัวของพี่เล็กแล้วแหละ พอคุณพ่อส่งมุกมา โบว์ก็ต้องรับ กลัวว่าถ้าไม่รับ แล้วพ่อจะไม่รัก ก็รู้สึกว่าตลกดี ซึ่งตอนนั้น พ่อก็ถามว่า “บัง อะไรอยู่ในห้าง ?” โบว์ก็ตอบกลับทันทีว่า “บังไลเลื่อง” (บันไดเลื่อน) ก็ทำเอาพ่ออาเล็ก หัวเราะก๊ากกับความทันมุกของโบว์เลยทีเดียว


นักข่าวก็ถามแซวว่า ตอนนี้เหมือนบ้านอาเล็กมีลูกสาวเพิ่มมาอีกคนเลยใช่ไหม โบว์ ก็บอกว่า เขาอาจจะไม่อยากได้ลูกเพิ่มแล้วก็ได้ เพราะลูกเขาก็ 3 คนแล้ว


นักข่าวก็เลยถามต่อว่าแล้วแม่อยากมีลูกชายเพิ่มไหม โบว์ ก็เลยตะโกนถามแม่ ที่ยืนอยู่หลังช่างภาพว่า อยากได้ลูกชายเพิ่มไหม แม่ก็ตะโกนตอบกลับมาว่า “ไม่!! อยากได้หลาน” โบว์ ก็เลยรีบเบรกแม่ก่อนเลยว่า ก่อนที่จะได้หลาน ขอลูกเขยก่อนนะแม่ จะข้ามขั้นไม่ได้


นักข่าวก็ถามโบว์ต่อว่า แล้วพร้อมที่จะพาลูกเขยไปให้แม่หรือยัง โบว์ ก็บอกว่า ถ้าเธอพร้อม ฉันก็พร้อมไปด้วยกัน พร้อมยอมรับว่าจริงๆ แม่เคยพูดเรื่องอยากมีหลานแล้วจริงๆ เพราะด้วยวัยของตัวเองก็ถึงวัยที่ผลิตลูกได้แล้ว เป็นวัยที่เริ่มแต่งงาน แต่ก็ตั้งเป้าเรื่องแต่งงานที่อายุ 30 (โบว์กำลังจะ 27) และตอนนี้ก็ได้ศึกษาเรื่องการกระบวนการมีลูก เรื่องไข่ของผู้หญิง เรื่องสเปิร์มผู้ชายไว้แล้ว เพราะกลัวปัญหาเรื่องมีลูกยาก จะได้แก้ไขได้ทัน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/xLo9jBHETE0

คุณอาจสนใจ

Related News