บันเทิง

อากาเซ่ฟินสุด! “มาร์ค ต้วน” จัดเต็มเอเชียทัวร์วันแรก “ยุคยอม” มาให้กำลังใจ

โดย paranee_s

6 พ.ค. 2566

387 views

เปิดตัวคอนเสิรต์ Mark Tuan the Other Side Asia Tour 2023 ด้วย wesdaboy เพื่อนคนสนิทที่ทัวร์ด้วยกันที่อเมริกาและแน่นอนก็ต้องไม่พลาดที่ไทย ทันทีที่มาร์คได้ปรากฏกายบนเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์ ในชุดบอมเบอร์ แจคเกต สีเอิร์ธโทน คุมโทนทั้งชุด ทันทีที่เพลง After Hour (interlude) ตามด้วย Save me ที่ติดอันดับ 1 ใน ITUNES 13 ประเทศ ซึ่งเพลงนี้ เพียงแค่ 7 ชั่วโมง ก็ได้ยอดวิวถึง 1.8 แสนวิวโดยทันที ต่อมาในเพลง Let you go ในอัลบั้ม The Other Side ที่ หนุ่มมาร์ค ใช้พื้นที่ของเวที อย่างเต็มที่ และไม่ว่าจะเดินไปไหนจุดไหนของเวที ก็มีเสียงกรี๊ดสนั่นทั้งฮอลล์


และทันทีที่เริ่มเพลง Last Breath หนุ่มมาร์คก็ทักทายแฟน ๆ ว่า Thailand make some noise!!! (ประเทศไทยส่งเสียงหน่อย) แน่นอนว่า ซึ่งทุกคนให้ความร่วมมืออย่างดี หลังจากจบเพลง Last Breath …มาร์ค ก่อนพักดื่มน้ำ ก็ทักทายทุกคน อีกครั้งว่า What’ s up Thailand? และก็ขอบคุณทุกคนที่มาในค่ำคืนนี้ และในวันนี้เป็นวันแรกของเอเชียทัวร์ หนุ่มมาร์คก็ยังหยอดคำหวานถึงแฟน ๆ ว่าเค้าไม่อยากไปที่ไหนอีก นอกจากที่นี่ และยังบอกอีกว่า คิดถึงทุกคนมาก ๆ และ


จริงๆ มาร์คบอกว่า ยังเหนื่อยและเจ็ตแล็ก แต่รู้สึกดีขึ้นทันทีที่ได้เจอทุกคน และเรียกตัวเองว่า พี่จ๋า!!! เท่านั้นแหละเสียงกรี๊ดลั่นฮอลล์ และสัญญาว่า จะเล่นให้ฟังทั้งอัลบั้ม และขอให้ทุกคนมีความสุขด้วยกันในค่ำคืนนี้ สำหรับคอนเสิร์ตรอบนี้ใครมาดูคือโชคดี เพราะน้องรักอย่างยุคยอม มาให้กำลังใจพี่มาร์ค เป็นมิตรภาพที่สวยงามที่สุด



แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ