บันเทิง

ยิ่งกว่าฝัน! ‘หมาก ปริญ’ เตรียมบินดูสถานที่จริงปลายเดือนนี้ ยกเครดิตให้ ‘คิม’ วางแผนงานไว้ดีมาก

โดย chutikan_o

9 พ.ค. 2566

1.4K views

อีกหนึ่งคนคลั่งรักที่ออกงานเมื่อวานนี้ (8 พ.ค.) ก็คือว่าที่เจ้าบ่าว ‘หมาก ปริญ’ ที่ไปร่วมงานแว่นตา ic! Berlin ก็ได้อัปเดตเรื่องงานแต่งงานกับ ‘คิมเบอร์ลี่’ ว่าตอนนี้ก็ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว และมีคืบหน้าไปกว่า 80% แล้ว ซึ่ง หมาก บอกว่า ยิ่งใกล้วัน เขาก็ยิ่งสบายใจมากขึ้น เพราะคิมวางแผนไว้ดีมาก คิดว่าตอนนี้ความเครียดทั้งหมดน่าตกอยู่ที่คิมมากกว่า


ส่วนอีก 20% ที่เหลือ ก็ยังเหลือบินไปดูสถานที่จริงที่ประเทศอิตาลีในช่วงปลายเดือนนี้ และยังเหลือถ่ายพรีเวดดิ้ง  หมาก บอกเลยว่า ยิ่งกว่าฝันอีก เพราะเป็นสถานที่ที่เห็นแล้วรู้สึกว่ามันใช่เลย มีแม่น้ำ มีภูเขา มีท้องฟ้า แต่ก็ไม่รู้ว่าวันแต่งงาน ฝนจะตกไหม แต่ถ้าฝนตกยังไงก็จะแต่ง ก็แค่เปียกเอง ส่วนแขกที่ไปร่วมงานที่อิตาลี ก็เชิญไปประมาณ 60-70 คน ซึ่งก็เป็นแขกที่สนิทจริงๆ แต่งานแต่งที่ไทยก็คือเชิญแบบเต็มสตรีมไปเลย เพราะคนรู้จักเยอะมากจริงๆ


ส่วนที่คิมเคยให้สัมภาษณ์ว่า ยังไม่ให้หมากเห็นชุดเจ้าสาว เพราะอยากเซอร์ไพรส์หมาก อยากเห็นน้ำตาของหมากในงานแต่งงาน หมาก ก็บอกว่า ตอนนี้ต่างคนก็ต่างยังไม่เห็นชุดของกันและกัน และก็อยากเซอร์ไพรส์คิมด้วยเหมือนกัน และคิดว่าเขาน่าจะร้องไห้ตั้งแต่เช้าแน่ๆ เพราะถือเป็นที่สุดอีกวันหนึ่ง ของชีวิตคนๆ หนึ่ง


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/nMEyQEUnSKI

คุณอาจสนใจ

Related News