บันเทิง

‘ใหม่ สุคนธวา’ ควงสามีเปิดใจ หลังชาวเน็ตบูลลี่หน้าตาสามี เตรียมปรึกษาทนายเอาผิด

โดย chutikan_o

4 พ.ค. 2566

1.7K views

ทำเอาคุณแม่ลูกสอง ‘ใหม่ สุคนธวา’ ถึงกับปรี๊ดแตก หลังมีชาวเน็ตรายหนึ่ง เข้าไปคอมเมนต์บูลลี่สามี ‘ต้น สรพงษ์’ ว่า “ผัวขี้เหร่มากๆ” จนทำเอาใหม่ถึงกับต้องสวมวิญญาณนางร้ายในละคร ออกโรงคอมเมนต์ฟาดชาวเน็ตรายดังกล่าวกลับไปว่า “กรุณามีมารยาทด้วยค่ะ สามีดิฉัน ดิฉันชอบแบบนี้ค่ะ เขาหล่อในสายตาฉัน ดีออก !!! จะได้ไม่ตบตีแย่งชิงกับใคร คุณนี่ต่ำตมมาก พ่อแม่ไม่สั่งสอน รากเหง้าสถุน ขอดูหนังหน้าคุณหน่อยค่ะอยากรู้อุบทแค่ไหน ถึงไม่กล้าใช้รูปตัวเอง เล่นกับใครไม่เล่น เล่นกับแม่ เดี๋ยวแม่ก็ด่าให้เดินไม่เป็นเลย! มาค่ะ เขาอยากโดนทัวร์ลง ช่วยลงหน่อยค่ะ”


ล่าสุด ‘ใหม่’ ควงสามี ‘ต้น สรพงศ์’ เปิดตัวธุรกิจใหม่ของครอบครัวภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า “DAA – Series” ทั้งคู่ก็ได้ถือโอกาสเปิดใจถึงประเด็นที่ถูกบูลลี่


ต้น ก็บอกว่า เขาโดนบูลลี่เรื่องหน้าตามาตั้งแต่เริ่มจีบใหม่แรกๆ แล้ว ตอนนั้นมีคนตั้งฉายาให้ว่า “นางฟ้ากับหมาแดกแฟ๊บ” จนปัจจุบันมีลูกสองคนแล้ว ก็ยังโดนบูลลี่อยู่ เพราะเขาคงคาดหวังว่าดาราจะต้องมีสามีหรือภรรยาที่หน้าตาดี แต่เขาก็รู้สึกชินแล้ว รู้สึกว่าโซเชียลบูลลี่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้ว ก็ต้องมีวัคซีนและเรียนรู้ไปกับมัน เพราะเลือกไม่ได้ว่าเกิดมาจะมีหน้าตาแย่หรือไม่แย่ แต่ถ้าตัดสินคนอื่นแค่เปลือก คุณก็จะได้เขาแค่เปลือกจริงๆ อยากให้ดูถึงไส้ใน ทุกคนมีความสวย ความหล่อในแบบฉบับของตัวเอง


ขณะที่ ใหม่ ก็บอกว่า ตอนแรกที่เห็นก็รีบลบคอมเมนต์ทิ้ง เพราะกลัวว่าสามีจะมาเห็นแล้วนอยด์ แต่พอผ่านไปซักแป๊บก็รู้สึกว่าคันปากอยากตอบกลับมาก เพราะไม่ชอบที่มีใครมาว่าคนของตัวเอง และคิดว่าคนแบบนี้ไม่ควรจะมานั่งอยู่ในสังคม เขาไม่ควรบูลลี่ใคร เขาทำให้เราขายหน้า เราก็เลยต้องเสียมารยาทด้วยการสั่งสอนเขาบ้าง และตอนนี้ก็ได้มีการปรึกษาทนายเตรียมฟ้องด้วย และไม่เอาประเภทไหว้สวยรวยกระเช้า เพราะเบื่อแล้ว ตอนนี้อยากหาค่าเทอมให้ลูกดีกว่า


นอกจากนี้ ใหม่ ยังอวยยศสามีว่า เธอสบายใจที่มีสามีหน้าตาแบบนี้ ถือว่าเขาน่ารักและหล่อในสายตาตัวเอง เพราะหล่อไปเดี๋ยวก็มานั่งมีปัญหา ซึ่งก็ไม่ต้องไปตบตีแย่งชิงกับใคร และชื่นชมที่เขามีความขยัน เขาไม่ได้รวยตั้งแต่เกิด แต่ความขยันของเขาทำให้ครอบครัวสบายในวันนี้



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ufVzjZaRDsY

คุณอาจสนใจ