บันเทิง

‘STAR SEARCH IDOL’ ชวนสนุกรับซัมเมอร์ ในคอนเสิร์ต ‘สามสีสัญจร’ จ.ชลบุรี วันศุกร์นี้

โดย chutikan_o

27 เม.ย. 2566

69 views

พรุ่งนี้ (28 เม.ย. 2566) แล้ว ที่ชาวชลบุรีจะได้พบกับความสุข ความบันเทิง จากกองทัพศิลปิน-ดารา ที่จะยกทัพกันไปมากถึง 50 ชีวิต ในคอนเสิร์ตสามสีสัญจร ที่ตลาดริมเขาวินเทจ อ.อ่าวอุดม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี


คอนเสิร์ตสามสีสัญจรครั้งนี้ เป็นครั้งแรกของปีนี้เลย และด้วยความเป็นครั้งแรก ช่อง 3 และ เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ก็เลยจัดหนักจัดเต็ม ขนศิลปินดารากันไปเป็นกองทัพ นำโดย ‘เด่นคุณ งามเนตร - ติ๊ต๊ะ ชญานิศ’ พระนางจากละครโปงลางฮักออนซอน ‘ไอซ์ ภาณุวัฒน์ - มาสุ’ จากละครชายแพศยา ‘แก๊ป จักริน’ จากละครหมอหลวง 4 หนุ่ม และ 2 สาว New Country, Last idol, STAR SEARCH IDOL, ‘พีพี อนพัช บรรเจิดศิลป์ - ปูเป้ วรวรรณ โพธิ์เกาะ’ ศิลปินจากโครงการบทเพลงเพื่อชาติและราชบัลลังก์ กอ.รมน. ร่วมด้วยศิลปินอื่นๆ อีกมากมาย โดยมี ‘แหวนแหวน ปวริศา’ และ ‘ป๊อก โฆษวิส’ รับหน้าที่พิธีกร กิจกรรมหน้างานจะเริ่มตั้งแต่ 16.00 น.เป็นต้นไป ที่สำคัญชมฟรีตลอดงาน


และหนึ่งในศิลปินที่จะไปร่วมมอบความสุขในครั้งนี้ อย่างน้องๆ SEARCH TRAINEE หรือศิลปินฝึกหัด จาก STAR SEARCH IDOL ก็ได้มาร่วมพูดคุยในรายการครบทั้ง 14 คน ได้แก่ ‘กฤต, กราฟิก, ปัณณ์, เต้, คุปต์, บลู, ยูโร, ฟูม, โฟกัส, พอล, แมน, โอเจ, ดีนาน’ และ ‘โจ๊กเกอร์’


วันนี้น้องๆ มาพร้อมกับโชว์ที่จะไปโชว์ในคอนเสิร์ตสามสีสัญจร ให้ได้ชมกันในครอบครัวบันเทิงออนไลน์เป็นครั้งแรก ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน สำหรับเพลง “มีใจก็ไปกัน” ซึ่งเป็นโชว์ที่ทั้ง 14 คน ต้องทำเองทั้งหมด ตั้งแต่เลือกเพลง เลือกว่าจะทำสไตล์ไหน แบ่งท่อนการร้อง วางไลน์การร้องประสาน คิดออกแบบท่าเต้น และซ้อมด้วยตัวเองทั้งหมด เพราะเป็นโชว์ที่ใช้ประเมินผล ว่าทั้ง 14 คน ใครที่เหมาะสมจะได้เดบิวต์บ้าง และจากโชว์นี้ พอผู้ใหญ่เห็น ก็ตัดสินใจให้เดบิวต์ทั้ง 14 คนเลย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/rZjwKs1EOwY

คุณอาจสนใจ

Related News