บันเทิง

‘นาย ณภัทร’ ยังทำคะแนนจีบ ‘ใบเฟิร์น’ ทุกวัน เข้าทางครอบครัว ส่งดอกไม้อวยพรวันเกิดคุณพ่อ

โดย chutikan_o

1 พ.ค. 2566

741 views

ตอนนี้ชีวิตแฮปปี้มีความสุขมากๆ สำหรับพ่อหนุ่มคลั่งรัก ‘นาย ณภัทร’ ที่กำลังสนุกกับการทำบ้านของตัวเอง ที่อีก 2 เดือนก็ใกล้จะเสร็จแล้ว รวมถึงเป็นที่ปรึกษาให้กับ ‘ใบเฟิร์น’ สร้างบ้านไปก่อนหน้านี้ โดยนายก็ได้ไปร่วมในงานเปิดตัว Gratia เฟอร์นิเจอร์สุดชิก หลังจากศึกษาเรื่องสร้างบ้านมานานเลยอินเป็นพิเศษ ถึงกับทำรายการยูทูบเรื่องเกี่ยวกับการสร้างบ้านในช่องของตัวเองแล้วด้วย



นักข่าวถามถึงวันเกิดของพ่อใบเฟิร์นไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งนายก็ได้เข้าไปอวยพรในไอจี และยังได้ส่งดอกไม้ไปให้วันเกิดของคุณพ่อด้วย เจ้าตัวก็บอกว่าเป็นครอบครัวที่น่ารัก ขอบคุณที่หลายคนชมว่าที่ลูกเขยอวยพรพ่อตา แต่ตอนนี้ก็ยังทำคะแนนอยู่เรื่อยๆ ทุกวัน ส่วนกับคุณพ่อและครอบครัวของใบเฟิร์น ทุกครั้งที่เจอก็รู้สึกเหมือนเดิม สบายๆ ไม่ได้รู้สึกเกร็ง เชื่อว่าพ่อก็หวงบ้างเป็นธรรมดา



และถึงแม้ทั้งคู่ จะไม่ค่อยได้มีภาพคู่ให้ได้เห็นบ่อยนัก แต่ก็จะมีภาพที่คล้ายกัน ถ่ายที่เดียวกันให้ได้เห็นตลอด นาย บอกว่า นานๆ ได้เจอกันที พอว่างก็ไปทานข้าวกันเป็นปกติ ส่วนรูปที่ลง ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงที่สอนใบเฟิร์นถ่ายรูปอยู่ รูปตัวเองที่เห็นอาจจะมีเบลออยู่บ้าง แต่เป็นรูปที่มีค่า เก็บไว้เป็นความทรงจำ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/0uI6a7tsFAI

คุณอาจสนใจ

Related News