บันเทิง

ดารานักแสดงตื่นตัว แห่ใช้สิทธิเลือกตั้ง ฝากถึงนายกรัฐมนตรีคนใหม่

โดย chutikan_o

15 พ.ค. 2566

236 views

เป็นอีกหนึ่งครั้งที่ประชาชนและดารานักแสดงตื่นตัวกันมาก กับการเลือกตั้งครั้งนี้ เช่นเดียวกับนักแสดงของช่อง 3 ที่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งอย่างล้นหลาม อาทิ ‘ริว วชิรวิชญ์, มิ้นท์ รัญชน์รวี, ซีน ภัสธรากรณ์, แก๊ป จักริน, ลิซ่า อลิซา, จูเนียร์ กาจบัณฑิต, แจ๊ค จักรพันธ์’ และอีกหลายคน


ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น พร้อมกับได้ฝากถึงรัฐบาล และ นายกรัฐมนตรีคนใหม่ ให้ช่วยแก้ปัญหาที่ก็หลากหลายกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น ‘เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์’ ที่มาเลือกตั้งแทบทุกครั้งก็บอกว่า อยากให้คนๆ นั้นทำตามคำพูด ที่เคยพูดไว้ หากจำไม่ได้ก็ไปย้อนดูใน YouTube


ด้าน ‘แอน ทองประสม’ ที่อยากให้แก้ไขแบบเร่งด่วน มีอยู่ 2 เรื่อง ระบบการศึกษากับเศรษฐกิจ ขณะที่ ‘เบลล่า’ บอกว่า อยากให้นายกคนใหม่พัฒนาในทุกๆ จุด อยากให้จริงใจกับประชาชน ทำตามนโยบายที่พูดไว้


ด้าน ‘แต้ว ณฐพร’ บอกว่า อยากได้คนที่พูดจริง ทำจริง และแก้ปัญหาตามลำดับอย่างเป็นขั้นเป็นตอน เพื่อให้เกิดประโยชน์จริง ‘เต้ย จรินทรพร’ ที่ก็บอกว่า นายกในใจ อยากให้เข้าใจเรื่องราวต่างๆ รู้จริง ทำจริง สามารถตอบได้จริงๆ เข้าใจว่าคนเราไม่สามารถรู้ได้ทุกอย่างจริงๆ แต่ว่าอยากเห็นคนที่ไม่รู้และทำการบ้าน จริงใจ เพราะเรื่องของประเทศเป็นเรื่องใหญ่ และอยากจะแก้ปัญหา มีมายเซ็ต และแก้ระบบโดยรวม


‘แมท ภีรนีย์’ ก็อยากให้ประเทศพัฒนาเรื่องการศึกษา สิ่งที่อยากให้แก้ไขคือเรื่องปัญหาปากท้องของประชาชน และอยากให้สนับสนุนเกษตรกรเพิ่มมากขึ้น


‘นาย นภัทร’ ที่ก็มีนายกในอุดมคติ คือ รับฟังเสียงประชาชนและทำประโยชน์กับประเทศชาติสูงสุด ‘มิ้นต์ ชาลิดา’ ก็อยากได้คนที่ทำจริงตามนโยบายที่พูดเอาไว้ และอยากให้นายกช่วยแก้ปัญหาเรื่องความเป็นอยู่ของประชาชน เรื่องของมลภาวะทางอากาศ รถติด ความเดือดร้อนต่างๆ รวมไปถึงเรื่องเศรษฐกิจและการศึกษา พร้อมกันได้


ขณะ ‘หลุยส์ สก็อต’ ก็บอกว่า อยากเห็นการแก้ปัญหาและการเปลี่ยนแปลงเพื่อพัฒนาประเทศไปข้างหน้า โดยเฉพาะเรื่องการทุจริตคอรัปชั่น

คุณอาจสนใจ

Related News