บันเทิง

‘ไอซ์ ปรีชญา’ เข้าพบตำรวจชี้แจงปมสั่งซื้อไซยาไนด์ ผบ.ตร.ยันยังไม่มีความผิด

โดย chutikan_o

8 พ.ค. 2566

66 views

ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว ‘ไอซ์ ปรีชญา’ ออกมายอมรับว่าสั่งซื้อยาไซยาไนด์มาเพื่อกำจัดสัตว์อันตรายที่บ้าน จากโรงงานที่มีความเชื่อมโยงกับ ‘แอม ไซยาไนด์’


ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (7 พ.ค.) ไอซ์พร้อมด้วยคุณแม่และทนาย ได้เดินทางไปที่สโมสรตำรวจ เพื่อเข้าให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดีการวางยาไซยาไนด์ของแอม สรารัตน์ ที่มีผู้เสียชีวิต 14 ศพ ตามหมายเรียกหลังพบว่าไอซ์ได้สั่งซื้อไซยาไนด์จำนวนมาก ซึ่งไอซ์ยืนยันว่าเอามากำจัดสัตว์เลื้อยคลานในบ้านเท่านั้น เพราะสัตว์เหล่านี้ทำให้เกิดปัญหาบ้านทรุด และเกิดโพรงต่างๆ ขึ้น ทำให้มีสัตว์เลื้อยคลานเข้ามาในบ้านเป็นจำนวนมาก ไม่มีเจตนานำไปใช้ในวัตถุประสงค์อื่น และที่ใช้สารตัวนี้ เพราะหาข้อมูลมาจากอินเทอร์เน็ต หลังสั่งซื้อมาแล้วถึงเห็นข่าวของแอม จึงไม่กล้าใช้และนำไปให้ตำรวจ สน.บางเขน


ส่วนที่มีชาวเน็ตพยายามโยงเรื่องการเสียชีวิตของอดีตผู้จัดการส่วนตัว ว่าเป็นการกระทำของไอซ์นั้น คุณแม่ของไอซ์ ยืนยันว่า ไม่เกี่ยวข้องแน่นอน เพราะอดีตผู้จัดการเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว คือ โรคหัวใจ หลังจากนี้จะดำเนินคดีกับเพจเฟซบุ๊กเพจหนึ่ง ที่ได้นำข้อมูลนี้ไปเผยแพร่จนทำให้สังคมเข้าใจผิด เพราะได้รับผลกระทบทางจิตใจเป็นอย่างมาก


หลังจากให้ปากคำพนักงานสอบสวนนานกว่า 4 ชั่วโมง ไอซ์ ก็เปิดใจอีกครั้งว่า วันนี้มาเป็นพยาน ไม่ได้มาเป็นฐานะผู้ต้องสงสัย โดยมาให้ปากคำ มาชี้แจงด้วยความบริสุทธิ์ใจ ว่าซื้อมานำไปใช้ด้วยวัตถุประสงค์ใด พร้อมนำโทรศัพท์มือถือได้มาแสดงให้เจ้าหน้าที่ เห็นความเชื่อมโยงของเว็บไซต์และการสั่งซื้อทั้งหมดกับพนักงานสอบสวน และทราบว่าของกลางได้ถูกส่งให้กองพิสูจน์หลักฐานไปตรวจสอบแล้ว ทั้งนี้ทราบว่าไซยาไนด์ไว้สำหรับกำจัดสัตว์มีพิษเข้าบ้าน เพราะคุณแม่เป็นคนบอกจึงได้สั่งซื้อมาใช้ ก่อนที่จะเป็นข่าว แต่พอพัสดุมาถึงกลับพบว่าไซยาไนด์ที่สั่งซื้อนั้นมีความคล้ายกันจึงรีบส่งมอบให้ตำรวจเพื่อความบริสุทธิ์ใจ ถือว่าเป็นบทเรียนและเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกๆคน ที่รู้เรื่องรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ถือว่าเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ที่เราได้รับ


ด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า ในส่วนของความคืบหน้าคดี จากการทำงานต่อเนื่องมาหลายวัน มีความก้าวหน้าทุกวัน โดยคดีนี้พรุ่งนี้ (9 พ.ค.) จะประชุมภาพรวมครั้งใหญ่ที่กองปราบปราม โดยไอซ์ที่มาให้ปากคำนั้นยังไม่มีความผิดและไม่ถูกแจ้งข้อหาแต่อย่างใด



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/_OuIXiHFygc

คุณอาจสนใจ

Related News