บันเทิง

คิมิโนโต๊ะ! ‘เบิ้ล ปทุมราช’ เผยนาทีจูบปาก ‘ก้อง ห้วยไร่’ บนเวที ดักดรามาให้เกียรติเพศที่ 3 เสมอ

โดย chutikan_o

1 พ.ค. 2566

311 views

เรียกว่า ‘เบิ้ล ปทุมราช’ จับคู่ออกงานร้องเพลงกับ ‘ก้อง ห้วยไร่’ ทีไร มักจะสร้างตำนานให้จดจำกันตลอด ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันก่อน ทั้งคู่ไปออกงานเพลงด้วยกัน ก็สร้างตำนานจนกลายเป็นคลิปไวรัลสนั่นโซเชียล หลังมีช็อตจูบปากโชว์กันกลางเวที ทำเอาแฟนเพลงกรี๊ดกันสนั่น


ล่าสุด เบิ้ล ที่ไปเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์น้ำผลไม้ดีโด้ คู่กันกับ ‘โจอี้ ภูวศิษฐ์’ ก็ได้เผยถึงโมเมนต์จูบกับก้องกลางเวทีว่า จริงๆ เป็นคอนเทนต์ เป็นจังหวะแบบคิมิโนโต๊ะ มองตากัน แต่เบิ้ลก็ขอออกตัวก่อนว่า จริงๆ ทั้ง 2 คน ให้เกียรติเพศตรงข้ามและเพศที่ 3 เสมอ เพราะกลัวว่าจะเป็นดรามาเหมือนกัน แต่การเล่นของเบิ้ลกับก้องเป็นการเล่นแบบพี่น้อง หยอกล้อกัน ซึ่งพอคลิปออกไปก็ไม่คิดว่าจะมีคนชอบ


ถามว่าเล่นแบบนี้บ่อยๆ กลัวจะมาทางนี้แล้วออกไม่ได้ไหม เบิ้ล ก็บอกว่า ถ้ามันจะเป็นก็ไม่เป็นไรหรอก แต่พี่เขาก็มีเมีย มีลูกแล้ว ส่วนเบิ้ลก็มีแฟนแล้ว คือทั้งสองคน ต่างคนต่างมีครอบครัว แต่เราก็มีกันและกัน ก็เป็นความสัมพันธ์แบบ “น้องกับฟี่”


เบิ้ล บอกว่า เวลาไปออกงานโชว์กับพี่ก้อง ต้องมีไอเดีย มีคอนเทนต์ เพราะคิดว่าแฟนเพลงหน้าเวที ไม่ได้มาดูแค่นักร้อง แต่เขาอยากมาเห็นโมเมนต์การเล่นตลกด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยได้บรีฟหรือเตี๊ยมกัน บางทีก็เล่นมุกตามกันไม่ทัน ก็จะมีการช็อตฟีลกันบ่อย ก็เป็นความตื่นเต้นดี ซึ่งบนเวทีอาจจะพูดหลุดบ้าง ไม่ดีบ้าง แต่พอลงจากเวทีเราก็ต้องมีการขอโทษกัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/bvUzlXGRb9o

คุณอาจสนใจ

Related News