บันเทิง

แม่ยอมรับ ‘ไอซ์ ปรีชญา’ นางเอก 100 ล้านซื้อ ‘ไซยาไนด์’ ใช้ไล่สัตว์ร้าย ยันไม่เกี่ยวข้องคดีแอม

โดย nicharee_m

5 พ.ค. 2566

32 views

แม่ ‘ไอซ์ ปรีชญา’ ยอมรับซื้อ ‘ไซยาไนด์’ แต่ซื้อมาเพื่อไล่สัตว์ร้ายที่เข้าบ้าน ยันไม่เกี่ยวข้องกับคดีแอม

จากกรณีที่มีกระแสก่อนหน้านี้ว่า มีดาราสาว 100 ล้าน ได้สั่งซื้อไซยาไนด์ จากโรงงานที่มีความเชื่อมโยงกับ แอม ไซยาไนด์ และสังคมตั้งคำถามว่าเป็นใคร

ล่าสุด ด้านแม่ของดาราสาว ไอซ์ ปรีชญา ได้ออกมาชี้แจงแทนลูกสาว เนื่องจากตอนนี้ติดโควิดรอบที่ 4 มีอาการไอเป็นเลือด ยอมรับว่ามีการสั่งซื้อจริง โดยซื้อมาเมื่อวันที่ 25 เม.ย. และได้รับของวันที่ 27 เม.ย. เนื่องจากบ้านหลังที่อาศัยอยู่ ติดคลอง ดินทรุดแล้วมีตัวเงินตัวทองขึ้นมากินหมาแมวตาย รวมถึงพวกตะขาบ จุดประสงค์ที่สั่งตัวนี้มา เพราะแม่ใช้ยาหลายตัวมันไม่ได้ผล ล่าสุดเจองูเห่าอีก เรากลัว จนไม่ไหวแล้ว จึงสั่งซื้อครั้งแรกผ่านทางออนไลน์ ซึ่งเป็นการสั่งครั้งแรก ไม่คิดว่าจะสั่งได้ด้วยซ้ำ แต่อยากจะออกมายืนยันความบริสุทธิ์ใจว่า การที่สั่งไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับที่เป็นคดีโด่งดังอยู่ตอนนี้

โดยแม่ของไอซ์ ยังได้ไปแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ สน.บางเขน เอาหลักฐาน (ตัวไซยาไนด์) ที่ลูกสั่งมา ยังไม่ได้แกะ สั่งมาแค่ 1 ขวด 3,000 กว่าบาท ตำรวจก็นำเก็บไว้เป็นหลักฐานแล้ว ซึ่งตนไม่มั่นใจว่าเป็นบริษัทเดียวกันกับคดีของแอมหรือไม่ เพราะตอนนี้ใบเสร็จทุกอย่างใดๆ อยู่กับทางเจ้าหน้าที่

จากกระแสที่ว่าวันจันทร์ ตำรวจจะเรียกตัวลูกสาว แต่ไม่มั่นใจว่าจะหายทันไหม จึงอยากออกมาเพื่อชี้แจงเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจก่อน จึงได้นำคลิปวิดีโอที่มีสัตว์มีพิษหลายตัวเข้าบ้านจนหวั่นจะเกิดอันตราย

แม่ของไอซ์ เปิดเผยอีกว่า ยอมรับว่าลืมคิดไป ว่าถ้าซื้อช่วงนี้ซึ่งกำลังเป็นข่าว ทำให้หลายคนอาจจะโยงประเด็นนี้ แต่ขอยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง กับคดีที่โด่งดังเรื่องไซยาไนด์อยู่ตอนนี้ รวมถึงถ้าหากมีใครที่โยงว่าน้องมีส่วนเกี่ยวข้องแม่พร้อมที่จะฟ้องกลับทันที

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า แม่รู้ได้อย่างไรว่าสารไซยาไนด์จะสามารถฆ่าสัตว์หรือเป็นอันตรายแบบนี้ได้ แม่ไอซ์ กล่าวว่า ตนเองหาดูจากอินเตอร์เน็ต เราไปค้นหาก็เจอพอดี แต่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว

แม่ของไอซ์ เปิดเผยอีกว่า ตอนนี้ลูกสาวรู้สึกไม่ดี ที่ถูกนำไปพาดพิงเชื่อมโยง ซึ่งไอซ์ติดงานวันจันทร์ไม่รู้จะติดงานหรือเปล่า แต่เราให้ความร่วมมือเต็มที่ เพราะแต่เรามีหลักฐาน มีคลิปว่าสัตว์ร้ายอยู่ในบ้านจริง โดยตอนแรกไม่คิดว่าจะเป็นลูกสาว ซึ่งวันจันทร์ที่จะถึงนี้อาจจะเลื่อนในการพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะติดงานเป็นรายการสด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/rSxYaEShoJg


คุณอาจสนใจ

Related News