บันเทิง

‘แบคฮยอน - ยูคยอม’ นำทัพศิลปินเกาหลีระเบิดความมัน M.A.Y JAM FESTIVAL CONCERT 2023

โดย chutikan_o

8 พ.ค. 2566

134 views

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (6 พ.ค.) ที่ไบเทคบางนา ก็มีศิลปินเกาหลีตบเท้ามาระเบิดความมันในงาน M.A.Y JAM  FESTIVAL CONCERT 2023 กันหลากหลายวง นำทีมมาโดย ‘แบคฮยอน EXO, ยูคยอม GOT7’ สองคู่หูรุ่นใหญ่ ‘DYNAMICDUO’ หนุ่มฮิปฮอป 'BE’O' และ 7 สาววง 'ICHILLIN'


ศิลปินทั้งหมด ก็ได้มาแถลงข่าวกับสื่อมวลชนและแฟนคลับผู้โชคดีกันทีละวง ซึ่งวงแรก เป็น 7 สาว ICHILLIN ที่บอกว่า เป็นครั้งแรกที่ได้มาเมืองไทย รู้สึกตื่นเต้นมากๆ และดีใจที่ได้เจอแฟนๆ แบบใกล้ชิด พร้อมกับได้โชว์พูดภาษาไทยให้ฟังกันด้วย ทั้งคำว่า  “ชอบทุกคนนะคะ, สุดยอด, น่ารักมากๆ ค่ะ, ทานข้าวยังคะ, หิว” และยังบอกอีกว่า อยากกินอาหารไทย ทั้งปูผัดผงกระหรี่ แตงโมปั่น ข้าวเหนียวมะม่วง อยากนวดไทย อยากไปถนนข้าวสาร และจตุจักรด้วย


ขณะที่ฮิปฮอปหนุ่ม BE’O ก็บอกว่าเพิ่งมาเมืองไทยเมื่อต้นปี ตอนที่มาร่วมงานประกาศรางวัล Golden Disc Awards ตอนนั้นแฟนๆ ให้การต้อนรับดีมากๆ จนตัวเองตกใจ ครั้งนี้ก็เลยดีใจที่ได้กลับมาอีกครั้ง และแฟนๆ ชาวไทยก็ยังให้การต้อนรับที่ดีเหมือนเดิม มาคราวนี้ก็ได้กินแตงโมปั่นไปเยอะมากๆ และเตรียมภาษาไทยมาพูดว่า “พร้อมจะสนุกไปด้วยกันไหมครับ ผมรักคุณ”


ส่วนศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง ‘DYNAMICDUO’ ก็บอกว่า ทั้งสองคนมาเที่ยวเมืองไทยบ่อยมาก แต่ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่มาเล่นคอนเสิร์ตที่เมืองไทย โดยเฉพาะ ‘เคโก้’ ที่บอกว่า เพิ่งพาภรรยามาฉลองครบรอบแต่งงานที่เมืองไทยเมื่อเดือนที่แล้ว และทั้งสองหนุ่มยังบอกอีกว่า ปกติชอบทานอาหารไทย อยู่เกาหลีก็สั่งมากินตลอด และพวกเขาก็รักประเทศไทยมากๆ ด้วย


ส่วนคนต่อไปเป็นคนที่เหล่าอากาเซ่รอคอย ก็คือหนุ่ม ‘ยูคยอม’ ที่ปากหวานบอกว่า คิดถึงประเทศไทยและเหล่าอากาเซ่ไทยเท่าจักรวาล ทุกครั้งที่มาเมืองไทย ทุกคนให้การต้อนรับอบอุ่นมากๆ ต้อนรับด้วยความรัก รู้สึกดีใจมากๆ แต่ยังพูดภาษาไทยไม่ค่อยเก่ง ‘ดีเจนุ้ย’ ก็เลยบอกว่าให้อากาเซ่สอนได้ แต่ยูคยอมก็บอกว่า ให้ ‘แบมแบม’ สอนดีกว่า ก่อนจะโชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทยต่อยดีเจนุ้ย ให้แฟนๆ และสื่อมวลชนให้ดูกันด้วย


และยังมีอีกหนึ่งหนุ่มที่เหล่า Exo-L รอคอยกันมานาน กับหนุ่ม ‘แบคฮยอน’ วง EXO ที่ก่อนหน้านี้ไปทำหน้าที่ชายชาติทหารเข้ากรมรับใช้ชาติ และได้ปลดประจำการเมื่อวันที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาเมืองไทยในรอบ 4 ปีของแบคฮยอน เจ้าตัวบอก ขอโทษเหล่า Exo-L ที่ทำให้รอกันนาน พอได้กลับมาอีกครั้งก็ทำให้คิดถึงวันเก่าๆ และเมื่อวันเสาร์ที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา ก็เป็นวันเกิดอายุครบ 31 ปีของแบคฮยอนพอดีด้วย เจ้าตัวก็บอกว่าดีใจมากๆ ที่ได้มาฉลองวันเกิดกับ Exo-L ชาวไทย ก่อนที่แฟนๆ จะร่วมกันร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้แบคฮยอนกันด้วย


https://youtu.be/lEdAJoN2J_U

คุณอาจสนใจ

Related News