บันเทิง

อบอวลไปด้วยความรัก ‘นาย - ใบเฟิร์น’ ควงคู่ออกงานครั้งแรกในฐานะแฟน

โดย chutikan_o

9 พ.ค. 2566

1.4K views

ทำเอาสยามที่ร้อนๆ ดูหวานขึ้นทันที กับการออกงานคู่กันครั้งแรกในฐานะแฟนของคู่รัก ‘นาย ณภัทร’ กับ ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ ที่ถือเป็นการสิ้นสุดเฟรนด์โซนสู่การเป็นแฟนโซนอย่างเป็นทางการ บอกเลยว่าบรรยากาศในการสัมภาษณ์มีแต่คำว่าหวานและเขินเต็มไปหมด


ทั้งคู่ก็บอกว่าตอนนี้เรียกแฟนได้ ไม่ติดอะไรแล้ว โดย นาย ก็บอกว่า ความสัมพันธ์ในทุกๆ วันดีขึ้นเรื่อยๆ มั่นใจในตัวใบเฟิร์น รู้สึกว่าการที่ชอบใครสักคน แค่เขาหวังดีกับเรา คิดดีกับเรา เป็นคนที่จิตใจดี ซึ่งใบเฟิร์นมีทุกอย่าง เป็นซัปพอร์ตเตอร์ เป็นแบ็กอัป เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีมาก จนไม่มีคำบรรยาย ซึ่งจริงๆ ทั้งสองคนไม่ได้คุยเรื่องแบบนี้กันเท่าไหร่ เพราะจะดูที่วิธีปฏิบัติของทั้งคู่ ทำทุกวัน ทำอย่างสม่ำเสมอมากกว่า


ขณะที่ ใบเฟิร์น ก็สาดความหวานกลับ บอกว่า พร้อมจะเดินหน้ากับนายไปเรื่อยๆ เพราะชีวิตมันดีกว่า เมื่อมีกันและกัน แล้วก็ขอบคุณนาย กับสิ่งที่เขาทำให้ และเขาก็มีคำพูดน่ารักๆ ให้ได้คุยกันทุกวัน แสดงออกและพูดชัดเจนหมดทุกอย่าง


ส่วนวันเกิดนายที่ผ่านมา ใบเฟิร์น ก็บอกว่า ได้ทำเค้กแครอทให้ ก็ยอมรับตรงๆ ว่าไม่ใช่ตัวตนเลย แต่ทำเพราะรู้ว่านายชอบกินเค้กแครอท


นาย บอกว่าจริงๆ 2 ปีที่แล้ว ใบเฟิร์นเคยทำให้ แต่ทำไหม้ เขาก็เลยไม่ได้ส่งมาให้ แต่ปีนี้ได้กินแล้ว ก็ชมว่าอร่อยมากจริง ก็รู้สึกตกใจและเซอร์ไพรส์เหมือนกัน และยังรู้อีกว่าใบเฟิร์นใช้เวลาทำถึง 7 ชั่วโมงเลยทีเดียว


นอกจากเค้กแครอทแล้ว ใบเฟิร์น ก็ยังมีของขวัญให้ด้วย นาย บอกว่าเป็นของขวัญที่ถูกใจและชอบมาก ก็คือ กีต้าร์ และมีสลักชื่อข้างหลังกีต้าร์ให้ด้วย นายจะเอาขึ้นไปเล่นโชว์ในงานคอนเสิร์ตของ ‘พี่แจ้ ดนุพล’ ในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ด้วย ส่วน ใบเฟิร์น ก็บอกว่า ที่ซื้อกีต้าร์ให้ เพราะเขาเป็นคนเล่นกีต้าร์เก่ง


ก่อนที่นายจะพูดหยอดใบเฟิร์นว่า เป็นสเปคที่เขาชอบจริงๆ


ใบเฟิร์น ก็หันไปถามว่า หมายถึงสเปคกีต้าร์?


นาย ตอบว่า กีต้าร์ก็สเปค แต่คนให้สเปคกว่า


ทำเอานักข่าวถึงกับกรี๊ดกันกลางวงสัมภาษณ์เลยทีเดียว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/HDBGJZiO8BE


คุณอาจสนใจ

Related News