บันเทิง

ยังไม่ได้เป็นเจ้าของ! ‘อั๋น ภูวนาท’ เผยรถหรู 140 ล้าน มีแค่สิทธิ์จองก่อน พร้อมแจงเหตุบ่นค่าไฟแพง

โดย chutikan_o

4 พ.ค. 2566

1.1K views

ก่อนหน้านี้ ‘อั๋น ภูวนาท’ ถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก หลังมีข่าวว่า เป็นคนแรกในเมืองไทย ที่ได้เป็นเจ้าของรถหรูมูลค่า 140 ล้านบาท มาครอบครอง ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์รูปคู่กับรถหรูคันดังกล่าวไป


อั๋น ชี้แจงว่า เขาไม่ได้เป็นคนไทยเพียงคนเดียวที่ได้ เพราะจริงๆ ในเมืองไทยจะมีทั้งหมด 6 คัน และมี 300 คันทั่วโลก ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีใครได้รถ ยังไม่มีใครจ่ายเงิน ที่ได้ทั้งหมดคือสิทธิ์ในการจองเท่านั้น และยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะได้รถเมื่อไหร่ เพราะ 1 ปี เขาผลิตได้เพียง 25 คันเท่านั้น ส่วนคันที่โพสต์รูปไป เป็นแค่รถต้นแบบ มีอุปกรณ์ในรถครบทุกอย่าง แต่ไม่มีเครื่องยนต์ อั๋นก็ยอมรับตรงๆ ว่าที่ตัดสินใจจะซื้อ เพราะมองเรื่องการลงทุนเป็นหลัก เชื่อว่าซื้อมาแล้ว ยังไงก็ไม่มีวันขาดทุน เพราะมันมีความลิมิเต็ด ซึ่งถ้าคิดจะปล่อยขายเมื่อไหร่ ยังไงก็มีคนรอซื้อร้อยเปอร์เซ็นแน่นอน แต่อั๋นก็คงไม่ได้ถึงขั้นซื้อเงินสด และตอนนี้ก็ยังซื้อไม่ได้ มีแค่สิทธิ์จองเท่านั้น และไม่ได้ตั้งใจอยากจะอวดรวยเหมือนที่หลายคนแซะด้วย


ส่วนที่มีคนแซะว่า มีเงินซื้อรถราคาขนาดนั้น แต่ทำไมมาบ่นเรื่องค่าไฟแพง อั๋น บอกว่า มันไม่เกี่ยวกัน ไม่ควรเอามาเปรียบเทียบกัน แต่ที่ออกมาบ่นเรื่องค่าไฟ เพราะรู้สึกว่าเราจ่ายเกินกว่าที่ควรต้องจ่ายจริงๆ และคิดว่าทุกคนก็น่าจะกำลังประสบปัญหานี้กันอยู่ด้วยเหมือนกัน การที่ออกมาบ่น ก็เพื่อผลประโยชน์ของทุกคน ไม่ใช่ผลประโยชน์ของตัวเองคนเดียว อั๋นยอมรับว่าที่บ้านมีกระทบเรื่องค่าไฟมากจริงๆ เพราะที่บ้านค่าไฟเดือนละแสน เนื่องจากบ้านหลังใหญ่ อยู่กันหลายคน และเป็นบ้านเก่าที่อยู่มาตั้งแต่รุ่นคุณแม่ แอร์ในบ้านส่วนใหญ่ก็เป็นแอร์เก่าทั้งหมด ที่ผ่านมาก็พยายามประหยัด แต่มักจะชอบขัดกับภรรยา เพราะเขาชอบเปิดไฟ แต่อั๋นชอบปิด พอพี่จ๋าไปเปิด อั๋นก็เดินตามไปปิด จนหลายคนบอกว่า เปิดๆ ปิดๆ แบบนี้มันเปลืองไฟมากกว่าอีก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ub63zK4of8o

คุณอาจสนใจ

Related News