บันเทิง

นายแบบชาวเมียนมา ‘ไป่ ทาคน’ เดินทางมาไทยในรอบ 3 ปี เตรียมมีงานแสดงในไทยและเอเชีย

โดย chutikan_o

11 พ.ค. 2566

2.9K views

หนุ่มหล่อนายแบบชาวเมียนมา ‘ไป่ ทาคน’ ที่เป็นที่รู้จักอย่างมากในเมืองไทย และก่อนหน้านี้ เกิดเหตุการณ์รัฐประหารที่พม่า ทำให้เจ้าตัวถูกควบคุมตัวจากทางการ และปล่อยตัวออกมาเมื่อปีที่แล้ว


ล่าสุด ไป่ ทาคน ก็ได้เดินทางมาเมืองไทย ในรอบ 3 ปี เพื่อพักผ่อน และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเมืองไทยว่า หลังจากนี้ก็จะมีผลงานออกมาเรื่อยๆ โดยเฉพาะในประเทศไทยที่ตอนนี้ก็มีละครติดต่อเข้ามา 3 เรื่อง น่าจะได้เริ่มประมาณเดือนตุลาคม - พฤศจิกายนในปีนี้ แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นนางเอกคนไหน ซึ่งครั้งนี้มาไทย 6 วัน ก่อนจะเดินทางไปถ่ายละครที่ประเทศกัมพูชา และมีผลงานที่ประเทศจีนอีกด้วย ตอนนี้ก็ได้เรียนรู้ภาษาไทยและภาษาจีนไปด้วย พร้อมกับหยอดคำหวานทักทายแฟนๆ ชาวไทย  “สวัสดีครับ ผมรักประเทศไทยมากๆ” และกล่าวว่า “ขอบคุณที่สนับสนุนผม” เป็นภาษาอังกฤษ


ไป่ ทาคน ก็บอกว่า อยากไปเที่ยวพัทยา และชอบกินอาหารไทย อยากกินน้ำพริกกะปิ เพราะเป็นอาหารที่ชอบ นอกจากนี้ยังมีผัดไทยกับก๋วยเตี๋ยวน้ำตกด้วย ขอฝากถึงแฟนๆ ว่า มาครั้งนี้ เขาไม่ค่อยสบาย ไม่ค่อยสะดวก ก็ขอโทษแฟนคลับ เพราะพักผ่อนไม่เพียงพอเท่าไหร่ และยังบอกแฟนคลับชาวไทยอีกว่า หลายๆ เรื่องในประเทศเขา ก็พูดไม่ได้ แต่ก็อยากขอบคุณแฟนคลับชาวไทย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/lC6U0lQdtyg

คุณอาจสนใจ

Related News