บันเทิง

งานวัดแตก! แฟนละครแห่ร่วมงานเปิดวัดจัดโรงหมอหลวง ‘มาริโอ้ - คิมเบอร์ลี่’ นำทีมพบปะแฟนๆ

โดย chutikan_o

15 พ.ค. 2566

1.8K views

ล่าสุดวัดแตกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับละครกระแสแรง “หมอหลวง” ที่เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้จัดงาน “เปิดวัดจัดโรงหมอหลวง” ณ วัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร


ช่อง 3 พร้อม ‘ก้อง ปิยะ’ และ ‘ชุดาภา’ ผู้จัดละครและผู้กำกับฯ ได้เนรมิตงานวัดย้อนยุคให้แฟนละครได้ย้อนวันวาน พร้อมยกทัพนักแสดงจากละคร “หมอหลวง” นำทีมโดย ‘ทองอ้น (มาริโอ้), แม่บัว (คิมเบอร์ลี่), มาสุ จรรยางค์ดีกุล, ปีเตอร์แพน ทัศน์พล, หลิงหลิง ศิริลักษณ์, ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์, ดุ๊ก ภาณุเดช, กิ๊ก มยุริญ, แก๊ป จักริน, ภาม ธนดล, ป๊อปปี้ รัชพงศ์, บ้าน ณคุณ, ธาม นรภัทร’ และ ‘มูรัด ยาพีจี’ มามอบความสนุกและความสุขแบบจัดเต็มให้ทุกคนได้ใกล้ชิด


งานนี้เหล่าแฟนละครทั้งไทยและเทศต่างพากันนุ่งโจง ห่มสไบ แต่งชุดไทย มาเดินเล่นเที่ยวงานวัดกันอย่างคึกคัก จนสร้างปรากฏการณ์งานวัดแตก!! ทำเอา 2 พระนาง ‘มาริโอ้ - คิมเบอร์ลี่’ พร้อมชาวคณะชวนกันออกไปต้อนรับพ่อแม่พี่น้องที่มาเยือน ด้วยการพาทัวร์รอบวัดแวะช้อป ชิม ชิล กับร้านอาหารไทยโบราณ และขนมไทยที่จัดเตรียมมาให้เพื่องานนี้โดยเฉพาะ พาชมจุดที่เปิดตำรับแพทย์แผนไทย หม่อมราชวงศ์สอาด ทินกร ที่ให้ทุกคนในงานได้ปรึกษาสุขภาพกับแพทย์แผนไทยตัวจริงฟรี แถมยังมีการโชว์หัตถการย่ำขางให้ได้ดูอีกด้วย


ก่อนจะพาเข้าสู่งานอย่างเป็นทางการ ด้วยการไปสักการะบูชาพระพุทธตรีโลกเชษฐ์ พระประธานในพระอุโบสถ พร้อมรับศีลรับพรจากพระพรหมวชิรมุนี เจ้าอาวาสวัดสุทัศน์ฯ เพื่อเพิ่มความปังให้ละครกัน และในงานยังมีการแสดงโขน และหนุ่ม ‘ลิลตาล’ มาร้องเพลง เป็นมากกว่ารัก เพลงประกอบละคร หมอหลวง และเหล่านักแสดงขึ้นมาพูดคุยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำละครกันอย่างสนุกสนาน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/gJ7IoYKjBlk

คุณอาจสนใจ

Related News