บันเทิง

‘ณเดชน์’ เผยฟิตหุ่นหนักกว่าจะได้หุ่นแซ่บ พร้อมแจงเหตุทำตัวติดดิน เพราะเก็บเงินไว้เที่ยวและแต่งงาน

โดย chutikan_o

9 พ.ค. 2566

1.4K views

ก่อนหน้านี้หนุ่ม ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ ก็ปล่อยภาพเซ็กซี่ โชว์หุ่นเเซ่บ กล้ามแน่น 8 แพ็ก หลังเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BOTA-P ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก


ณเดชน์ บอกว่า เป็นอะไรที่ยากลำบาก ทั้งออกกำลังกายหนัก ควบคุมอาหารหนัก ทำให้ทรมานปาก ทรมานกายและทรมานใจ เลยรู้สึกภูมิใจกับหุ่นตัวเองในวัย 31 ปีมากๆ ซึ่ง ‘ญาญ่า อุรัสญา’ แฟนสาวที่ได้เห็นหุ่น ก็ถึงกับยกนิ้วโป้ง ชมว่า เยี่ยม! เลย พร้อมกับบอกว่าที่จริง ญาญ่าก็หวงบ้าง ถ้าโป๊มาก เพราะไม่อยากให้คนอื่นเห็น


นอกจากนี้ก็ได้ถามถึงทริปเที่ยวเกาหลี ในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ที่ไปกับน้องๆ ในสังกัด รวมถึงนักแสดงรุ่นน้องอย่างคู่ ‘เจมส์ มาร์’ และ ‘พาย รินรดา’ ที่ทั้งคู่ก็บอกว่าได้ไปเที่ยวพร้อมหน้ากันเป็นครั้งแรก และณเดชน์ก็ได้ใช้เวลาร่วมกันกับญาญ่า ทำทุกอย่างที่อยากทำ ซึ่งหลายคนก็ได้จับตาความสัมพันธ์ของคู่ ‘เจมส์ - พาย’ ซึ่ง ณเดชน์ ก็บอกว่า ทั้งคู่ก็น่ารัก ภาพที่ทุกคนเห็นน่ารักแล้ว ภาพที่ทุกคนไม่เห็นยิ่งน่ารัก พร้อมเชียร์ทั้งคู่อย่างเต็มที่ ส่วนความสัมพันธ์เป็นยังไงต้องถามทั้งคู่เอง แต่พอถามว่าคู่ใครหวานกว่ากัน ณเดชน์ ก็บอกอย่างเขินๆ ว่าคู่ของตัวเอง


นักข่าวก็ถามถึงเรื่องที่พักหลังมานี้ คนจะเห็นณเดชน์ไปไหนมาไหนแบบสบายๆ ทั้งการแต่งตัว รวมถึงขี่มอเตอร์ไซค์ จนหลายคนบอกว่าเป็นพระเอกติดดิน โดย ณเดชน์ ก็บอกว่าก่อนหน้านี้ เป็นคนที่เห่อของ ใช้เงินซื้อของทุกอย่างที่อยากได้ แต่สุดท้ายก็เบื่อง่ายไม่ค่อยได้ใช้ เลยตัดปัญหาด้วยการไม่ซื้ออะไรเลย และเปลี่ยนความคิดใหม่ ว่าอยากเก็บเงินไปเที่ยว และเก็บเงินส่วนหนึ่งไว้เพื่อแต่งงานกับญาญ่า ที่วางแผนไว้ทั้งเรือนหอ งานแต่ง และอื่นๆ ที่วางแผนไว้ล่วงหน้าแล้ว ส่วนจะเป็นช่วงวันเวลาคงต้องรอเวลาที่พร้อม



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/mumYtfKUVSo

คุณอาจสนใจ

Related News