บันเทิง

ไร้กาลเทศะ! ‘ตุ๊กกี้’ ฟาดยูทูบเบอร์บุกบ้านไม่ขอก่อน ปลุกพ่อไม่สบายขึ้นมาสัมภาษณ์

โดย chutikan_o

9 พ.ค. 2566

799 views

ล่าสุดตลกสาว ‘ตุ๊กกี้ สุดารัตน์’ ออกมาโพสต์ฟาดยูทูบเบอร์คนหนึ่ง ที่บุกไปทำคอนเทนต์ที่บ้านพ่อแม่ของเธอที่ต่างจังหวัด โดยที่ไม่ได้ขออนุญาตหรือแจ้งให้ทราบก่อน ถึงขนาดปลุกพ่อที่กำลังนอนป่วยให้ลุกขึ้นมาสัมภาษณ์ ทำให้เธอในฐานะลูกรู้สึกเสียใจกับการกระทำดังกล่าวของยูทูบเบอร์คนนั้นเป็นอย่างมาก


ตุ๊กกี้ ได้โพสต์เดือดว่า“เสียใจมาก ที่สุด ท่านไปบ้านหนูไม่บอกหนูสักคำ หนูสงสารพ่อแม่หนูมาก เราไม่รู้จักกันนะคะ ไม่สนิทกันเลย นี่คือการไม่เคารพสิทธิ์ของมนุษย์ พ่อหนูไม่สบายก็ปลุกมาสัมภาษณ์ ท่านไม่ติดต่อลูกเขาเลย ท่านก็รู้นี่คือพ่อแม่ตุ๊กกี้


#พ่อกับแม่ก็บ้านนอก เขาให้ทำไรก็ทำ #ดูไปร้องไห้ไป ทำไมใจร้าย และไม่ให้เกียรติกันขนาดนี้ #เพื่อยอดวิว จนลืมกาลเทศะ #ใหญ่หน้ายาว #เชื่อมะหนูเพิ่งเห็นคลิป จากการส่งมาจากแฟนคลับที่อุบล!! #ตุ๊กกี้ กะคนมีชื่อเสียง หาตัวง่ายมาก สังกัด เวิร์คพอยท์!! #ควรทำไงดี ฟ้องดีไหมคะ?”


จากนั้น ตุ๊กกี้ ยังได้โพสต์ต่ออีกว่า“เจตนาจะดีไม่ดีไม่เกี่ยว มันอยู่ตรงที่ว่า ลูกหลานเขา ทำไมคุณไม่บอกไม่แจ้งเขา  ต้องรอเขาอนุญาตไหม! ก่อนที่จะถ่ายทำออกสื่อขนาดนี้ แล้วถ้าเขาอยากเปิดบ้าน เขาให้ลูกเขาถ่าย ให้รายการใหญ่ๆ มาถ่ายไม่ดีกว่าเหรอ?


คุณมาเปิดเผยโดยพลการ มารยาท กาลเทศะ (ล่วงคัก) สนิทก็ไม่ ไม่รู้จักกันเลย เอาความมั่นใจตรงไหน เข้าไปถ่ายถึงในบ้าน ถ้าบอกว่ามาดี มันคนละประเด็น แต่ควรให้เกียรติลูกเขา เพราะเขาก็คนมีชื่อเสียง แต่ไม่ใช่เพราะเป็นพ่อแม่ตุ๊กกี้เหรอ ถึงมาถ่ายเพื่อเอายอดวิว แล้วไม่ไปถ่ายตาสีตาสาแถวบ้านคุณล่ะ!!”


เท่านั้นยังไม่พอ ตุ๊กกี้ ยังได้โพสต์ต่ออีกโพสต์ว่า“ลบไปก็ไม่ทันการณ์หรอกค่ะ #จริงๆ ต้อง คิดก่อนถ่าย ด้วยซ้ำไป #ทางเราก็เซฟไวเหมือนคุณลบนั่นล่ะค่ะ #ฟ้องไวพอๆกับลบคลิป”


ตุ๊กกี้ ยังได้คอมเมนต์ตอบชาวเน็ตด้วยว่า จริงๆ คลิปดังกล่าวถูกโพสต์ไปเมื่อ 4 เดือนก่อน แต่พ่อไม่ได้บอกว่ามีการถ่ายยูทูบ บอกแค่ว่า เขามาหา แต่ไม่ได้แจ้งเรื่องถ่ายยูทูบ เพราะพ่อแม่เขาไม่รู้ว่าถ่ายคลิปทำอะไร



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/U_sPCuSUaek

คุณอาจสนใจ

Related News