บันเทิง

‘หมาก - โบว์’ จัดเต็มความฟินให้แฟนคลับ งานแฟนมีตติ้ง “ใต้เงาตะวัน”

โดย chutikan_o

16 พ.ค. 2566

668 views

ละครดรามาสุดเข้มข้น “ใต้เงาตะวัน” ของผู้จัด ‘นก จริยา’ ที่ได้พระนางเคมีใหม่ ‘หมาก ปริญ’ และ ‘โบว์ เมลดา’ มาเชือดเฉือนอารมณ์และเสิร์ฟความฟินให้แฟนคลับได้อินตามกัน ซึ่งเมื่อวานนี้ (15 พ.ค.) ก็ได้จัดกิจกรรม แฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ใต้เงาตะวัน Lakorn Fandom Fin Meeting” ชวนแฟนละครผู้โชคดีมาใช้เวลา 1 วันไปด้วยกันกับ ‘กรณ์’ และ ‘รีน่า’ ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์


ภายในงานก็ได้เปิดตัว 2 พระนาง ‘หมาก - โบว์’ มาด้วยเพลง “ยื้อ” ก่อนจะเล่นเกมกันแบบใกล้ชิด ด้วยการสวมบทบาทเป็นกรณ์และรีน่าในละครกับฉากสุดฟิน มีการตอบคำถามจากแฟนๆ ที่อยากจะถามหมากและโบว์ มีเกมให้แฟนคลับล้วงใต้ที่นั่ง เพื่อหาผู้โชคดีที่ได้กางเกงเป็ดเหลืองมาเต้นกับหมากบนเวที เพื่อลุ้นรางวัล และยังมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจาก ‘ตู่ ภพธร’ ที่มาร้องเพลง “แบก” พร้อมเดินแจกรอยยิ้มให้แฟนละครทั่วโรงหนังอีกด้วย ก่อนจะปิดท้ายในช่วง Good Bye Session ให้แฟนละครได้บ๊ายบายทีมนักแสดงก่อนกลับบ้านด้วย


ทั้งนักแสดงและผู้จัด ก็บอกว่า สนุกสนานกับงานแฟนมีตติ้งมากๆ และดีใจกับกระแสตอบรับของละครที่ดีมากๆ โดยเฉพาะตู่ ภพธร ที่บอกว่ารู้สึกฟินทุกครั้งที่เห็นแฟนละครคอมเมนต์ด่า เพราะถือว่าตัวเองประสบความสำเร็จแล้ว นอกจากนี้ก็ยังมีสปอยเรื่องราวอีกครึ่งเรื่องที่เหลือให้แฟนๆ ได้ติดตามกันต่อด้วย


สามารถติดตามความเข้มข้นและความฟินอีกครึ่งเรื่องที่เหลือได้ ทุกคืนวันพุธ - พฤหัส เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 ดูมือถือ กด 3plus


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1imZltJUFzY

คุณอาจสนใจ

Related News