บันเทิง

'โก้ ธีรศักดิ์' สุดทนหาที่อยู่ใหม่ หลังมีปัญหาเพื่อนบ้านมา 5 ปี หนักขึ้น ปาอุจาระ สาดน้ำกรด ทุบรถ

โดย paweena_c

12 พ.ค. 2566

3.3K views

'โก้ ธีรศักดิ์' สุดจะทน เตรียมย้ายบริษัทและญาติๆ อยู่ที่ใหม่ หลังมีปัญหาเพื่อนบ้านมา5 ปี และหนักขึ้น ปาอุจาระ สาดน้ำกรด ทุบรถ

มากันที่ปัญหาพื้นฐานะ และ เกิดขึ้นในหลายพื้นที่ ปัญหากับเพื่อนบ้าน ล่าสุดกำลังเป็นประเด็นกระณีของ 'โก้ - ธีรศักดิ์ พันธุจริยา' ดาราและนักแสดง ที่มีปัญหากับเพื่อนบ้านหนักมาก ยืดเยื้อมานานกว่า 5 ปี และอาการหนักขึ้นเรื่อยๆ ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา เริ่มจะทนไม่ไหว หนักถึงขั้นโดนเพื่อนบ้าน บ้านสาดอุจจาระ - ปัสสาวะใส่หลังคาบ้าน สาดน้ำกรดใส่พนักงาน และล่าสุดก็มีคลิปทุบรถ ซึ่ง 'โก้' ได้มาโพสต์ในเฟซบุ๊ก

เมื่อวานนี้นักข่าวของเราก็ได้พูดคุยกับ 'โก้ ธีรศักดิ์' ที่เจ้าตัวบอกว่า บ้านหลังนี้เป็นห้องแถว ที่ตัวเองซื้อไว้ 2 ห้องเปิดเป็นโฮมออฟฟิศ มากว่า 20 ปีแล้ว และก็ได้ให้พี่สาว และ หลานๆ อยู่กัน แต่ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมาได้เริ่มมีปัญหากับเพื่อนบ้าน ที่ผนังติดกัน ที่มักจะส่งเสียงดังตลอดทั้งวัน ทั้งคืน จนทนไม่ไหว พอไปพูดคุยก็ถูกต่อว่า ถกเถียงกันตลอด และก็มีปัญหากันมาเรื่อยๆ

แต่เริ่มมาหนัก ๆ ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งที่ผ่านมามีการไปคุยกับแม่ของเพื่อนบ้าน ไปคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ก็ไม่เป็นผล ยิ่งหนักขึ้นมีปัญหา 3 เวลาหลังอาหาร พฤติกรรมที่เจอเมือปลายปี ก็สาดน้ำกรดมาใส่ลูกน้องถึงกับปวดแสบปวดร้อน  และเมื่อ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาก็ปาถุงน้ำปัสสาวะอุจจาระ  ในรูปแบบเป็นระเบิดถุงบ้าง บางทีก็เป็นแก้วแล้วตักสาด ซึ่งก็มีคลิปจากกล้องวงจรปิดด้วย

พาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดี ก็จะเรียกปรับ 500 ตามกฎหมาย ซึ่ง 'โก้ ธีรศักดิ์' ก็บอกว่าไม่ใช่บ้านของตนหลังเดียวที่มีปัญหา เพื่อนบ้านทั้ง 7 หลังมีปัญหากับบ้านหลังนี้หมด ตอนนี้ได้ย้ายออกและ ติดป้ายประกาศขายกันไปแล้ว เหลือแค่ 3 หลัง อ๊อฟฟิศของตน และ บ้านคู่กรณี และ ร้านทำผม ซึ่งเมื่อวันก่อนก็มีคลิป ที่ทางคู่กรณีได้โวยวาย ทำทุบรถของร้านทำผมด้วย ซึ่ง โก้ ก็ได้นำมาโพสต์พร้อมกับบอกว่าเป็นหลักฐาน

แต่เบื้องต้น โก้ ธีรศักดิ์ ก็บอกว่าได้จัดสินใจแล้วที่จะย้ายออกไปอยู่ที่อื่น เพราะเกรงว่าเรื่องราวจะรุนแรง และเกิดคสามสุญเสียได้ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจที่จะขาย

จากรณีนี้ ทีมข่าวสอบถามไปยัง พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง กล่าวถึงความคืบหน้าทางคดีว่า โก้ ธีรศักดิ์ ได้มาร้องทุกข์กล่าวโทษไว้แล้ว ซึ่งมี 2 เรื่อง ที่สามารถดำเนินคดีได้เนื่องจากมีพยานหลักฐาน ในความผิดก่อความเดือนร้อนรำคาญ และทำสิ่งของเปอะเปื้อนจากการปาถุงปัสสาวะ ซึ่ง 2 คดีนี้ เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในเดือนล่าสุดคือเดือน พ.ค. ซึ่งอยู่ระหว่างรวบรวบพยานหลักฐานและออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุ

ส่วนกรณีการทุบรถ ที่โก้ ธีรศักดิ์ โพสต์ผ่านโซเชี่ยล ผกก.สน.วังทองหลาง กล่าวว่า ไม่ใช่รถของโก้ ธีรศักดิ์ เป็นรถของเพื่อนบ้านที่มาจอดบริเวณนั้น ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นคนเดียวกันที่ก่อเหตุปาถุงปัสสาวะใส่หลังคาบ้านของโก้ ธีรศักดิ์


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/GIiQJQuBhEE

คุณอาจสนใจ

Related News